รักสนุก แต่ไม่ผูกพัน by $ungk@ew

<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
20 เมษายน 2554
 

กวดวิชา ระทึก ลึกรัก ตอนที่ 17

หลังจากเลิกเรียนเสร็จ


โอโม่: มึงเป็นอะไรไปแนท วันนี้มึงเหม่อทั้งวันเลย


ไฮเตอร์: กูกับแนนเลิกกันแล้วนะ


โอโม่: อืม ดีและ มึงจะได้เป็นอิสระลัลล้าเหมือนเดิม
แต่ว่า เขาไม่ได้สงสัยอะไรใช่มั้ย


ไฮเตอร์: อืม


โอโม่: แล้วมึงยังเครียดเชี่ยอะไรอีกวะ


ไฮเตอร์: ไอ้บูม..คือ มันจะแปลกมั้ยวะถ้ากูจะบอกว่า....ว่า


โอโม่: ว่าอะไรวะ


ไฮเตอร์: ว่ากูชอบแนนขึ้นมาจริงๆแล้ว


โอโม่: เฮ้ยย 5555+ มึงเนี่ยนะชอบยัยนั่น
ไหนตอนแรกมึงบอกยังไงก็ไม่ชอบไง


ไฮเตอร์: ไม่รู้เหมือนกันหวะ ยิ่งอยู่ใกล้
ยิ่งได้รู้จักกัน กูยิ่งรู้สึกมีความสุขหวะ


โอโม่: แล้วมึงไปบอกเลิกเขาทำไมวะ มึงก็คบกันต่อสิวะ
ไม่เห็นยากเลย


ไฮเตอร์: เพราะกูไม่ได้เป็นคนบอกเลิกไง


โอโม่: เฮ้ย อะไร เขาบอกเลิกมึงเนี่ยนะ


ไฮเตอร์: ใช่ เขาบอกเลิกกู เพราะอะไรรู้มั้ย
เพราะเขารู้ความจริงเรื่องที่กูไปจีบเขาแล้วใช้เขาเป็นเครื่องมือเพื่อให้มึงสมหวังกับน้ำนิ่งไง


โอโม่: ว่าไงนะ!!!! _ยแล้วไง แล้วน้ำนิ่งรู้ป่ะเนี่ย ทำไงดีวะ


ไฮเตอร์: มึงไม่ต้องห่วงหรอก
แนนบอกกูเองว่าจะไม่บอกน้ำนิ่ง เพราะแนนเชื่อว่าที่มึงทำไปเพราะมึงรักน้ำนิ่งจริงๆ


โอโม่: เฮ้อออ แล้วไป


แวนิช: ไอ้สัดบูม มึงเป็นห่วงแต่ตัวเอง มึงเ_ยหวะ ตอนนี้คนที่มึงควรเป็นห่วงคือไอ้แนท
แนทอุตส่าห์ช่วยมึงให้สมหวังนะเว้ย


โอโม่: เฮ้ยๆ แนท กูขอโทษนะเว้ย ไม่เป็นไร
ต่อไปนี้กูจะช่วยมึงเอง ไม่ต้องห่วง มึงจะเอายังไงว่ามาเลย


ไฮเตอร์: ตอนนี้กูยังคิดอะไรไม่ออกเลยหวะ กูอยากกลับบ้าน
อยากพักผ่อนหวะ


แวนิช: อืมๆ งั้นพวกเรากลับบ้านกันเถอะ
พรุ่งนี้ค่อยคิดต่อแล้วกัน


และหลังจากนั้นเป็นต้นมาแนนกับไฮเตอร์ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยT T


**


3วันต่อมา


เครปเริ่มดำเนินแผนการที่ได้เตรียมไว้


เครป: น้ำนิ่ง เรายืมมือถือหน่อยสิ มือถือเราแบตหมดอ่ะ


น้ำนิ่ง: อืม


เครป: ขอบคุณนะ


เมื่อเครปได้มือถือมาเครปก็เริ่มดำเนินการหาเบอร์ของโอโม่แล้วส่ง
sms ไปหาโอโม่


“เราคิดถึงบูมจังเลย มาหาเราหน่อยสิที่บันไดหนีไฟฝั่งขวาชั้น8”


