<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 เมษายน 2552
 
 

คนที่ใช่กว่า....

วันศุกร์แล้ว (เย้ จะด้ายไปเที่ยวกับเพื่อนตอนเย็นดีก่า แม้งานจะเยอะมาก แต่ก้อไม่อยากทำโอฯ แล้ว พรุ่งนี้ช่วงบ่ายค่อยมาทำดีก่า ฮิๆๆ อยากไปกินกับเพื่อน คิดว่าจะกินร้านไหนดีน้า แถวไหน สไตล์ไหน และกลับบ้านสะดวกไหม โอ้ยเรื่องมากจังเลยเรา อย่างนี้ต้องหัยอยู่คนเดียวให้เข็ด) อ้อ วันนี้ได้อ่านเมลที่เพื่อนส่งมาดีนะ ข้อความถามว่าระหว่างคนที่รัก กับคนที่ใช่ ต่างกันตรงไหน เชื่อมั้ยคำนี้แฟนเราเคยถามเราว่า เราเป็นคนที่รัก หรือคนที่ใช่ เราตอบไม่ด้าย เพราะตอนนั้นยังไม่รู้อะรัยเลย (เรื่องเขานอกจัยงัย) และไม่รู้ความหมายด้วย แต่ตอนนี้ตาสว่างแล้วค่ะ ได้อ่านข้อความนี้ ใช่เลย สำหรับเราคงเปงคนที่เขารักมั้ง แต่บังเอิญเขาคงเจอคนที่ใช่ แล้ว (ความหมาย คนที่รักหมายถึงเรารักกันแต่ไม่อยู่ด้วยกันก้อด้าย และคนที่ใช่ ไม่จำเปงต้องรักก่อนแต่สามารถอยู่ด้วยกันได้ และตอนหลังก้อรักกันเอง งง มั้ย ค่ะ) และหวังว่าเขาคงจะไม่เจอคนที่ใช่กว่า.....คำว่า จงรัก อาจจะมากมายในวัยหนุ่มสาว อาจจะร้อนแรง อาจท่วมท้นในยามแรกรัก! แต่วันนึงอาจจะจืดจางได้ตามกาลเวลา แต่คนรักคู่ใดๆ ในโลกก็มักเริ่มชีวิตคู่ด้วยคำๆ นี้ แต่ 'ภักดี' นั้นชั่วชีวิต ความจงรักหรือความรักนั้น เราเชื่อว่ามันไม่เข้มข้น ร้อนแรงตลอดไปก็จิง แต่มันคงเหลืออวลไอเปงใยบางๆ ไว้ตราตรึงจัยบ้างกระมัง ในยามที่เราหวนนึกถึงมัน แต่การที่คนสองคนอยู่กันมานานแสนนานขนาดนี้ ย่อมต้องมีความผูกพัน ความเห็นอกเห็นจัยและเข้าใจซึ่งกันและกันบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหมดความ 'จงรัก' ลงไป แต่ความรู้สึกอื่นๆ ล่ะ ความผูกพันของคนสองคน ความเห็นอกเห็นจัย ที่เคยมี มันไม่เหลือพอที่จะผูกจัยเขาหัยอยู่กับเราแล้วหรือ

" ถ้าเราคิดจะมองหาคนที่ถูกใจ คนที่ใช่ คุณเชื่อไหมว่า เราหาได้เกือบชั่วชีวิต แต่คนที่จะตรงจัยเราจิงๆ 100% นั้นไม่มีหรอก นอกจากคุณจะหยุดความต้องการที่ไม่มีข้อสิ้นสุดของตัวคุณเองลง"

***ฉันก้อผ่านเรื่องราวมามากมาย
มันโหดร้ายจนเกินที่จะทนไหว
จะต้องเจออีกก้อคง....ม่ายเปงรัย
เจ็บกว่านี้ยังผ่านไปด้ายเลยเทอ*******

สุดสัปดาห์นี้ขอให้มีความสุขนะค่ะ




 

Create Date : 17 เมษายน 2552
8 comments
Last Update : 18 เมษายน 2552 11:15:05 น.
Counter : 580 Pageviews.

 

คนที่ใช่ คือ คนที่ใช่


คนที่รัก
คนที่ใช่
++
ถ้าสองอย่างพร้อมกัน ก็ได้รักกัน เเละก็อยู่ด้วยกันดวย อิอิ

 

โดย: yopathum 17 เมษายน 2552 17:14:34 น.  

 

สวัสดีจ้า...
เขียนบล็อกได้ดีจังเลยจ้ะ
จะเข้ามาอ่านอีกนะจ้า
บ๊าย บาย

 

โดย: baareeraa 17 เมษายน 2552 17:19:55 น.  

 

อยากเจอคนที่เราเป็นคนที่ใช่ของเค้า และเค้าเป็นคนที่ใช่ของเราค่ะ

 

โดย: P-IHR 17 เมษายน 2552 18:16:59 น.  

 

 

โดย: พุงกะทิน้อย (พุงกะทิน้อย ) 17 เมษายน 2552 18:23:01 น.  

 

เข้ามาแอบอ่าน...เราเชื่อว่าเรื่องราวที่ผ่านมาจะทำให้คุณเข้มแข็งขึ้น...จริงมะ...เพราะเราก็เคยผ่านมาแล้ว..ทุกข์ๆ.สุขๆ ปนกัน...แต่เราก็ยังรอคนที่เรารัก...และเป็นคนที่ใช่ของเรา....

 

โดย: ลันวา 17 เมษายน 2552 18:49:19 น.  

 

เป็นกำลังใจน้า...ขอให้ผ่านวันนี้ไปได้ด้วยดี แล้วสิ่งดีๆ อาจรออยู่ข้างหน้า

 

โดย: redclick 17 เมษายน 2552 19:33:15 น.  

 

พี่เราเปลี่ยนไป เขียนได้ดีเลยแหละ น้องเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

 

โดย: nu.chon IP: 58.136.56.179 22 เมษายน 2552 10:56:03 น.  

 

ตามหลักแล้วคนที่รัก กับคนที่ใช่ ควรจะเป็นคนๆเดียวกัน
ถึงจะอยู่กันยืด

แต่ถ้าหากคนที่รัก และคนที่ใช้เป็นคนเดียวกันแล้วแต่อยู่กันไม่ได้ แสดงว่า ไอ้นั่นโดนของแน่ๆ (ลองพิจารณาดู)

 

โดย: คอมเม้นท์แรก (คนเดิม) IP: 125.24.122.221 22 เมษายน 2552 15:58:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com