~ tanalulu*|| NeMoooo
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
hello SCG !!

ฮูเร่ !!

ได้งานแล้วคร่าาาาาา

หลังจากต้องวิจัยฝุ่นมาเกือบครึ่งปี

ได้ที่ SCT ในเครือ SCG จร้าาาาา

แต่ยังไม่รุ้ว่าจะทำเปนตำแหน่งอะรัย
เพราะตอนไปสัมพาดรอบสุดท้าย
มีด้วยกันสามคนที่จะได้ทำงานรอบนี้

สองคนจะได้ตำแหน่ง business deveplopment
ส่วนอีกคนก้อจะไปเป์น sales and marketing

พอผุ้ใหญ่สัมพาด เค้าก้อคิดว่าอาจจะมีการโยกย้าย
คนที่มาสัมพาดตำแหน่งนึง ก้ออาจจะต้องไปทำอีกตำแหน่งนึง
ผุ้ใหญ่จะขอติดอีกทีแล้วโทมาบอกอ่ะ

เราจิงๆ แล้วทำอะรัยก้อได้
แต่ถ้าคิดโง่ๆเลยนะ
ก้ออยากทำ bd เพราะว่าจะได้มีเพื่อนเข้าไปด้วยคนนึง .. อิ อิ
จะได้ไม่เปนที่เขินอายมากจนเกินไป

รุ้ผลเมื่อวานนี้เองเลย
ไปสัมพาดเสด
พี่ HR ก้อให้นั่งรอหน้าห้องก่อน
เราก้อตะหงิดๆ อยู่แล้วละว่า .. มันต้องมีอะรัยเกิดขึ้นแน่นอน

นัดสัมพาดเก้าโมงเช้า
เช้านั้น รถติดนิดหน่อย
คิดว่าจะไปไม่ทันซะแล้ว

^ ^"

แต่แล้วก้อทัน
ยังไม่ทันจะลงจากรถ
พี่ HR ก้อโทตาม ว่าอยู่ไหนแล้ว
รอบนี้คุยกะตัวพ่อเลยนิ
เค้าคงไม่อยากให้เราไปสายอ่ะ

คนแรกเข้าไป ใช้เวลา 15 นาทีพอดิบพอดี
ต่อไปก้อตาเรา ...​ใช้เวลา 20 นาที
คนสุดท้าย ... ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที

ทำไมกรุคุยนานสุดเลยว้าาาา ~ ~

มีตัวพ่อมั้งหมดห้าคนที่นั่งล้อมเราอยู่บวกกะ HR สองคนมานั่งสังเกตุการณ์
ทั้งหมดเลยเปนเจ็ดคน
พยายามบอกตัวเองว่าอย่าตื่นเต้น อย่าเกร็ง
ตอนรอก้อสวดมนต์คลายความตื่นเต้น

เค้าก้อถามเรื่องทั่วไป
สัมพาดเปนภาษาอังกิดหมดเลยหง่ะ
ให้แนะนำตัว
คิดว่างานนี้เปนยังงัย
สอนเปียโนด้วยหลอ ได้ชม. เท่ารัย
ไปต่างประเทศได้มัย
อะรัยประมานนี้
ไม่มีคำถามอะรัยที่ต้องใช้ความคิดมาก

พอพี่ HR บอกว่าได้
เราก้อย้ายพลกันไปที่ สนญ
ไปเอาใบส่งตัวตรวจสุขภาพกัน
เลยได้รุ้จักเพื่อนใหม่ที่จะเข้่่่าพร้อมเราด้วย
นั่งเม้าส์กันระเบิดเลยอ่ะ
ถามนู้น ถามนี้กันใหญ่
แต่แล้วก้อลืมถามเบอร์โทสับเค้าไว้งะ

U______U

เซงตัวเอง
น่าจะขอไว้ เผื่อมีอะรัยจะได้ถามกันได้

เง้อ เง้อ


.
.
.
.


การหางานมาสี่เดือน
บางทีมันก้อเปนการทรมานตัวเอง
บางครั้งเราก้อท้อใจ ว่าเมื่อรัยเราจะได้งานซะที
เราเหนื่อยทุกครั้งที่เราไปสัมพาดงานแล้วเราไม่ได้
บางที่ไปหลายครั้ง แต่เค้าก้อยังไม่รับเราเข้่าทำงานซะที
สี่เดือนกะการหางาน จนทำให้เราคิดว่า เราไม่หาก้อได้
ช่างมัน !!