เมื่อส่งไปเสร็จแล้วเครปก็รีบลบข้อความนั้นทันที


“ขอบคุณมากนะน้ำนิ่ง ”เครปยิ้มอย่างมีเลศนัยน์
และเครปก็เดินออกไปตามที่ส่งข้อความไว้


**


ที่บันไดหนีไฟชั้น8


ก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไปเครปก็ยืนส่องกระจกใสจากด้านนอกเข้าไป
เมื่อเครปเห็นว่าโอโม่มาแล้วเครปจึงดำเนินการต่อ


เครปส่งsms ไปหาน้ำนิ่ง


“น้ำนิ่ง ขอโทษนะ
ลงมาหาเราที่บันไดหนีไฟด้านขวาชั้น8หน่อยสิ
แต่ไม่ต้องรีบมากนะ”


เมื่อน้ำนิ่งได้รับข้อความก็รู้สึกประหลาดใจ


“อะไรของมึงวะเครป เมื่อกี้บอกว่าแบตหมด
แล้วส่งข้อความได้ยังไง
”น้ำนิ่งแปลกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่คิดอะไรมาก
จึงเดินลงไปหาเครปตามที่เครปบอก


เครปเดินเข้าไปหาโอโม่ข้างในบันไดหนีไฟ


“น้ำน... อ้าว เธอเองเหรอ เพื่อนน้ำนิ่งใช่มั้ย”โอโม่หันมาพร้อมกับแปลกใจเล็กน้อยที่คนที่เขาเจอไม่ใช่น้ำนิ่ง


“ใช่ เราชื่อเครป ยินดีที่ได้รู้จักนะ”เครปบอก


“แล้วน้ำนิ่งล่ะ”โอโม่ถาม


“น้ำนิ่งไม่มาหรอก
เมื่อกี้คนที่ส่งข้อความไปคือฉันเอง
”เครปบอกพร้อมกับเขยิบเข้ามาใกล้โอโม่มากขึ้น


“อะไรกันเนี่ย”โอโม่เริ่มรู้สึกไม่ชอบมาพากล


“ไม่ต้องกลัวหรอก
ฉันแค่บังเอิญไปรู้ความลับอะไรบางอย่างมาเท่านั้น
”เครปบอกด้วยเสียงอันมีเลศนัยน์


“อะไร เรื่องอะไร”โอโม่เริ่มเสียงดัง


“เรื่องอะไรนะเหรอ
ก็เรื่องที่เธอจ้างให้เพื่อนของเธอมาจีบเพื่อนรักของฉันเพื่อที่จะได้ข้อมูลของน้ำนิ่งมาไง
อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ
”เครปเริ่มตะโกนใส่


โอโม่ตกใจที่เครปรู้ความจริง


“แต่ที่ฉันมาพูดกับเธอวันนี้เพื่อที่จะมาตกลงกันก่อน
ถ้าเธอยอมฉันก็จะไม่ไปบอกน้ำนิ่ง
”เครปพูดกระซิบข้างหูของโอโม่


“เธอจะให้ฉันทำยังไง”โอโม่ถาม


ทันใดนั้นเครปก็เหลือบไปเห็นน้ำนิ่งที่กำลังเดินมา


“ไม่ต้องทำอะไรมาก ก็แค่”และทันใดนั้น เครปก็เอาปากเข้าไปประกบปากกับโอโม่โดยที่โอโม่ยังไม่ทันตั้งตัว


