..อิ่มอุ่น..ตอน ๒

ฤดูร้อน..เริ่มต้นแห่งรัก


'ตอนนี้ ผมมีความสุขมากที่สุดเลยรู้ไหม'

'อย่ามาพูดดีกว่า คนอะไรหายไปไม่ลาสักคำ'

'ผมแค่อยากหาคำตอบที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง มันทรมานมากรู้ไหม
ผมคิดถึงคุณตลอดเวลา คิดถึงรอยยิ้มที่ทำให้ผมมีความสุข
ผมก็ไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ได้ยังไง ถ้าไม่มีคุณ
และตอนนี้คำตอบก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว'

'คุณน่ะ..'

'เขินเหรอ เมื่อก่อนไม่เห็นเขิน คุณผู้หญิงปากร้าย
แล้วคุณละ รู้สึกยังไง เหมือนผมไหม'

'คุณน่ะ ชอบถามในสิ่งที่มีคำตอบอยู่ในตัวมันเองแล้ว'

'บางที คำพูดก็ช่วยยืนยันความมั่นใจนะ ผมรักคุณมากรู้ไหม
รักตั้งแต่แรกเจอ ไม่รู้สิ ผมมีความรู้สึกว่าผมอยากจะดูแลคุณ'

'อ๋อ..จำได้แล้วละ คุณซักไซร้จนฉันกังวล
แต่เพราะไม่รู้อะไรเหมือนกัน ที่ทำให้ฉันไว้ใจคุณ'

'ผมรักคุณ'

'คุณพูดเป็นครั้งที่ร้อยแล้วนะ'

'คุณไม่ชอบเหรอ คุณจะได้มั่นใจไง ว่าทั้งชีวิตของผมต่อจากนี้มีไว้เพื่อคุณ'

'ไปนอนดีกว่า นอนดึกเดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่สวย คนบางคนจะว่าเอา'

'นอนด้วยนะ ผมอยากกอดคุณ'

'แน่ะ..ยังไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย'

'คนใจร้าย..อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆจัง เจ้าสาวของผม'
.
.
.
'ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มกวนๆอย่างคุณจะโรแมนติกได้ขนาดนี้'

'ไม่หรอกครับ เพราะคุณต่างหากที่ทำให้ผมฝัน
ฝันว่าจะได้แต่งงานกับคุณที่หาดแห่งนี้..วันนี้คุณสวยมากรู้ไหม'

'คงสวยวันนี้วันเดียวนะ จำไว้ให้ดีละ'

'ลลิล..ไม่ว่าต่อไปจะเป็นยังไง เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่
คุณก็ยังสวยในความรู้สึกของผม คุณคือชีวิตของผมนะ'

'คุณน่ารักที่สุดเลยค่ะ ฉันรักคุณ..'
.
.
.
'คุณค่ะ..สายแล้วนะ ลุกขึ้นไปอาบน้ำเถอะ'

'ไม่เอาอะ ผมอยากกอดคุณอีก นะครับ คุณน่ะ ยิ่งกอดยิ่งอุ่น'

'แหม..ทำยังกะจะไม่ได้กอดอีกนั่นแหละ เอาอย่างนี้นะ
ถ้าคุณยังไม่อยากลุกก็ไม่เป็นไร แต่ฉันขอไปอาบน้ำก่อน
แล้วจะไปเตรียมอาหารไว้ให้ โอเคไหม'

'ผมรักคุณ'

'เสี่ยว..'
.
.
.
'อาหารตอนสายค่ะ'

'หอมจัง น่ากินเหมือนคุณเลย'

'นี่ ทะลึ่งนะ เดี๋ยวก็ไม่ให้กินซะหรอก'

'อ้าว..ดุๆ แววแม่บ้านเริ่มออก ฮาๆ'

'แก้วนี้ของคุณ สูตรพิเศษเลยนะ'

'อืมม..โกโก้นิ ก็ไหนบอกว่า ผมต้องเปลี่ยนมากินกาแฟไง'

'แค่คุณคิดว่าจะเปลี่ยนเพื่อฉัน นั่นก็มากเกินพอแล้วค่ะ
ฉันรักคุณในแบบที่คุณเป็น มันไม่ได้อยู่ที่ว่ากินอะไร แต่อยู่ที่กินกับใครต่างหาก'

'ขอบคุณนะครับ ผมคงเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก
ที่ได้มาเจอผู้หญิงที่เข้าใจในตัวผม รักในตัวผมจริงๆ'





โปรดติตามตอนต่อไป

ปั้นทราย
14-11-06




 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2549
3 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2549 20:49:19 น.
Counter : 333 Pageviews.

 

หวานเจี๊ยบ เลี่ยนเชียวนะสาวน้อย

แต่เราก็อ่านไปยิ้มไปเลยนะ

คงเพราะอาจตรงกับชีวิตเรามั้ง เนาะ

 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู IP: 124.121.121.56 16 พฤศจิกายน 2549 21:12:51 น.  

 

ขอบคุณจริงๆครับ ลลิล จากใจจริง


ป.ล. ผมไม่อยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยความเศร้าเลย

 

โดย: ทินภัทร IP: 124.121.17.125 16 พฤศจิกายน 2549 23:44:10 น.  

 

ยางฯ ขอบใจนะที่อ่านไปยิ้มไป เป็นกำลังใจที่ดีเลยละ

ไอที่ว่าตรงอ่ะ..แม่บ้านดุหรือเปล่าจ้ะ อิอิ


ทินภัทร..ต้องติดตามกันต่อไปนะว่าจะเป็นอย่างไร แน่ะ มีแอบบังคับ

ฉันคงบ้าถ้าอยู่ๆจะต้องหายไปจากชีวิตคุณ โดยที่ไม่สามารถรับรู้ว่าคุณเป็นอย่างไร

ฉันคงบ้า..แต่ฉันพร้อมนะ พร้อมที่จะทำเพื่อคุณ

ฉันรักคุณ..รักหมดหัวใจ

ฉัน รัก คุณ

 

โดย: ปั้นทราย IP: 203.144.187.18 17 พฤศจิกายน 2549 6:44:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tanada-จัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่หลงรักฤดูฝน
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tanada-จัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.