Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
19 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
อย่างหวาน! “ป้อง” ควง “แก้ว” ออกงานครั้งแรก แว่วฟันค่าตัว 4 แสน

       ชมภาพหวาน “ป้อง” ควง “แก้ว” ออกงานครั้งแรก โชว์แมนดูแลอย่างดี ทั้งจับผม ทั้งดูแลจัดชุดให้ แถมยังคอยระวังเพราะเป็นห่วงหวานใจใส่ส้นสูงกลัวล้ม ปัดผู้ใหญ่ไม่ปลื้มอกงานคู่กัน แว่วฟันค่าตัว 2 คนเกือบครึ่งล้าน ด้านป้องรับงอนกันบ่อย ต้องปรับกันอีกเยอะ
       
       เพิ่งจะควงกันไปฉลองวันเกิดหนุ่ม “ป้อง ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์” ครบ 34 ปี เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดป้องก็ควงหวานใจวัยละอ่อน “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” รับทรัพย์คู่ในงานเปิดตัวน้ำแร่มิเนเร่ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ประกาศคบหากัน งานนี้เห็นได้ชัดว่าออกจะเขินกันนิดๆ แต่ที่ทิ่มตาตำใจสาวๆ สุดๆ เห็นจะเป็นซีนที่หนุ่มป้องเอื้อมมือไปจับผม จัดชุดให้สาวแก้วบทเวทีแบบไม่เคอะเขินที่จะดูแล ขอบอกว่าน่าร๊าก!ที่สุด
       
       ป้อง : “ครับ ก็ครั้งแรกที่ออกงานร่วมกัน จริงๆ อย่างที่บอกเราไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ต้องไปประกาศให้ใครรู้ทั้งโลก ไม่ใช่ครับ ใช้ชีวิตตามปกติ งานคู่ก็มีมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่งานนี้เป็นน้ำดื่ม ซึ่งเป็นสินค้าที่คิดบวก ให้คนดื่มน้ำมันก็ดีกว่าไปทำอย่างอื่นใช่มั้ย”
       
       “ผมก็ปรึกษากับผู้ใหญ่ด้วย แล้วก็กันเอง(แก้ว)ด้วยนิดหน่อย สำคัญก็ดูทางผู้ใหญ่ว่าเขาโอเคมั้ย ที่จริงก็มีติดต่อมา แต่ถ้าจะคุยกับน้องก็ต้องไปคุยกันเอง คือคนละบริษัท”
       
       เปิดตัวงานแรกก็รับทรัพย์ไปหลายเหมือนกัน?
       ป้อง : “เปิดตัวน้ำแร่นะครับ ไม่ใช่อะไรอย่างนี้ (ทำเสียงตกใจปนหัวเราะ) จริงๆ ก็คือปกติครับ ก็คือเลือกจากทีมงานที่เรารู้จัก คือรู้จักพี่ผู้บริหารเขาอยู่แล้ว”
       
       เป็นปกติธรรมดาที่คู่รักที่ถูกจับตามอง เวลาออกงานด้วยกันแล้วจะมีการอัพราคาสูงกว่าปกติ ซึ่งแว่วว่า งานนี้ฟันไปเหนาะๆ 2 คนรวมกันเกือบสี่แสน?
       แก้ว : “อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ”
       
       ป้อง : “เดี๋ยวผมยึดหมดเลย (หัวเราะ) อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เป็นทางผู้ใหญ่ ถามไปถามมาเหลือสองพัน (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกว่าโอเคทำงานก็ต้องอยากได้เงินอยู่แล้ว เราก็เลือกๆ เหมือนกัน ก็อย่างที่บอกงานนี้ก็ดูคอนเซ็ปต์ ไม่ได้จี๋จ๋าอะไรมาก แล้วก็มีน้องเดินหลายคน”
       
       เขินมั้ย บนเวทีเห็นมีแอบยิ้มสะกิดกัน?
       ป้อง : “ผมด้านแล้วครับ (หัวเราะ)”
       
       แก้ว : “ไม่หรอก จริงๆ กังวลเรื่องรองเท้ามากกว่า ไม่ชอบใส่ส้นสูงเท่าไหร่”
       
