<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 ธันวาคม 2552
 
 
ขอโทดแร้วหายเจ็บมั้ย


"แต่ละนาทีที่ฉันต้องอยู่ เธอคงไม่รู้มันยากเหลือเกิน เมื่อเธอไปมีรักใหม่ ต้องบอกตัวเองให้ฝืนหายใจ กอดเก็บความช้ำเอาไว้ทุกวัน จนชินกับความเดียวดาย แค่เธอย้อนมากับคำว่าเสียใจ มันพอหรือไง ลบล้างที่ฉันต้องเจอ สิ่งที่เธอถามกันมา ยกโทษให้เธอได้ไหม อยากตอบเธอกลับด้วยหนึ่งคำถาม ขอโทษแล้วมันหายเจ็บไหม ตอบฉันหน่อยหายเจ็บไหม กี่หยดน้ำตา เมื่อวานที่มันต้องไหล หัวใจฉันมันร้าวหมดแล้ว แหลกจนไม่เหลือให้เริ่มใหม่ แก้วที่มันร้าวต่อคงไม่ไหว ไม่ผิดใช่ไหมถ้าฉันเจ็บแล้วจำ ต่อให้แววตาคู่นั้นของเธอ ที่เจอวันนี้จะเหมือนรับผิด และดูจริงใจทุกอย่าง แต่อดนึกถึงไม่ได้จริงๆ ภาพเธอวันนั้นที่ทิ้งกันไป ไม่มองกลับมาสักครั้ง แค่เธอย้อนมากับคำว่าเสียใจ มันพอหรือไง ลบล้างที่ฉันต้องเจอ สิ่งที่เธอถามกันมา ยกโทษให้เธอได้ไหม อยากตอบเธอกลับด้วยหนึ่งคำถาม ขอโทษแล้วมันหายเจ็บไหม ตอบฉันหน่อยหายเจ็บไหม กี่หยดน้ำตา เมื่อวานที่มันต้องไหล หัวใจฉันมันร้าวหมดแล้ว แหลกจนไม่เหลือให้เริ่มใหม่ แก้วที่มันร้าวต่อคงไม่ไหว ไม่ผิดใช่ไหมถ้าฉันเจ็บแล้วจำ ขอโทษแล้วมันหายเจ็บไหม ตอบฉันหน่อยหายเจ็บไหม กี่หยดน้ำตา เมื่อวานที่มันต้องไหล หัวใจฉันมันร้าวหมดแล้ว แหลกจนไม่เหลือให้เริ่มใหม่ แก้วที่มันร้าวต่อคงไม่ไหว ไม่ผิดใช่ไหมถ้าฉันเจ็บแล้วจำ เข้าใจไหมเธอ คนมันเจ็บแล้วจำ "
เผอิญด้ายฟังเพลงเนี่ย แร้วมันโดนกับตัวเอง มันทำหัยเกิดความรู้สึกคล้อยตามเนื้อเพลงอีกแร้วแหล่ะ บวกกับบังเอิญเพิ่งเจอกับเหตุการณ์ที่มันสะเทือนจัยกับอดีตคนรักเก่าอีก เวรกำ เมื่อก่อนคิดว่าจาหัยอภัยในอดีตที่ผ่านมาแร้วอโหสิกรรมหัยเค้าทั้งคู่ แต่แร้วความรู้สึกของเราหล่ะ มันคืออารัย ทำมั้ยเค้าเฝ้าทำหัยเราเสียจัยกับการกระทำซ้ำ แร้ว ซ้ำเล่า เค้าเปงคัย เค้านึกว่าเค้าเปงพระเจ้า หรืองัย เรยทำหัยเราเกิดความเกลียดๆๆๆๆๆๆๆ ยากเกินบรรยาย เคยคิดเร่นๆ ว่าขอหัยเวรกำมีจิงทีเทอะ ขอหัยกรรมมันตามทันทั้งคู่เรยหล่ะ แม้ว่า "อดีตเปงสิ่งที่ม่ายควรจำ เพราะเมื่อเวลาผ่านไป จิตจัยของคนที่เปลี่ยนแปลง จากเคยดีต่อกัน กลับกลายเปงคนที่ม่ายรู้จักกัน เพราะฉะนั้นอย่าไปฝังจัยกับอดีตอันแสนหวานอีกเรย ตื่นเทอะ... จงลืมตามาดูโลกปัจจุบัน ว่ามันม่ายเหมือนเดิมอีกต่อไปแร้ว" ก้อจิงหน่ะ ยังงัยมันก้อคืออดีตที่ม่ายมีค่าอารัยที่ต้องจดจำ แต่ขอเทอะอย่าตามหลอกหลอนอีกเรย หน่า รักก้อเจ็บ เลิกก้อเจ็บ ยังงัยมันก้อเจ็บ






Create Date : 02 ธันวาคม 2552
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 20:20:42 น. 6 comments
Counter : 834 Pageviews.

 
ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาเม้น ยินดีที่ได้รู้จักคะ


โดย: GiBzA (numwan_kie ) วันที่: 2 ธันวาคม 2552 เวลา:21:54:56 น.  

 
แวะเข้ามาอ่านนะครับ


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:0:19:30 น.  

 
น้องว่าอย่าไปแช่งเค้าดีกว่าค่ะ
เพราะเราจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกัน
และเราทั้งคู่จะได้มีความสุข..ไม่ต้องทุกข์กันต่อไป
หันมามีความสุขกับปัจจุบันดีกว่านะคะ
อะไรที่ผ่านไปก็ให้มันผ่านเลยไป
เรื่องอะไรที่คิดแล้วตัวเองทุกข์ก็อย่าไปคิดมัน
แล้วเริ่มสิ่งที่ดีและทำให้ตัวเองมีความสุขดีกว่านะคะ
น้องอ่านของพี่แล้วเหมือนเหตุการณ์ที่น้องเจอ
แต่ปัจจุบันน้องทำใจได้
และมีรักใหม่ที่เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป
ไง..น้องก็เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: ยิ้มกับความทุกข์ IP: 58.9.220.215 วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:15:37:43 น.  

 
...................?................?


โดย: tazaa IP: 124.157.204.155 วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:22:10:28 น.  

 
อย่าคิดมาก ผ่านไปแล้ว ก็คืออากาศ รู้ว่ายากสำหรับตัดใจ แต่ถ้าเราคิดว่าคือ อากาศ ก็จบ ช่ายม่ะ เราเข้าใจอย่างนี้


สู้ๆๆล่ะกันถ้าคิดถึงเรื่องเดิมๆ แล้วเจ็บ




โดย: แวะมาขอบคุณกำลังใจ (miluntaza ) วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:13:29:36 น.  

 
เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะสู้ๆๆๆๆนะคะ ^^


โดย: xiangchin วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:22:02:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com