ทันใดนั้นน้ำนิ่งก็ผลักประตูเข้ามาพอดี


“เครป บูม ทำอะไรอ่ะ”น้ำนิ่ง งงกับสิ่งที่เห็น


“คือ เอ่อ..”โอโม่กำลังจะอธิบายแต่ก็ไม่ทัน
เพราะโดนฝ่ามือของน้ำนิ่งสวนมาที่หน้าเต็มๆ


และน้ำนิ่งก็วิ่งออกไปทันที


“น้ำนิ่ง รอด้วยสิ”เครปหันหน้ามายิ้มเยาะโอโม่ก่อนที่จะวิ่งตามนิ้งไป


เครปวิ่งตามน้ำนิ่งไปจนทัน


“น้ำนิ่งฟังเรานะ เราอธิบายได้”เครปพยายามเข้าไปพูดกับน้ำนิ่ง


“เครปมีอะไรจะอธิบายเรา”น้ำนิ่งหันมาถามเครปด้วยอารมณ์หงุดหงิด


“เรารู้นะเว้ยว่าน้ำนิ่งช๊อค
แต่เราจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง คือเราจะเดินลงไปซื้อขนมมากินอ่ะ
ทีนี้ชั้น10คนมันเยอะ เราเลยไปชั้น3 แล้วเราก็เดินขึ้นบันไดหนีไฟมา พอมาถึงชั้น8
เราก็เห็นโอโม่ พอโอโม่มันเห็นเรามันก็ทำหน้าตาน่ากลัวมากเลยนะน้ำนิ่ง
เหมือนมันจะฆ่าเราอ่ะ แล้วมันก็ถามว่ารู้ความลับของมันมั้ย
”เครปเล่าไปพร้อมกับแกล้งร้องไห้ไป


“ความลับอะไรอ่ะ”น้ำนิ่งสงสัย


“ก็เราดันไปรู้ความลับของมันเข้านะสิ
น้ำนิ่งรู้มั้ยว่าที่ไฮเตอร์จีบแนนไม่ใช่เพราะไฮเตอร์ชอบแนนหรอก
แต่เป็นเพราะโอโม่ขอร้องให้ไฮเตอร์ไปจีบแนนเพื่อให้แนนยอมบอกข้อมูลเกี่ยวกับตัวน้ำนิ่ง
”เครปบอกน้ำนิ่งพลางร้องไห้ไป


“อะไรนะ”น้ำนิ่งตกใจกับสิ่งที่ได้รับรู้


“ใช่ แล้วพอแนนรู้แนนก็เลยไปบอกเลิกไฮเตอร์
ไฮเตอร์ก็คงไปบอกโอโม่มั้ง แต่แนนไม่ให้เราบอกน้ำนิ่งนะ
แนนบอกว่าไม่อยากให้น้ำนิ่งเสียใจ
”เครปยังคงพูดต่อ


“ทุเรศที่สุด”น้ำนิ่งโกรธมากๆ


“ใช่ ทุเรศที่สุด พอโอโม่รู้ว่าเรารู้ความลับ
มันก็กลัวใหญ่เลย เราก็บอกมันแล้วนะว่าจะไม่บอกน้ำนิ่ง แต่มันก็ไม่เชื่อ
มันก็เลยกะจะแบลกเมล์เรากลับโดยการจูบเรา แล้วก็คงจะขู่เราว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกน้ำนิ่ง
ไม่งั้นมันจะเผยแพร่คลิปที่มันจูบเราไปในอินเตอร์เนต
T T” เครปพูดพร้อมกับหลบสายตาน้ำนิ่ง


“เลวมาก เลวที่สุด”น้ำนิ่งบอกอย่างโมโห


“ขอร้องนะน้ำนิ่ง อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลยนะ
เราอาย
” เครปบอกพร้อมกับเข้าไปกอดน้ำนิ่ง


