Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
20 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

"จัสติน บีเบอร์"เตือนใจวัยรุ่นอย่ามีเซ็กซ์หากไม่ได้รัก

"จัสติน บีเบอร์" นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นที่ตอนนี้กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับ "เซเลนา โกเมซ" นักร้อง-นักแสดงสาวสวย ชวนแฟนคลับอย่ารีบร้อนพากันเข้าห้องนอนจนกว่าจะเจอคนรักที่ใช่


       
       จัสติน บีเบอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โรลลิง สโตน โดยเผยข้อความเตือนใจวัยรุ่นว่า "ผมไม่คิดว่าคุณควรจะมีเซ็กซ์กับใครหากคุณไม่ได้รู้สึกรักเขา ผมว่าควรจะรอจนกว่าคุณจะเจอ...คนที่คุณรัก"
       
       นอกจากนั้นเขายังเผยด้วยว่า เขารู้สึกเป็นผู้ชายเต็มตัวมากขึ้นเมื่ออายุครบ 18 ปี เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา "ผมรู้สึกเหมือนผมพาตัวเองไปสู่วิถีทางแห่งลูกผู้ชายมากขึ้น ผมไม่ทำตัวเป็นเด็กอีกแล้ว"
       
       เจ้าตัวยังระบุด้วยว่า แม้เขาจะอายุยังน้อยแต่ก็ต่อต้านการทำแท้ง แม้ว่าบางคนมีโอกาสทำได้ขณะที่อายุครรภ์ยังน้อยก็ตาม "ผมไม่เชื่อในเรื่องการทำแท้งเลยจริงๆ ผมคิดว่าตัวอ่อนก็คือมนุษย์ มันเป็นการฆ่าทารก"
       
       เมื่อถูกถามว่าหากการทำแท้งได้รับการยกเว้นในกรณีที่ตั้งครรภ์จากการถูกข่มขืน เจ้าตัวก็แบ่งรับแบ่งสู้ตัดสินใจไม่ถูกหากต้องทำแท้งอยู่ดี "อืม ผมคิดว่ามันน่าเศร้าจริงๆ แต่ทุกสิ่งเกิดขึ้นล้วนมีเหตุผล ผมไม่รู้ว่าเหตุผลนั้นคืออะไร ผมว่าผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้น ดังนั้นผมไม่สามารถตัดสินได้"




 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2555
0 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2555 7:14:49 น.
Counter : 1240 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.