~ tanalulu*|| NeMoooo
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
นีโม่คนเดียวเลย ,,, เชอะ !! [ ผ่านแล้ว รอบสอง ]

ไปสัมพาดมาวันจันที่ผ่านมา
ผ่านไปสี่วัน ....

นอยด์แด๊กส์มันทุกวัน
รอโทสับมันทุกวัน
วันๆ เอาแต่นั่งจ้องโทสับ ว่าเมื่อรัยจะมีเบอร์นั้นโทมา
เราจะได้รุ้ไปเลยว่า ได้หรือไม่ได้ ยังงัย

> _________ <

เราก้อนอยด์ใส่นีโม่ทุกวัน
บอกให้เราโทไปให้รุ้เรื่องรุ้ราวไปเลย ว่า ได้ไม่ได้ ยังงัย


แต่เราก้อยังไม่โทไปอยู่ดี
เพราะ กัวความจิง !!!

จนกระทั้งวันนี้
ตื่ืนเช้ามาด้วยความนอยด์ระดับปกติ
ลงไปกินข้าวเที่ยว แล้วทิ้งโทสับไว้ในห้องนอน
เราก้อตะหงิดๆ ว่า เออ..เดวมันต้องมี missed call แน่ๆ เลย
และแล้ว กินข้าวเสด ก้อกลับเข้าห้อง

จิงๆ ด้วยยยยยย !!!

มี missed call
รีบกดดูด้วยใจลุ้นระทึก
มันเปนเบอร์ที่เรารอคอย

02-586-xxxx

แต่เบอร์เหมือนเปนเบอร์กลาง
คือไม่รุ้จะติดต่อกลับไปที่ใคร

เลยตัดสินใจโทกลับไปหา HR ของหน่วยงานนั้นเลยดีกว่า
ก้อโทไป บอกเค้านู้นนี่ ว่ามีเบอร์อย่างงี้โทมา
ไม่รุ้ว่าจะเปนเรื่องผลสัมพาดเมื่อวันจันรึป่าว
เลยตัดสินใจ ถามไปเลยว่า ผลสัมพาดเปนงัย
เค้าเลยถามชื่อไป ...
รอแปบนึง
เค้าก้อกลับมา
ละบอกว่า ...

ตอนนี้ อยู่ในช่วงรอเวลาให้กรรมการผู้จัดการใหญ่ว่างมาคุยกะเรา
น้านนน ~ ~
ไม่เข้าใจ ยังไม่ตรงประเด็น
เราเลยถามไปว่า
นี้หมายความว่า เราผ่านสัมพาดรอบสองแล้วใช่มัย
เค้าก้อว่า
ใช่

^________^

ลุ้นมาแทบหัวใจวาย
ในที่สุดก้อผ่านรอบสองจนได้

คริ คริ

.
.
.

รีบโทมานีโม่ว่าเราผ่านแล้วนะ
เลยเล่าให้ฟังว่าเปนยังงัย
เค้าพูดมาว่างัยมั้ง
เราก้อแบบตื่นเต้นมากเลย

แต่สุดท้ายนีโม่ก้อหัวเราะ คิกคักๆๆ
ละบอกว่า เบอร์ทีขึ้น missed call อ่ะ เปนเบอร์ที่เค้าโทไปเอง

______ _________"

เราก้อว่า ไม่จิงอ่ะ ทำไมมันไม่ขึ้นเบอร์โต๊ะละ
เค้าก้อว่า มันมีวิธีกด ให้ไม่ขึ้นเบอร์

เท่านั้นแหละ นีโม่ หัวเราะ ชอบใจ มีความสุข
ดีใจเหมือนปลาได้น้ำ ...​ยังงัยยังงั้นเลย !!

นีโม่บอกว่า จิงๆแล้วไม่ได้กะจะแกล้ง
แต่ดันไม่รับสายเอง เลยต้องปล่อยไปตามเรื่อง
ุถ้าเค้าไม่ทำอย่างงี้ เราก้อไม่มีทางรุ้ผลหรอกว่าเราผ่านหรือไม่ผ่าน
แล้วคนที่ซวยก้อคือนีโม่ เพราะจะเปนคนรับภาระทางอารมของเรา

ฮาๆๆๆ

สรุปว่า เราเข้าใจผิดเองว่าเบอร์ที่โทมาน่าจะเปนฝ่ายบุคคล
แต่จิงๆ เปนนีโม่โทมาเอง

เรา เออ ออ ไปเองคนเดียว ...​TT____TT

คือ ฝ่ายบุคคลไม่รุ้เรื่องอะรัยด้วยเลย
นีโม่จัดการแต่เพียงผุ้เดว ...​ชิ ชิ


ไม่รุ้จะโกดหรือว่าขอบคุนนีโม่ดีนะ
ที่ทำให้เรารุ้ผลละก้อสบายใจขึ้น


แต่ก้อดีนะ ทำให้หายนอยด์ไปเยอะเลย
ทีนี้ก้อเหลือว่า เค้าจะโทมานัดเราไปคุยกะตัวพ่อเมื่อรัย
ละก้อไม่รุ้ด้วยว่า ต้องรออีกนานแต่ไหน ...

เบื่อที่ต้องรอที่สุดเลย !!


กุเกียดการรอเว้ยยยยยยยย ~ ~ ~

ต้องรอไปอีกถึงเมื่อหร่ายยยยยยยย ~ ~ ~ ~





Create Date : 28 พฤษภาคม 2552
Last Update : 28 พฤษภาคม 2552 16:25:57 น. 0 comments
Counter : 519 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tanalulu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Don't wait to do things !!
Friends' blogs
[Add tanalulu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.