มกราคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
"มิเระ" แมวอ้วนที่ฉันคิดถึง
นี่เป็นบันทึกแห่งความคิดถึงที่มีให้กับนังเหมียว "มิเระ" แมวอ้วนจอมขี้เกียจที่เราแอบเลี้ยงไว้แบบไม่ได้ตั้งใจเมื่อหลายปีก่อน...










































มิเระมีพี่น้องร่วมท้องเดียวกันอีกสามตัว แ ต่มีสองตัวที่ตายไปได้สองวันหลังแม่แมวคลอดออกมาเพราะ นางไปคลอดลูกในกองขยะข้างๆหอพักที่เราอาศัยอยู่ตอนนั้นแล้วเกิดโดนมดคันไฟกัดจนตาย และพอดีว่าเราเดินไปเห็นเข้าก็รีบเก็บสองตัวที่เหลือออกมาจากกองขยะ

หลังจากเก็บเจ้ามิเระและพี่ชายนางมาเลี้ยงได้ไม่นาน วันนึงพี่ชายนางได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยและไม่เคยกลับมาหากันอีกเลย คิดว่าน่าจะไปติดตัวเมียข้างๆบ้าน อิอิ จากวันนั้นเราจึงมีมิเระเหลืออยู่เพียงตัวเดียว

































เพื่อนๆหลายคนถามเราว่าทำไมจึงตั้งชื่อมันแปลกๆนะ ตอนนั้นหนังซีรี่ย์เกาหลีฮิตมากและเราก็ติดมาก ดูทุกคืน หยุดเสาร์อาทิตย์ก็ดูมันทั้งวันทั้งคืน ฮ่าๆๆ มีอยู่เรื่องนึงนางร้ายน่ารักมาก หน้าตาสวยแบบที่เราชอบและนางชื่อ ชามิเระ ในเรื่อง เราเลยเอามาตั้งชื่อแมวซะนี่

มิเระเป็นแมวไม่มีหาง และขี้เกียจ (นี่มันนิสัยฉัน ฮาา) นางกินเก่งมาก หิวตลอดเวลาและกินได้แทบทุกสิ่งที่ฉันกิน เลี้ยงไปได้ซักครึ่งปีพุงโตขี้นเรื่อยๆแต่มันไม่ได้โตแบบลูกโป่งอ่ะ มันห้อยติดพื้นเวลาเดินไปมา กรำ ><

ทุกวันนี้แอบคิดถึงนางตลอดเพราะเมื่อปีก่อนโน้นเพื่อนสาวที่รู้จักกันมานานได้มาขอเอาไปเลี้ยงที่บ้านแม่ แต่ฉันก็ยินยอมแต่โดยดีเพราะรู้ว่าที่บ้านเค้ารักแมวและเลี้ยงแมวดีมากๆทุกตัว































































รูปรวมมของนาง ขี้เกียจเสมอต้นเสมอปลาย นังมิเระแมวอ้วนจองขี้เกียจ หวังว่าคงได้มีโอกาสได้เจอกันอีกครั้งนะนังมิเระที่รัก คิดถึงจุงเลอ!!






























































































































































































Create Date : 31 มกราคม 2558
Last Update : 31 มกราคม 2558 21:21:12 น.
Counter : 2057 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sweetsmile
Location :
ภูเก็ต  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I'm a happily single girl who love good writing, food, cooking and animals. I hate violence and I can be an unpredictable person sometimes :)
New Comments