..อิ่มอุ่น..ตอน ๓

สิ้นสุด..ฤดูร้อน


'คุณค่ะ..เป็นไงบ้างค่ะ ดูสิตัวร้อนจี๋เชียว'

'ไม่เป็นอะไรมากหรอก ขอโทษนะที่ทำให้ต้องปิดร้านเพื่อมาดูแลผม'

'ดูพูดเข้า ฉันเป็นภรรยาคุณนะ ทำอย่างกับเป็นคนอื่นไปได้
อย่างนี้ต้องทำโทษ ด้วยการกินข้าวต้มปลาที่ฉันทำให้หมด'

'โอ..งั้นผมขอหายดีกว่า'

'ตาทินภัทร..'
.
.
.
'คุณนะ มัวแต่ทำงานหนัก ไม่ค่อยดูแลตัวเองถึงได้ป่วยอยู่บ่อยๆ
ความจริงมีแค่ร้านเราก็อยู่ได้นะ ไม่เห็นต้องออกไปทำงานเลย'

'ไม่ได้หรอก ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องเตรียมความพร้อมไว้เพื่ออนาคต
อีกอย่าง ผมอยากให้คุณอยู่กับฝันให้เต็มที่ ผมอยู่ด้วยไม่เป็นอันทำอะไรกันพอดี
คุณก็รู้เวลาผมอยู่ใกล้คุณ ผมอดที่จะกอดคุณไม่ได้สักที คุณน่ารักมากรู้ไหม'

'แน่ะ ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นเรื่องอื่นเลย
เอาอย่างนี้ ลองไปตรวจสุขภาพไหม'

'ผมแข็งแรงจะตาย ไม่ต้องห่วงนะ ผมมียาดีอยู่ใกล้ๆทั้งคน'

'ห่วงสิค่ะ ไม่ห่วงคุณแล้วจะห่วงใคร ฉันรักคุณนะ'

'ลลิล..อย่ากังวลนะ ผมเชื่อคุณ ผมจะไม่ทำให้คุณต้องเป็นห่วงอีก
งั้นเอาอย่างนี้ดีกว่า เราไปตรวจพร้อมกัน คุณจะได้สบายใจ
คุณก็ต้องดูแลตัวเองนะ หมู่นี้ดูเซียวไป'

'ค่ะ ไปตรวจก็ดีเหมือนกัน เรามาพนันกันไหมว่าใครแข็งแรงกว่า'

'งั้นของรางวัลก็ต้องเป็นการไปฮันนีมูนรอบสอง'

'โห..ดูเหมือนจะตั้งรางวัลเข้าข้างตัวเองนะนั่น'
.
.
.
'ลลิล..ผมมีประชุมด่วน คงไปหาหมอพร้อมคุณไม่ได้'

'ค่ะ ไม่เป็นไร ไว้ให้คุณว่างแล้วค่อยไปหา แต่ห้ามเบี้ยวล่ะ'

'ขอโทษนะ'

'ฉันไม่ชอบให้คุณขอโทษในเรื่องแบบนี้เลย
ฉันเข้าใจค่ะ เราต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ
ฉันจะเป็นกังวลมากกว่าถ้าคุณหนีงานมากับฉัน
เห็นไหม คุณทำให้ฉันต้องบ่น'

'ฮาๆ ผมชอบฟังคุณบ่นนะ เพราะดี
ผลตรวจออกมายังไงรีบโทรมาบอกผมเลยนะ'

'ค่ะ'
.
.
.
'ลลิล..ลลิล ครับ ทำไมมานอนอยู่ตรงนี้'

'อืมม..กลับมาแล้วเหรอ ทานอะไรมาหรือยัง'

'ผมทำให้คุณต้องรอ ผม..'

'อย่านะ..ไม่ต้องขอโทษ หิวไหม'

'พอเจอหน้าคุณผมก็อิ่มแล้วละ'

'ปากหวานเชียว มีอะไรหรือเปล่าเนี่ย'

'คิดถึงน่ะ ขอกอดหน่อยนะ'

'คุณนี่นะ ขี้อ้อนจังเลย ว่าแต่..ไม่อยากรู้ผลตรวจสุขภาพของฉันเหรอ'

'อืม..ใช่..ผลเป็นยังไงบ้าง บอกมาให้ละเอียดเลยนะ'

'ฟังฉันดีดีนะ คุณต้องทำใจให้ได้ เพราะ...จากนี้ฉันคงไม่ได้ดูแลคุณ'

'ลลิล..เกิดอะไรขึ้น..!! คุณเป็นอะไร'

'ฉัน เอ่อ..คือ..'

'บอกมาเถอะ ลลิล ไม่ว่าจะเกิดอะไร
ผมจะกอดคุณไว้ ผมจะอยู่ข้างๆคุณ'

'ฉันคงไม่ได้ดูแลคุณ เพราะจากนี้ฉันต้องใช้ทั้งชีวิตของฉัน
ดูแลลูกของเรา'

'อะไรนะ..เรากำลังจะมีลูก ยะฮู้..ผมกำลังจะได้เป็นพ่อคน
ดีใจที่สุดเลย ผมกำลังจะมีลูก'

'นี่ กอดแน่นไปแล้วนะ ลูกหายใจไม่ออก'

'โอ..พ่อขอโทษนะลูก ไหน ลูกของพ่ออยู่ตรงไหนเอ่ย'

'คุณน่ะ..จั๊กจี๋นะ'

'ผมมีความสุขมากเลยนะ ผมรักคุณ ผมรักลูก
เราจะเป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดในโลก'

'ค่ะ ฉันก็มีความสุข สุขมากจริงๆ ฉันก็รักคุณนะ'





โปรดติดตามตอนต่อไป

ปั้นทราย
17-11-06




 

Create Date : 17 พฤศจิกายน 2549
4 comments
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2549 18:10:28 น.
Counter : 321 Pageviews.

 

วุ้ย จั๊กจี้ + ขนลุก

ยังคงติดตามคู่รักคู่นี้อยู่เสมอนะจ๊ะ

 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู (ยางมะตอยสีชมพู ) 17 พฤศจิกายน 2549 23:33:51 น.  

 

ขอบใจนะ ที่ติดตาม ที่จริงวันนี้มีข่าวดีจะบอกใครหลายๆคน โดยเฉพาะคนสำคัญ

แต่แปลก วันนี้เขาหายไปไหนก็ไม่รู้ ไม่เห็นจะนอนเฝ้าปลาทองอยู่ที่บ้านหลังนั้นเลย

ไม่เป็นไรๆ ฉันยังยิ้มได้ อย่างน้อยพอมองเข้าไปในกระจก ก็มีอีกคนที่ยิ้มเป็นเพื่อนฉัน

ฉันน่าจะเรียนต่อโยธาตั้งแต่แรก ทางขนานทุกเส้น ฉันจะรวบมาไว้เส้นเดียวกันให้หมด เฮ้อ...

 

โดย: ปั้นทราย (tanada-จัง ) 17 พฤศจิกายน 2549 23:59:02 น.  

 

หักมุมซะ

ห้ามให้ลลิล ของผมเป็นอะไรด้วย


ว่าแต่จะตั้งชื่อลูกว่าอะไรดีนา...........อิอิ

 

โดย: ทินภัทร IP: 124.121.17.30 18 พฤศจิกายน 2549 0:19:27 น.  

 

ยังไม่ได้อ่านหรอกนะ วันนี้ขี้เกียจ แค่แวะมาเยี่ยม


 

โดย: rintana 18 พฤศจิกายน 2549 19:15:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tanada-จัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่หลงรักฤดูฝน
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tanada-จัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.