“อืมๆ”น้ำนิ่งรับปาก


หลังจากเลิกเรียนเสร็จ


กลุ่มของโอโม่กับกลุ่มของน้ำนิ่งก็บังเอิญเดินมาเจอกันพอดีที่บนสถานีรถไฟฟ้า


“เฮ้ย นั่นโอโม่นิ น้ำนิ่งไม่ทักเหรอจ๊ะวันนี้
555+
”ป๊อกแซวน้ำนิ่งเล่นโดยที่ไม่รู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้


แต่แล้วน้ำนิ่งก็เดินผ่านกลุ่มของโอโม่อย่างไม่ใยดี
ทั้งๆที่โอโม่พยายามจะทัก


“เด๋วก่อนสิน้ำนิ่ง รีบไปไหนวะ”ป๊อกงงเล็กน้อยแต่ก็เดินตาน้ำนิ่งไป


เมื่ออยู่ในรถไฟฟ้าแล้ว


“ป๊อก ต่อไปนี้เลิกพูดถึงเรื่องโอโม่ได้แล้วนะ
เราไม่อยากได้ยินชื่อนี้อีก
ทุกคนด้วยนะ เลิกพูดถึงเรื่องนี้ไปเลย”น้ำนิ่งกล่าวด้วยเสียงหนักแน่น


“เป็นอะไรวะน้ำนิ่ง ทะเลาะกับโอโม่เหรอ”ป๊อกถาม


“ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ บอกแล้วไงว่าอย่าพูดถึงอีก”น้ำนิ่งย้ำ


“โอเคๆ แต่ถ้ามึงทะเลาะกัน
กูแนะนำให้พวกมึงลองคุยกันดูนะเว้ย อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็ได้
”ป๊อกแนะนำ


“ไม่เข้าใจผิดหรอกป๊อก เห็นอยู่เต็มตา”น้ำนิ่งพูดเสียงเบาลงแล้วหันหน้าไปทางเครปที่ก้มหน้าก้มตาอยู่


“เห็นอะไรล่ะ บางทีสิ่งที่เราเห็นอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้นะ
กูพูดได้แค่นี้แหละ ไม่พูดต่อและ
”ป๊อกพยายามแนะนำ


“ปากดีจังนะไอ้ป๊อก”เครปคิดในใจอย่างร้ายกาจ พร้อมกับมองไปที่ป๊อกด้วยสายตาที่เคียดแค้น




ตอนหน้าสนุกแน่นอนSmiley



Follow SSungkaew on Twitter


Free TextEditor




 

Create Date : 20 เมษายน 2554
5 comments
Last Update : 20 เมษายน 2554 13:02:14 น.
Counter : 298 Pageviews.

 
 
 
 
เหอะๆ ไอเครปปปป

รู้สึกจะร้ายเกินแล้วนะ เด๋วเจอดี 5555

แนนไฮเตอร์ของกุT^T
 
 

โดย: JAX IP: 125.24.139.63 วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:10:23:18 น.  

 
 
 
ถึงในละครเราจะร้ายแต่ชีวิตจริง...เราคือนางเอก 555+
 
 

โดย: cake IP: 125.24.253.65 วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:14:29:18 น.  

 
 
 
โคดมาม่าเลยอ่ะ
สงสัยว่าเครปจูบโอโม่ถึงได้ไงอ่ะ กระโดดเอาหรอ 5555
 
 

โดย: Baby Doll IP: 124.120.213.224 วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:17:01:18 น.  

 
 
 
ไม่ต้องกระโดดหรอกมั้ง...เพราะโอโม่เองก้เตี้ยเหมือนกัน 555+
 
 

โดย: .... IP: 125.25.174.219 วันที่: 21 เมษายน 2554 เวลา:9:29:24 น.  

 
 
 
"เลวมาก เลวที่สุด" ไอ่เครปนะ 55555555
 
 

โดย: ling IP: 125.24.199.228 วันที่: 21 เมษายน 2554 เวลา:19:16:23 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ทะเลใจใสวิ๊งๆ
 
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ทะเลใจใสวิ๊งๆ's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com