Group Blog
 
 
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

“โดม” แจงเหตุไปหา “กัสจัง” กลางดึกเพราะกลางวันทำงานหนักว่างแค่ตอนกลางคืน

“โดม ปกรณ์ ลัม” มองเป็นเรื่องปกติที่ไปส่ง “กัสจัง” ถึงคอนโด บอกตอนกลางวันทำงานหนักเลยมีเวลาอยู่ด้วยกันตอน โต้จัดปาร์ตี้คู่รัก “ก้อง กรุณ- เกรซ กาญจน์เกล้า”


       
       มีข่าวว่านักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” คอยไปส่งแฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ถึงคอนโดตอนดึกๆ ดื่นๆ เป็นประจำ ทั้งนี้หนุ่มโดมจึงรีบออกตัวทันทีว่าเป็นเพราะทำงานดึกก็เลยมีเวลาเจอกันตอนกลางคืน ซึ่งอย่างไรตนก็ต้องไปส่งแฟนสาวถึงที่อยู่แล้วเพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย
       
       “ไปส่งน้องที่คอนโดคือผมกำลังทำให้เพลงให้วงอยู่เพราะฉะนั้นเขาอัดเพลงกันดึกเราก็จะไม่มีเวลา เวลาเดียวที่จะได้เจอและอยู่ด้วยกันก็คือตอนกลางคืน เราก็ไปรับไปส่งครับจะให้เขากลับเองได้ยังไงเดี๋ยวเป็นอันตราย”
       
       เผยไปเที่ยวเสม็ดกับแฟนสาวไม่ได้หวานอย่างที่คิดเพราะหอบงานไปทำด้วย โต้จัดปาร์ตี้คู่รัก “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" กับ "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า”
       
       “เรื่องเที่ยวเสม็ด อย่างที่บอกผมทำงานหนักมีเวลาอยู่ 2 วันก็เลยไปเสม็ด ทะเลไม่จืดหรอกครับออกแนวเครียดด้วยซ้ำ เพราะเอางานไปทำด้วย น้องเขาก็เข้าใจนะไม่น้อยใจหรอกที่ผมทำงานหนักไม่โกรธหรอกครับ อย่างกองจันดาราก็พาน้องเขาไปด้วยพอดีหม่อมน้อยนัดกองเย็นครับผมก็กำลังประชุมงานเพลงอยู่ แต่ก็ไปปกติครับเหมือนกุ๊บกิ๊บไปหามาริโอ้ (หัวเราะ) ผมเล่นแค่รับเชิญครับเพราะผมเป็นลูกศิษย์หม่อม” 
       
       “ส่วนเรื่องจัดปาร์ตี้คู่รักแบบจัดกันเองกับก้อง(กรุณ เกรซ อันนี้ไม่มีครับ แต่ว่าเราเจอกันบ้างซึ่งมันก็ไม่ถึงขนาดเป็นปาร์ตี้คู่รักขนาดนั้นแต่ก็เป็นความคิดที่ดีครับ อาจจะจัดบ้าง (หัวเราะ)”




 

Create Date : 18 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 18 มิถุนายน 2555 7:42:56 น.
Counter : 1389 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.