รักสนุก แต่ไม่ผูกพัน by $ungk@ew

<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
19 เมษายน 2554
 

กวดวิชา ระทึก ลึกรัก ตอนที่ 16

และโอโม่ก็ไปคุยกับไฮเตอร์เรื่องของแนนกับไฮเตอร์


โอโม่: เฮ้ย เป็นไงวะ นั่งเงียบเลย


แวนิช: กูเห็นเด๋วนี้ไอ้แนทมันนั่งเงียบๆของมันอยู่คนเดียวบ่อยๆหวะ
ไม่รู้เป็นอะไร


ไฮเตอร์: ไม่มีอะไรหรอก


โอโม่: อืม ดีและ กูมีเรื่องจะบอกมึงพอดีเลย
ตอนนี้กูเป็นแฟนกับน้ำนิ่งแล้วนะ


ไฮเตอร์นั่งหน้าเครียดหนักเมื่อรู้ว่าโอโม่กับน้ำนิ่งเป็นแฟนกันแล้ว
เพราะนั่นหมายความว่าถึงเวลาแล้วที่เขากับแนนจะต้องจากกันจริงๆ
และที่เขาห่างเหินกับแนนมาตลอดระยะหลังๆ เพราะเขาอยากจะตัดใจจากแนน
และไม่อยากเสียใจไปมากกว่านี้ที่จะต้องจากแนน
เพราะเขาเริ่มตกหลุมรักแนนเข้าจริงๆแล้ว


โอโม่: เฮ้ยๆๆ ไอ้แนท ได้ยินกูปะเนี่ย


ไฮเตอร์: อืมๆ ได้ยิน


โอโม่: กูขอบคุณมึงมากๆนะเว้ยที่ช่วยกูตลอด
ตอนนี้มึงเป็นอิสระแล้ว เรื่องรักลวงๆของแนนกับมึงก็จบแล้วนะ
หาโอกาสบอกเลิกกับเขาด้วยนะ เออ แต่บอกอย่างมีชั้นเชิงหน่อยนะ เด๋วน้ำนิ่งสงสัย
เขายิ่งมาถามกูเรื่องของมึงกับเพื่อนเขาอยู่


“อือ”ไฮเตอร์ตอบอย่างหงอยๆ


“มีอีกเรื่องที่กูอยากจะถามมึง เด๋วนี้มึงเป็นอะไรวะ
ไม่ร่าเริงเฮฮาเหมือนแต่ก่อน มึงเครียดเรื่องแนนใช่มั้ย แต่ตอนนี้กูเป็นแฟนกับน้ำนิ่งแล้วนะ
มึงเลิกเครียดได้แล้ว ชีวิตมึงต่อจากนี้จะมีอิสระแล้ว
” โอโม่บอก


“อือ”ไฮเตอร์ตอบอย่างเซงกะตาย


**


อีกฝั่งนึงของตึก


เครปกับแนนเดินคุยกัน2คนเรื่องอะไรบางอย่าง


เครป: แนน เธอเริ่มเข้มแข็งขึ้นแล้วเนอะ


แนน: อืม เราคิดได้และ เราอยู่กับเพื่อนๆดีกว่า


เครป: เห็นแนนเป็นอย่างนี้เราก็ดีใจ
เราจะได้คุยเรื่องเรื่องนึงกับแนนได้ อุ๊ย หรือไม่คุยดีนะ


แนน: เรื่องอะไรเหรอเครป


เครป: ไม่เอา ไม่คุยดีกว่า เด๋วแนนไม่สบายใจ


แนน: เรื่องอะไรอ่ะเครป บอกมาเถอะ


เครป: คุยได้จริงๆเหรอ


แนน: อือ


เครป: ก็ไม่มีอะไรมากหรอก คือแนนไม่สังเกตเหรอ
พอน้ำนิ่งเริ่มสนิทกับโอโม่มากขึ้น เธอกับไฮเตอร์ก็เริ่มห่างกัน


แนน: พอเหอะเครป


เครป: นี่ ฉันพูดตรงๆเลยนะ เธอคิดว่าไฮเตอร์เข้ามาคบกับเธอเพราะรักงั้นเหรอ
หรือเพื่อ.....


แนนเริ่มคิดย้อนไปถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น
และแนนก็เริ่มคิดได้ น้ำตาแนนเริ่มไหลลงมาอีกครั้ง


แนน: นี่เราถูกหลอกใช้ให้เป็นเครื่องมือใช่มั้ย


เครป: ไม่รู้สิ แต่เราก็คิดอย่างนั้นนะ แล้วแนนจะเอาอย่างไรต่อไปอ่ะ


แนนไม่ตอบ
แต่แนนเดินออกไปทันทีเพื่อไปหาไฮเตอร์ เครปเห็นอย่างงั้นก็แอบยิ้มที่มุมปาก


“หึหึ สมน้ำหน้า”แววตาที่อาฆาตของเครปเริ่มเบิกโตอีกครั้ง


**


ระหว่างที่ไฮเตอร์กำลังเดินเหงาๆอยู่คนเดียว
แนนที่กำลังเดินตามหาอยู่ก็เห็น จึงรีบเดินเข้าตรงไปหาทันที


