~ tanalulu*|| NeMoooo
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

มหัศจรรย์วันเกิด

24 ปีบริบูรณ์ ...

ผ่านไปแล้วกะวันเกิดเรา

ตอนแรกไม่ได้วางแพลนจะไปไหนเลย
ยังนั่งนึกอยุ่เลยว่า

กรุต้องอยู่บ้าน เปนนางสาวเฝ้าบ้านในวันเกิดตัวเองหรอวะเนี่ย !?!

แต่แล้วก้อเหมือนฟ้าได้ยินคำบ่น

เพื่อนโทมาคืนวันที่ 29 บอกว่าขอยืม gps หน่อย
(gps คือ navigator ไว้นำทาง ใช้ตอนขับรถและหลายๆตอน)
บอกว่าเดียวพุ่งนี้จะมาเอา

เราก้ออยากรู้งัย เลยถามไปว่า
อ้าว จะไปไหนกันหลอ ... O___o"
เค้าก้อบอกว่า เดียวพุ่งนี้จะไปนิวยอก
พาเพื่อนยีปุ่นไป shopping
ไปเช้าเย็นกลับ ไม่ได้ค้าง

หน่ะ ... เสดกรุสิทีนี้

เลยแย้บๆ แบบว่าขอเราไปด้วยคนดิ
เราไม่อยากอยู่บ้านอ่ะ

เค้าก้อเปนคนดีให้เราไป

เพื่อนมารับตอนตีสี่ของวันที่ 30
คืนนั้นเราไม่ได้นอนเลย
ทำนู้น ทำนี้ รอเวลาจนกว่าเพื่อนจะมารับ

แต่เพื่อนๆก้อรุ้อยู่แล้วว่า วันนี้วันเกิดเรา
เรายังแซวกันเล่นๆ
ไปฉลองวันเกิดที่นิวยอกกัน
เค้าก้อพูดเล่น ไม่ได้หมายความอะรัย

พอเพื่อนมารับ
ไปกันทั้งหมดห้าคน
คนไทยสี่ คนยี่ปุ่นอีกหนึ่ง
แล้วก้อไปเจอเพื่อนอีกคนที่นิวยอด


พอขึ้นรถ
แต่อยู่บนรถ เราก้อยังนอนไม่หลับอยู่ดี
ไม่รุ้เปนอะรัย
เปนอย่างงี้มาสองรอบละ
ครั้งก่อนก้อไม่ได้นอน

ถึงนิวยอกตอนแปดโมง
ขับหลงใน china town อีกเกือบชม.
อากาศที่นิวยอกดีมาก
ไม่หนาวไป ลมไม่แรง
มื้อแรก ... กินติมซำกัน
อร่อยกันไป

^w^

พอเที่ยงก้อไป century 21
ห้างบ้ารัยไม่รุ้
เดินอยู่นานสองนาน .. ไม่เหนได้อะรัยเร้ยยยย

[] o []

เลยแอบไปหาราเมงกินกะเพื่อน
ส่วนอีเพื่อนยี่ปุ่นก้อซื้อจางงงง
ไม่รุ้มีอะรัยให้ซือนักหนา

เสดจาก century 21
ก้อไป soho
แหล่งชอบปิ้ง
เปรียบเหมือนสยามบ้านเราแหละ
มีร้านเยอะแยะไปหมด
แต่อีชั้นก้อไม่ได้ออะรัยอยู่ดี

ออ ได้ผ้าำพันคอข้างทางมาผืนนึึง
กะจะเอามาคลุมตู้

ตกเย็นก้อไปกินร้าน bubba gump
เปนร้านมี theme เปน forest gump
เมนูมีแต่กุ้ง
เพราะเพื่อนเราคนนึงเค้าไม่กินเนื้อสัตว์
กินแต่ seafood

กินได้จนเกือบจะเชคบิลละ
ก้อมีเด็กเสริฟกระดิกนิ้วเรียกเราให้ออกไปหน้าโต๊ะ
แล้วมือเค้าก้อถือไอติม sunday อยู่่ถ้วยนึง
เราก้อยังไม่ได้คิดอะรัย
คิดว่า คงให้เล่นเกมส์อะรัยรึป่าว
เพราะเด็กเสริฟคนนี้เอนเตอเทนเก่งอยู่แล้ว

เราก้อยังยึกยัก ไม่อยากออก
..แบบว่า เขินอ่ะ > <
เค้าเลยบอกว่า
อ้าว วันเกิดยู ยูต้องออกมาให้ชาวบ้านรับรู้หน่อยดิ