แต่แล้วอะรัยก้อเล่นตลก
คือเรารุ้ว่าปูนหนะ ... เปนบ. อันดับต้นๆ ที่ทุกคนอยากเข้าทำงาน
แต่เราไม่เคยมองมันเป็นอันดับหนึ่งในใจเลย
เราคิดแต่ว่า เข้าได้ก้อดี จะได้มีงานทำ
และแล้วมันก้อเป็นอย่างนั้นจิงๆ

พอเรารู้ว่าเราได้
มันก้อเกิดเปนสามอารมขึ้นมา
ดีใจที่ได้งาน
สับสน ไม่รุ้ว่าจะทำอะรัยต่อไป เราได้งานนี้ได้ยังงัย ทั้งๆที่เรา fail มาทุกงานเลย
เสียใจที่จะไม่ได้นอนอยุ่บ้านแล้ว .. อิ อิ

ืทุกอย่างมันเหมือนรอเวลาของมัน
พอถึงเวลาทุกอย่างมันก้อเข้าที่ของมันเอง

เหมือนอย่างอากงเราบอก
ไม่ใช่ว่าเราไม่เก่ง
แต่ให้เรารอเวลาหน่อยนะ
เดวของดีมันก้อเดินมาหาเอง

แล้ววันนี้ มันก้อมาหาเราจิงๆ !!

เราก้อยังถามตัวเอง ว่าทำไมเราไม่ได้ที่อื่น
หรือว่าอะรัยก้อแล้วแต่อยากให้เราทำทีนี้

แม่เราก้อเลยบอกว่า
ก้อเพราะที่อื่นเค้าไม่เห็นคุนค่าของเรางัย
เค้าเลยไม่รับเราเข้่าทำงาน

^_____^

แม่ก้อถามอีก
อ่าวงี้...ก้อทำงานที่เดวกะนีโม่ววเลยดิ
เราก้อบอก ..​เออที่เดวกัน แต่ว่าอยู่กันคนละหน่วยงานเลย ไกลกันมากกกก
แม่ก้อเลยแซว.. งี้ก้อได้กินข้าวด้วยกันทุกวันเลย
เราก้อรีบแย้งเลย ว่า ไม่เอาหรอก
ก้อปล่อยเค้าไปกินข้าวกะเพื่อนเต้าที่กินอยู่ด้วยกันทุกวัน
เราก้อกินกะเพื่อนเรา ให้เราไปกินกะเค้าทุกวันได้งัย
แล้วเราจะมีเพื่อนกะเค้ามันละ
กินข้าวเที่ยงด้วยกันเดือนละครั้งสองครั้งก้อพอแล้ว
ที่เหลือเอาไว้เปนมื้ออื่นก้อได้

อิ อิ

เราว่า ความรุ้สึกเราดีใจที่ได้งานมากกว่าดีใจได้ทำงานที่ปูนอีกอ่ะ
มันก้อเหมือนดีใจสองต่อแหละ
ต่อแรก ได้งานทำซะที จะได้เอาเงินไปชอปปิ้ง เลียงตัวเอง
ต่อสอง ได้ทำงานใกล้ๆกะนีโม่ววววววว ... คริ คริ

เดือนร้อนแน่ นีโม่วเอ้ยยยยยยย ~ ~ ~

วะฮ่าๆๆๆๆ

T w T

เราเชื่อแล้วว่า ทุกอย่างมันฝืนกันไม่ได้
อะรัยที่มันจะเปนของเรามันก้อจะเปนของเรา

และเราจะทวงทุกอย่างที่เปนของเรากลับมาให้จงได้ !!

หือมมมม !!

ตอนนี้ชีวิตเริ่มเติมเต็มละ
หลังจากจบโทมา เหมือนชีวิตล่องลอย ไร้ค่ายังงัยไม่รุ้

เปียโน เราก้อได้สอนเหมือนเดิม
ถึงแม้จะไม่ได้เด็กเยอะก้อเหอะ
ก้อดีใจที่ได้กลับไปสอน

ได้งานทำองกรใหญ่มหึมาระดับประเทศ

ทั้งงานประจำ งาน part time

แจ๋ววววว

คราวนี้ก้อต้องเก็บเงินละ
อายุก้อ 25 ตังค์เก็บยังไม่เท่ารัยเร้ยยยยย

.
.
.
.

ไปตรวจสุขภาพเร้วๆนี้
เริ่มงาน 16 นี้

^____^

ยังไม่พร้อมเลยอ่าาาาา
ไม่มี uniform แล้วใส่อะรัยไม่เปนเลยอ่ะ
งง ไม่รุ้จะต้องแต่งตัวยังงัย

เออ HR บอกอีกนะว่า
นายชอบให้ใส่กระโปรง

นะ .... แล้วกุจะใส่ได้มัยเนี่ยยยย !?!!



SCG here i come !!




Create Date : 06 มิถุนายน 2552
Last Update : 6 มิถุนายน 2552 11:45:28 น. 2 comments
Counter : 1797 Pageviews.

 
เราเป่าปอดยังไม่ผ่านเลยอ่ะ แต่วันศุกร์นี้ต้องไปทำบัตรพนักงานแล้วอ่ะ


โดย: นิด IP: 61.90.17.96 วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:16:10:51 น.  

 
ตรวจสุขภาพ นี่ เค้าตรวจอะไรบ้างหรอคะ ตอนนี้กะลังจะไปตรวจที่ SCG เหมือนกัน ??


โดย: ส้ม IP: 110.164.156.31 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:56:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tanalulu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Don't wait to do things !!
Friends' blogs
[Add tanalulu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.