<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 เมษายน 2552
 
 
อยู่คนเดียวได้หรือป่าว....

อยู่คนเดียวก้ออย่างงี้แหละ ต้องเหงาเปงธรรมดา ถามอะรัยอย่างนั้นเล่า... คำว่าเหงาเลือกเวลาเข้าออกได้ซะที่ไหน ตอนอยู่ต่อหน้าเขา ฉันอาจดูเหมือนว่าไม่เป็นอะรัย ปากก้อบอกขาดเธอฉันก้ออยู่ด้าย ไม่เห็นตายเหมือนที่คัยพูดกัน (ไม่ตายก้อจิง แต่ถ้าตายคงจะดีกว่า เมื่อต้องรับรู้ว่า..คนที่เคยคบกันมาไม่อยู่แล้ว) ฉันเหมือนถูกความเหงากรีดแทง... ความทรงจำยังกลั่นแกล้งทุกคืนวัน.. เสียงหัวจัยบอกว่าเทอสำคัญ และหัวใจยังมีเทอตลอดกาล.. ฉันยังลืมเทอไม่ได้เลย เพราะฉะนั้น ฉันจะยังไม่โทษความรู้สึกของหัวจัยฉันหรอก (สักวันหนึ่งฉันต้องทำด้าย) "ความรักเปงสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เปงสิ่งที่ยากเกินจะคาดเดา เราอาจคาดหวังความรักด้าย แต่ไม่อาจรู้ได้เลยว่าปลายทางที่ยาวไกลจะมีคัยรอเรา อยู่ ณ จุดหมาย นั้นอีก จะใช่คนที่เราหวังมั้ย หรือเปงเพียงสายลม พัดผ่าน แล้ว จากจร" ในเมื่อความรักไม่อาจอธิบายได้ด้วยเหตุผล แต่ใช้หัวใจสัมผัสและเวลานี้ หัวใจของฉันก็ไม่ด้ายอยู่กับตัวฉันเสียแล้ว ครึ่งหนึ่งของชีวิตเรา ที่ผ่านร้อน...ผ่านหนาว ผ่านความเจ็บปวด...รวดร้าว ผ่านเหตุการต่างๆ มามากมาย ทั้งเรื่องที่น่าจดจำ และไม่จดจำ ทั้งสิ่งที่ดี และไม่ดี หากเราได้สำรวจอีกครึ่งทางของชีวิต ที่เรายังเหลือ วันคืนแห่งกาลเวลาของชีวิต ว่ายังเหลืออีกเล็กน้อย ที่จะให้โอกาสเราได้แก้ไขปรับปรุงตนเอง

จะทำ...จะพูด...จะคิด..สิ่งใด
ก็ขอหัยมีสติทุกๆ ลมหายใจตลอดทางครึ่งหนึ่งของชีวิตนะค่ะ



Create Date : 20 เมษายน 2552
Last Update : 20 เมษายน 2552 17:17:37 น. 2 comments
Counter : 497 Pageviews.

 
อ่านตั้งแต่ Mail ปริศนา จนถึงหน้านี้ มาให้กำลังใจคะ
มีสติ ก่อน สตาร์ททำอะไรจริงๆ คะ ลองไปเที่ยวไกล เห็น ทะเล ธรรมชาติ บ้างนะคะ ชีวิตของเราเป็นอะไรที่เล็กมากในจักรวาล เราทำดีที่สุดแล้ว ต่อไปอาจจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นก้อได้ และ ตั้งรับกับความไม่ประมาท อ่านเรื่องตลกๆ บ้างก้อได้ ชีวิตจะไม่ได้เศร้าทุกวัน คะ

อยู่เป็นโสดมานานแล้วคะ อิอิ


โดย: dolores วันที่: 20 เมษายน 2552 เวลา:21:12:22 น.  

 
ไม่ดีใจหรือที่ได้เป็นโสดอีกครั้งหนึ่งไง


โดย: คอมเม้นท์แรก (คนเดิม) IP: 125.24.113.238 วันที่: 23 เมษายน 2552 เวลา:10:24:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com