บ้านของแม่บ้านของเรา
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

ตอนที่ 17 แบบห้องนำโดยโฮมโปร และไปช้อปที่โฮมโปร

ตอนที่ 17 ว่าด้วยห้องน้ำby โฮมโปร

24 กย.54 มีโอกาสแวะไปโฮมโปร เพื่อดูของตกแต่งบ้าน แต่แค่ดูเพราะยังไม่ได้คุยกะช่างว่าต้องสั่งของอะไรบ้าง หลังจากเดินดูกระเบื้องปูพืน มีชอบหลายลาย ซึ่งเป็นกระเบื้อง แกรนิต และแวะไปดูสุขภัณฑ์ มีชอบของ อเมริกัน สแตนดาร์ด ที่ลดราคาอยู่รุ่นหนึ่ง แต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ เพราะยังไม่ได้แบบห้องน้ำที่ถูกใจ นึกขึ้นได้ว่าโฮมโปรเขามีบริการรับออกแบบห้องน้ำให้ลุููกค้า ก็เลยแวะไปคุยกับช่างของห้าง เราบอกขนาดห้องน้ำ และสไตล์ที่เราชอบให้ช่างทราบพอสังเขบ ช่างก็นัดส่งแบบให้เราภายใน 1 อาทิตย์
1 อาทิตย์ผ่านไป ช่างก็ส่งแบบห้องน้ำชั้นล่างและชั้นบนมาให้เราดู

แบบห้องน้ำที่โฮมโปรออกแบบให้ เป็นแนวโมเดิร์น
ซึ่งเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะไม่เข้ากับสไตล์ของบ้านเรา
แต่ตำแหน่งการวางอุปกรณ์ และสุขภัณฑ์ ห้องน้ำชั้นล่าง
เป็นสิ่งที่เรากำหนดให้
แต่ห้องน้ำข้างบนเขาออกแบบให้แตกต่างจากห้องน้ำชั้นล่าง
แต่สิ่งที่ไม่ถูกใจมากที่สุดก็คือกระเบื้องฝาผนังเพราะมันเรียบไป
ตอนคุยกะช่างทางโทรศัพท์ช่างบอกวาของจริงกระเบื้องจะเป็นสีครีมเหลือง สี่สดกว่าในรูป

สุดท้าย เราไปโฮมโปรอีกครั้ง เพี่อจะสั่งอุปกรณ์ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ เพราะช่างก่อสร้างของเราบอกว่าให้เห็นอุปกรณ์ห้องน่ำ สุขภัณฑ์ก่อนเขาถึงจะวางท่อน้ำให้ เพราะกันการแก้ไขภายหลัง เราไปเห็นกระเบื้องของจริงแล้ว ก็ยังไม่ชอบอยู่ดี เพราะสีไม่ถูกใจ

สั่งของที่โฮมโปรครั้งนี้ ไปหลายอย่าง เช่น
สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ เลือกของอเมริกันสแตนดาส แต่ปรากฏว่า รุ่นที่เราชอบเมื่ออาทิตย์ก่อน ไม่ลดราคาแล้ว แป่ว งานนี้ เราแบ่งกันเลือก ชั้นบนเป็นเรื่องของเราที่จะเลือกแบบ ส่วนชั้นล่างเป็นของคุณเอ๋ ซะมี พอเขาเลือกของแพงเราก็บอกว่าไม่เอา แพงไป แต่พอเป็นชั้นบน เราไม่บ่นว่าแพง ก็เราชอบนี้ 5555
กระเบื้องปูพื้น -ห้องโถงชั้นล่างเลื่อก แกรนิตโต้ นาโน 60x60
โคลี่เยลโล
-ห้องแม่เลือกกระเบื้องธรรมดาไม่ลื่น
-ห้องนอนชั้นบน เลือกกระเบื้องลายไม้ พายวูดบราวน์ 60x60
-ห้องพระ
-ระเบียงหน้าบ้านชั้นล่าง คุณเอ๋เลือก
- ระเบียงชั้นบนหน้าห้องโถง คุณเอ๋เลือก
-ระเบียงขั้นบนหน้าห้องนอน เราเลือก

กว่าจะได้ของครบตามที่ต้องการ เดินซะขาลาก สงสารแต่เจ้าตัวเล็กท่ี่ต้องทน อยู่ในโฮมโปร ซะเกือบ 4 ชม.เต็ม ๆ พ่อกะแม่เลือกของไปพลาง วิ่งหาลูกไปพลาง เพราะเจ้าหมูเดินสำรวจไปทั่ว เช่นแม่อยู่แผนกกระเบื้อง แต่เจ้าหมูหนัมาดูของเล่นที่ร้าน ซีเอ็ด แม่ก็ต้องวิ่งมาพากลับไป สักพักหายไปอีก แม่ก็ต้องวิ่งหาอีก พนักงานโฮมโปรน่ารักสุด ๆ นอกจากช่วยบริการเรื่องสินค้าแล้ว ยังบริการหาลูกให้อีกเฮ้อ
งานนี้จ่ายไปเยอะ ขากลับได้ ทีวี LCD ซัมซุงเป็นของแถมมาเครื่องหนึ่ง นี่ถ้ามีเวลาช้อปเยอะกว่านี้ และหากถูกใจกระเบื้องห้องน้ำ ขากลับบ้านคงได้ตู้เย็น 2 ประตูกลับบ้านแน่ ๅ

มาดูแบบห้องน้ำกันนะว่าเป็นอย่างไรบ้าง


มองต่างมุมของห้องน้ำชั้นล่าง







ห้องน้ำชั้นบน



มุมต่าง ๆ เช่นกัน











 

Create Date : 03 ตุลาคม 2554
1 comments
Last Update : 3 ตุลาคม 2554 22:24:38 น.
Counter : 32626 Pageviews.

 

เรื่องสุขภัณฑ์ยังโชคดีนะครับนั่น ที่เค้าแค่หมดราคาโปรโมชั่น........ด้านผมที่โดนคือเล็งเอาไว้แล้วไม่ได้จองเพราะยังไม่ถึงเวลาใช้.......พอถึงใกล้เวลาที่จะต้องใช้...ก็ดันจองไม่ได้เพราะ รุ่นนี้ติดที่มีบ้านโครงการเค้ามาจ้างผลิต (คิดในใจ...โอ้วเราตาถึงเว้ย ขนาดบ้านโครงการมันยังมาเล็งรุ่นนี้กะเราเลย)

sale บอกว่าทาง supplyer บอกมาอย่างน้อยต้องรอ 3 เดือน ถึงจะทำขายให้กับลูกค้ารายย่อยได้.....ง่ะๆๆๆ...

เลยไม่ตัดสินใจจอง ระหว่างรอ ก็ดูๆอันอื่นไปก่อนเผื่อมีอันที่ดีกว่านี้....แต่ก็ไม่ถูกใจ ผ่านไป 3 เดือนกว่า กลับไปถามอีกทีว่ารุ่นนี้สั่งได้หรือยัง.....ปรากฏว่า "เลิกผลิตรุ่นนี้ไปหแล้ว".....โอ้ว เซ็งสุดๆครับ เสียเวลารอ ต้องมา design ใหม่...........

ปลอบใจแค่ว่า....เอาน่า ช้าๆ ได้ล้างส้วมงามๆ (ฮ่าๆๆ หน้าที่หลักประจำบ้านของผมล่ะครับ..คุณแม่บ้านเรียกใช้บริการประจำ)

 

โดย: Thandagra 5 ตุลาคม 2554 14:17:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tanayako
Location :
นครศรีธรรมราช Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add tanayako's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.