พอเราเดินออกไปอยู่ตรงทางเดิน
เค้าก้อแหกปาก...คือดังกว่าตะโกนห้าเท่าได้
บอกว่า

ขอหยุดกินแปบนึง
ให้ความสนใจอีเด็กหัวดำคนนี้ด้วยค้าบบบบ
วันนี้วันเกิดอีเด็กคนนี้
เค้าอายุ 62 ในวันนี้... เค้าพูดงี้จิงๆ

ทุกคนก้อ ฮา ดิ

แล้วเค้าก้อร้องเพลง เหมือนจะเปนเพลงวันเกิด
แต่ฉบับเค้าเอง
ละก้อให้เราดิ้นๆ เต้นๆ ต่อหน้าประชาชนในร้าน
ส่วนเพื่อนก้อนั่ง ฮา ดิ
เราก้อนึกในใจ...เพื่อนคนไหนว่ะ ที่มันไปบอกพนักงาน
เราก้อดิ้นๆ เต้นๆ แล้วเค้าสั่งให้กิน sunday
เราก้อกิน

นาทีนั้น .. ไม่มีคำว่าอายอีกต่อไป

เพื่อนก้อไม่พลาดถ่ายรูปเราไว้
เปนหลักฐาน

T w T

เสร้าจิต

พอเต้นๆ ละก้อกิน พอเปนพิธีเค้าก้อให้เรากลับเข้าโต๊ะ
เราก้อดีใจดิ
ไม่ได้เจอวันเกิดตื่นเต้นอย่างงี่มาหลายปีละ

^ v ^

ก้อนึกว่าจะจบ
แต่ surprise มันยังไม่หมดเพียงเต้นๆ ดิ้นๆ ละก้อกิน sunday

เพื่อนสั่งเค้กก้อนเบ่อเริ่ม
พอเค้กมาถึงโต๊ะ
เพื่อนก้อมองหน้ากัน
แล้วบอกว่า .. เอายังๆ
ไอ่เราก้ิอคิดว่า ไอ่เอายัง เนี่ย คือจะลุยกินกันยัง
เพราะเราอาวุธพร้อมมืออยู่แล้ว
แต่ทีไหนได้ ...

เพื่อนก้อร้องเพลงแฮปปี้เบิดเดย์ ลั่นร้าน

อ้าาาาา ... รักเพื่อนที่สุดอ่าาาา

ร้องจบก้อให้เราเป่าเทียบ ...
ทั้งๆที่เทียนก้อไม่มี
เราก้อบ้าจี้ เป่าตามที่เค้าบอก
แบบเป่าในจินตนาการ

เฮร้อออ

กินเสดก้อขึ้นรถกลับ boston
กว่าจะถึงบ้านก้อตีสองเหนจะได้
ไม่พูดไม่จา
เหนื่อยมากกก
เพราะเมื่อคืนไม่ได้นอนทั้งคืน
เข้านอนทันที

ZzzZzzz




* นี้แหละ surprise birthday เรา

* การไม่ได้คาดหวังอะรัย ... มันดีอย่างงี้นี้เอง !!

* จำได้ 16th, 17th, 18th, ละก้อครั้งนี้ 24th birthday ..
เปนวันกิดที่ไม่ได้อยู่เมืองไทย

* ชิหายละ .. จะ 25 แล้วดิ T^T

* ขอบคุนเพื่อนหมิง .. ละก้อนิวมากกกกก
ที่ทำให้วันเกิดเรามีค่าขึ้นมามากๆเลย ^^

* นิวยอก ... เรายังเจอกันอีกหลายรอบ




 

Create Date : 07 เมษายน 2551
4 comments
Last Update : 7 เมษายน 2551 10:22:13 น.
Counter : 429 Pageviews.

 

 

โดย: walk in dream (walkin ) 7 เมษายน 2551 10:35:13 น.  

 

ดีจังเจ้า...
เพื่อน ยังไง ก็คือเพื่อน (จนกว่ามันจะมีแฟน)

ยินดีเจ้า

 

โดย: ออริกาโน 7 เมษายน 2551 13:59:46 น.  

 

ถ้าเพื่อนมีแฟนละก็ เจอกันอีกที
ตอนเพื่อนกับแฟนมีปัณหากัน
แล้วหา คนกลาง

จะบอกว่า เราน่ะเพื่อนแก ไม่ใช่คนกลาง
เข้าใจกันใหม่ด้วย

 

โดย: autoall 9 เมษายน 2551 8:29:58 น.  

 

ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกคะ

 

โดย: ดาว IP: 118.173.183.222 19 สิงหาคม 2552 9:37:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tanalulu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Don't wait to do things !!
Friends' blogs
[Add tanalulu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.