~ tanalulu*|| NeMoooo
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
can you feel in me?

อย่ามองข้าม … ใครบางคน

อย่ามองข้าม ใครคนหนึ่งไป

เพียงเพราะ … หาเหตุผลที่จะรักไม่ได้

ถ้าเราเกิดมา เพื่อที่จะรักใครสักคน

คนๆ นั้นจะรักเราตอบ

แต่ถ้าเราเกิดมา … เพื่อที่จะรักใครหลายๆ คน

เชื่อเถอะว่า … จะไม่มีใครรักเราจริงเลย แม้แต่คนเดียว

บางครั้ง ความรัก …

อาจเดินผ่านเข้ามา ในชีวิตเราเพียงครั้งเดียว

และไม่หวนคืนกลับมาอีก

เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า …

ความรักครั้งนี้หรือครั้งไหน จะเป็นความรักครั้งสุดท้าย

มีหลายครั้ง … ที่เราตามหา แต่ความรักกลับหนีไป

มีหลายครั้ง … ที่เราไม่สนใจ แต่ความรักก็กลับเดินเข้ามา

อย่า … ถามหาเหตุผล เมื่อจะรักใคร

แต่ให้ถามสัมผัสจากหัวใจ ว่ารู้สึกอย่างไร

อย่า … มองหาความรัก ด้วยสายตา

แต่ให้มองหาความรัก ด้วยหัวใจ

อย่า … เชื่อคำว่า รักที่ได้ยินจากหูทั้งสอง

แต่ให้เชื่อคำว่ารัก ที่ดังก้องมาจากความรู้สึก

และส่วนลึกของหัวใจ

ความรัก เป็นสิ่งที่มีค่า …

แต่มันจะไร้ค่า ถ้าไม่มอบให้ใคร

หากวันหนึ่ง เราพบใครสักคน

ที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วหล่ะก็ …

มอบความรักให้เขาไปเถอะ

แล้วเราจะรู้ว่าความรักนั้น …

มีค่า และมีความหมายเพียงใด



Create Date : 26 กันยายน 2550
Last Update : 26 กันยายน 2550 3:16:11 น. 0 comments
Counter : 280 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tanalulu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Don't wait to do things !!
Friends' blogs
[Add tanalulu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.