       เป็นห่วงเลยช่วยจับชุดให้แก้ว?
       ป้อง : “ไม่ครับ แผงน้ำมาโดนผม (หัวเราะ) เราก็ระวังเพราะเขาใส่ส้นสูง หลังเวทีก็หน้าทิ่มหลายรอบแล้ว”
       
       เห็นมีจับผม?
       ป้อง : “ก็ผมเข้าตาไง แล้วแก้วจับไม่ได้ ผมก็เลยช่วยปัด”
       
       บอกไม่เกี่ยวว่าออกงานด้วยกันแล้วจะทำให้รักกันมากขึ้น
       
       ป้อง : “จริงๆ ก็เรื่อยๆ ไม่ใช่ว่ามาออกงานด้วยกันจะทำให้รักกันมากขึ้น ผมว่าทุกวันนี้อย่างที่บอก อนาคตก็ไม่รู้เนอะ ก็ทุกวันนี้ดีเอ็นจอยกับมัน งานต่อไปยังครับ ต้องปรึกษาทางค่ายด้วย ไม่ใช่แค่เรา 2 คน”
       
       ปฏิเสธข่าวผู้ใหญ่ไม่ปลื้มที่ออกงานด้วยกัน เพราะอยู่คนละค่าย
       ป้อง : “ไม่นะ ถ้าไม่ปลื้มก็คงไม่ให้ออก มันเป็นเรื่องส่วนตัว แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ตอบบ้างซิ (หันไปบอกแก้ว)”
       
       แก้ว : “ผู้ใหญ่เขาคุยกันก่อนอยู่แล้วก่อนที่จะให้มาออกงานคู่ ถ้าไม่ปลื้มเขาคงไม่ให้ออก”
       
       ป้อง : “ผู้ใหญ่ทั้งสองค่ายเขาก็คุยกันก่อนอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่า ถ้าไม่ปลื้มก็คงไม่ให้ออก เรื่อขอบเขตในการทำงาน ผมเต็มที่เลยครับ แต่ก็ต้องถามน้องด้วย ผมก็สบายใจมาเจอนักข่าวก็ไม่ต้องเตี๊ยม ก็ฟิวส์สด ถามอะไรก็ตอบ สนุกดี ไม่ซีเรียส ถึงอยู่คนละค่ายแต่ก็ไม่มีปัญหาในการรับงานด้วยกัน ถ้ายาก ก็จะเป็นเรื่องคิวเพราะอย่างน้องติดสินค้านั่นนี่ ผมติดนู่นนี่ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของงานมากกว่า เกี่ยวกับเรื่องคิว แต่ไม่เป็นอุปสรรคของเรา”
       
       ถึงกับหัวเราะชอบใจที่แม่ “แก้ว” ชมว่าเข้าหาผู้ใหญ่เก่ง
       
       ป้อง : “(หัวเราะ)ก็เข้าเก่งทุกคน จริงๆ ก็ปกติเราพาลูกสาวเขาไปไหน ก็ต้องบอก ทำไรก็เอาใจเขาใส่ใจเรา เวลาเรามีลูกสาว ถ้าใครพาไปไหนบอกหน่อยก็ดี เราก็บอกทุกครั้งว่าดีมั้ย เรื่องงอนกันเราก็มีบ้างตามประสาคนคบกัน จะไม่ให้ทะเลาะกันเลยก็เวอร์”
       
       เมื่อถูกถามว่าใครชอบงอนใครก่อน ทำเอาหนุ่ม “ป้อง” ชิงบอกอายอย่าเล่าเลย
       
       ป้อง : “บางอย่างอย่าเล่าเลยอาย (หัวเราะ) คบกันมีดีบ้างไม่ดีบ้าง ทะเลาะกันบ้างตามประสา ก็ต้องปรับเข้าหากันเยอะครับ ด้วยความที่ผมเด็กกว่าเขา(หัวเราะ) ไม่ใช่เรื่องวัยหรอกครับ วัยปรับไม่ได้ จริงๆ คือไม่เกี่ยวกับวัย จริงๆ คนคบกันอายุเท่ากันก็ต้องปรับ ก็คือเรียนรู้กันไป ปรับที่นิสัยทั่วๆ ไปมากกว่า”


Create Date : 19 กรกฎาคม 2555
Last Update : 19 กรกฎาคม 2555 5:58:23 น. 0 comments
Counter : 847 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.