<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 พฤษภาคม 2552
 
 
ฉันเกลียดวันหยุด

ฉันเกลียดวันหยุดที่สุดเลย ทุกคนอาจจะหัวเราะว่าฉันบ้าแน่ๆ แต่มันทำให้ฉันร้องไห้ทุกที่ ที่เป็งวันหยุดนะสิ ก้อฉันพยายามเข้มแข็งมาได้ตั้ง 5 วัน แล้วหน่ะ แต่พอถึงวันหยุดความอดทนของฉันมันคงสิ้นสุดแล้วมั้ง (มันคงบอกว่าฉันไม่ใช่หญิงเหล็กน่ะ ทำงานอยู่ได้) ก้อคัยจะรู้บ้างว่า ความสุขกับความทุกข์..ก็มีวันหยุดเช่นเดียวกัน..ทำให้ฉันค้นพบว่า..บางวัน..เราก็มีความสุข..บางวัน..ก็แสนทุกข์ทรมาน.. ชั่วโมงนี้..อาจจะสุข อีกไม่กี่วินาที..อาจจะทุกข์ก็เปงได้..เพราะฉะนั้น ฉันควรแบ่งวันเวลา หยุดพักความทุกข์ไว้เสียบ้าง..ทำให้เปงเหมือนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์-สุดสัปดาห์ เพื่อที่เราจะได้เติมเต็มความสุข..กับวันจันทร์-ศุกร์ กับหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ..ให้มีความสุขกับการทำงาน..ให้มีสติในการทำงาน..เพื่อเป็นการเพิ่มระดับความสุขลงในจิตใจบ้าง แต่สมองเจ้ากรรมหน่ะสิ สั่งให้เราหยุดเดิน หยุดพูด หยุดทำได้ แต่สั่งให้หยุดเจ็บไม่ได้นี่หน่า เพราะฉะนั้น..ถึงเขาจะขอโทษฉันเปงพันครั้ง หัวจัยก้อยังเจ็บอยู่ดี (แค่เจ็บมากน้อยเท่านั้นเอง) ยิ่งช่วงนี้ฝนตกบ่อยๆ ฉันเลยกลายเปงคนขี้แยอีกแล้วสิ เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในสภาวะของคนซ้ำรักแล้วละก็ ลองเปิดเพลงรักฟังซ้ำๆ ฟังให้จบ เมื่อเพลงจบแล้ว ลองถามตัวเองซิว่า
"เพลงเศร้าๆ มันยังจบได้เลย แล้วความเศร้าของเราล่ะ จะจบได้รึยัง" ถ้ายังคิดไม่ได้ ก้อนั่งฟังมันไปซ้ำๆ จนกว่าจะคิดได้ (เมื่อยแทบตาย) เกิดอะรัยขึ้นกับชีวิตฉันอีกเนี้ยะ "เราไม่ได้เปงคนๆ เดียวในโลกที่เคยอกหัก" อย่าค้นหาความรัก แต่ปล่อยให้ความรัก ค้นหาคุณเอง (ดีกว่ามั้ย)




Create Date : 18 พฤษภาคม 2552
Last Update : 23 พฤษภาคม 2552 19:28:33 น. 8 comments
Counter : 1026 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: ดาวไร้ตะวัน วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:34:47 น.  

 
หนูก็เกลียดวันหยุด
เพราะมันทำให้ไม่ได้เจอพี่นะคะ

วิ๊ดดดด วิ้วววววว


โดย: HastaLaVista วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:57:16 น.  

 
เกลียดวันหยุด เพราะมันทำให้ไม่ได้เจอเขาคนนั้น


โดย: ปูเป้ (Suphasateankul ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:02:55 น.  

 
ว้าว
"เพลงเศร้าๆ มันยังจบได้เลย แล้วความเศร้าของเราล่ะ จะจบได้รึยัง"
ชอบมาก ประโยคนี้
ผมกำลังเศร้า ช้ำรักพอดี
เป็นกำลังใจให้นะครับ


โดย: harriZcourtney วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:20:23 น.  

 
สู้ต่อไปจ้า


โดย: redclick วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:00:50 น.  

 
อยากให้ความทุกข์ ลาพักร้อนไปนานๆ เลย...จะได้มีความสุขไปนานๆ อยู่กับปัจจุบันให้มีความสุขนะคะ..อย่าไปเสียเวลากับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว.....ยังมีความสุขรอเราอยู่ข้างหน้า



โดย: ลันวา วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:53:37 น.  

 
เศร้าจัง
ชีวิตก้อเป็นแบบนี้ รสชาติที่เราไม่เคยลิ้มลอง
คิดเสียว่าแค่ลองแล้วไม่ชอบ

หารสชาติใหม่ที่ถูกใจกว่า

ดีก่ามั๊ยครับ.....

ผมเคยเป็นมาก่อน ตอนนี้ทำงานอย่างเดียว


โดย: vatit IP: 118.174.156.24 วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:56:52 น.  

 
เคยเศร้าจากการเลิกกันกับแฟนคนก่อนก็ทำงานอย่างเดียวตลอดค่ะ ลืมเขาไปเลยค่ะ แต่พอตอนนี้ไปแอบชอบคนที่เขาไม่มีวันมาชอบเราแน่ๆ ไม่มีโอกาสแม้จะได้รู้จักกันด้วย พยายามทำงานหนักยังงัย ก็ลืมไม่ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับใจเท่านั้นค่ะ


โดย: ปูเป้ (Suphasateankul ) วันที่: 20 มิถุนายน 2552 เวลา:23:51:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com