“แนน” ไฮเตอร์พูดพร้อมยิ้มออกมา


แนนหยุดนิ่งอยู่ตรงหน้าไฮเตอร์
น้ำตาแนนเริ่มไหลออกมา


“แนท แนทคบกับเราทำไมเหรอ”แนนพยายามกลั้นน้ำตาถาม


ไฮเตอร์พูดไม่ออก
รู้สึกเหมือนตัวชาไปทั้งตัว
เมื่อมั่นใจว่าแนนรู้ความจริงแล้ว


“ที่ผ่านมาแนทเคยรักเราบ้างมั้ย”แนนเริ่มกลั้นน้ำตาไม่อยู่


ไฮเตอร์ช๊อค
เริ่มมีน้ำตาไหลออกมา


“เรานี่มันโง่จริงๆเลยเนอะ
คิดได้ไงว่าคนอย่างแนทจะมาจีบเราเพราะรัก
” แนนพยายามกลั้นน้ำตาแต่ก็กลั้นไม่อยู่


“คือ....คือเรา”ไฮเตอร์รู้สึกผิดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน


“ไม่เป็นไรหรอก ขอบคุณนะที่ให้ความสุขเรา
ถึงแม้มันจะเป็นความสุขจอมปลอมในระยะเวลาสั้นๆก็ตาม
” แนนกล่าวทั้งน้ำตา


“คือ..”ไฮเตอร์กำลังจะพูดอะไรบางอย่างแต่แนนพูดสวนขึ้นมา


“ส่วนเรื่องน้ำนิ่งกับบูม แนทไม่ต้องห่วงนะ เราไม่บอกเรื่องนี้กับน้ำนิ่งหรอก
เราเชื่อว่าโอโม่เขารักน้ำนิ่งจริงถึงทำแบบนี้
ส่วนเรื่องของเรา ก็คงจบกันแค่ตรงนี้แหละ
ที่เราจะบอกก็มีแค่นี้แหละ.......โชคดีนะ
”แนนกล่าวเสร็จพร้อมวิ่งหันหลังไปอย่างรวดเร็ว


เครปที่แอบดูอยู่ตลอดก็รู้สึกสะใจเป็นอย่างมาก
แต่เครปก็รู้สึกหงุดหงิดที่แนนบอกว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับน้ำนิ่ง
ทำให้เครปถึงกับเข้าไปถามแนนที่กำลังเสียใจอยู่ถึงในห้องน้ำเลยทีเดียว


“แนน”เครปพูดเสียงดัง


“มีอะไรเหรอเครป”แนนที่กำลังอยู่ในอาการเศร้าตอบเครป


“ฉันรู้นะเธอกำลังเสียใจ แต่ฉันอยากรู้ว่าทำไมเธอถึงจะไม่บอกเรื่องนี้ให้น้ำนิ่งรู้ พวกนั้นมันหลอกเธอ หลอกน้ำนิ่งนะ”เครปไม่พอใจ


“นี่เครปแอบฟังเราเหรอ”แนนถาม


“แล้วมันใช่มั้ยล่ะ” เครปขึ้นเสียง


“พอเหอะเครป วันนี้เราไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว”แนนพูดและกำลังจะเดินออกจากห้องน้ำ
แต่เครปฉุดเอาไว้


“ถ้าเธอไม่บอกฉันจะไปบอกน้ำนิ่งเอง”เครปกร้าว


“เพราะเราเชื่อว่าโอโม่รักน้ำนิ่งไงถึงทำแบบนี้
และอีกอย่างเราไม่อยากให้น้ำนิ่งรู้ความจริงแล้วเป็นแบบเราด้วย
เพราะฉะนั้นถ้าเครปยังเป็นเพื่อนเราอยู่
ขอร้องว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร โดยเฉพาะน้ำนิ่ง
”แนนเดินออกไปทั้งน้ำตา


“ได้ ฉันไม่บอกก็ได้ แต่อย่าคิดนะว่าฉันจะยอมแพ้”เครปพูดเบาๆหลังจากแนนเดินออกไปแล้วโดยที่ไม่มีใครได้ยิน



ติดตามต่อนะSmiley





และก็ขอมอบเพลงนี้ให้กับแนนครับ




 

Create Date : 19 เมษายน 2554
4 comments
Last Update : 19 เมษายน 2554 16:47:45 น.
Counter : 274 Pageviews.

 
 
 
 
บทตรูร้ายได้ใจจริงๆ!!!

555+
 
 

โดย: cake IP: 125.24.219.9 วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:13:56:48 น.  

 
 
 
กุเชีย ไฮเตอร์แนน : )
 
 

โดย: jax IP: 125.24.139.63 วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:16:33:25 น.  

 
 
 
It's just like a sort of 'soap opera' story more n' more
Crape for an evil role like that 5555555

wanna know what it will be in the end
gonna kept lookin' forward 2 it
 
 

โดย: Baby Doll IP: 124.120.238.32 วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:22:00:14 น.  

 
 
 
เครป แม้ง ฮา ชิบ หายย เลย 55555555
 
 

โดย: ling IP: 125.24.192.154 วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:9:15:38 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ทะเลใจใสวิ๊งๆ
 
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ทะเลใจใสวิ๊งๆ's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com