นักเ รียนบ้านบุญยินดีต้อนรับครับ เตรียมพบกับความก้าวหน้าของ"บ้านบุญ"ในไว ๆ นี้ contact me:085-0294987 Dtac
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
15 พฤศจิกายน 2551

วิธีการใช้กระทู้นี้

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีความทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม สามารถระบายลงในกระทู้นี้ได้เลยนะครับ ช่วยบอกด้วยว่าเพราะอะไร

ถ้าผมมีคำตอบที่ตอบให้ได้ผมจะตอบให้คับ
ระุบุว่าตอบทางเมล์ หรือว่าตอบในกระทู้ด้วยน่ะครับ


และสำหรับท่านที่ไม่ต้องการให้ใครรู้เรื่องของท่าน เพื่อน ๆ สามารถส่งเมล์มาหาผมได้ทุกเวลา รับรองครับว่าตอบภายใน ๒๔ ชั่วโมงครับ
กรุณาตั้งหัวข้อเมล์่ว่า "ระบายกระทู้"นะครับ
เมล์ thgkmd@gmail.com
msn: nopparat_janprasit@hotmail.com
ขอบคุณคับ
กระวานเจ้าข้า




 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2551
3 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2551 21:00:06 น.
Counter : 964 Pageviews.

 

ดิฉันเป็นคนมีกรรม กรรมหนักด้วย ชีวิตมีแต่การพลัดพลาก พ่อดิฉันทิ้งฉันไปตั้งแต่นยังไม่เกิด แม่เลี้ยงฉันมาด้วยความเจ็บปวด คงไม่ต้องว่าฉันจะเจออะไรบ้าง แม่แต่งงานใหม่ตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อเลี้ยงนำโรคร้ายมาให้แม่ ในที่สุด แม่ก็ทิ้งฉันไปอีกคนพร้อมทั้งสามีใหม่ของแม่ และน้องสาวของฉันก็จากฉันไปเช่นกัน ทุกวันนี้ครอบครัวของฉันก็มีแค่ฉันกับยาย ฉันมีคนรักเราเคยรักกันมาก มากจนไม่คิดว่าจะพรากจากกันได้ แต่ในที่สุดเขาก็ทิ้งฉันไปแบบไม่เต็มที่จะจาก เรายังรักกันอยู่ แต่เนื่องจากความแตกต่างทางฐานะและสังคม ทำให้เราต้องห่างกันออกไปจนในที่สุดก็มองไม่เห็นกันอีกแล้ว ฉันไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน ฉันยังรอคอยเขาเสมอ ฉันทุกข์ใจเหลือเกิน บางครั้งไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป ฉันอยากเจอแฟนของฉันมาก เขาคือความสุข ไม่รู้จะมีทางไหนที่จะทำให้เขากลับมา เขาเป็นดีมากที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยรู้จัก ตอนนีฉันไม่เหลือใครแล้ว ที่ยังหายใจอยู่ก็เพื่อยาย ช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ อยากก้าวให้พ้นจุดนี้สักที

 

โดย: ปีใหม่ IP: 125.26.107.43 23 มิถุนายน 2554 12:24:51 น.  

 

ดิฉันเป็นคนมีกรรม กรรมหนักด้วย ชีวิตมีแต่การพลัดพลาก พ่อดิฉันทิ้งฉันไปตั้งแต่นยังไม่เกิด แม่เลี้ยงฉันมาด้วยความเจ็บปวด คงไม่ต้องว่าฉันจะเจออะไรบ้าง แม่แต่งงานใหม่ตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อเลี้ยงนำโรคร้ายมาให้แม่ ในที่สุด แม่ก็ทิ้งฉันไปอีกคนพร้อมทั้งสามีใหม่ของแม่ และน้องสาวของฉันก็จากฉันไปเช่นกัน ทุกวันนี้ครอบครัวของฉันก็มีแค่ฉันกับยาย ฉันมีคนรักเราเคยรักกันมาก มากจนไม่คิดว่าจะพรากจากกันได้ แต่ในที่สุดเขาก็ทิ้งฉันไปแบบไม่เต็มที่จะจาก เรายังรักกันอยู่ แต่เนื่องจากความแตกต่างทางฐานะและสังคม ทำให้เราต้องห่างกันออกไปจนในที่สุดก็มองไม่เห็นกันอีกแล้ว ฉันไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน ฉันยังรอคอยเขาเสมอ ฉันทุกข์ใจเหลือเกิน บางครั้งไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป ฉันอยากเจอแฟนของฉันมาก เขาคือความสุข ไม่รู้จะมีทางไหนที่จะทำให้เขากลับมา เขาเป็นดีมากที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยรู้จัก ตอนนีฉันไม่เหลือใครแล้ว ที่ยังหายใจอยู่ก็เพื่อยาย ช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ อยากก้าวให้พ้นจุดนี้สักที

 

โดย: ปีใหม่ IP: 125.26.107.43 23 มิถุนายน 2554 12:25:38 น.  

 

เรียนคุณปีใหม่ครับ ยินดีช่วยหากผมช่วยอะไรคุณได้ รบกวนติดต่อเมล์นี้นะครับ
zhao_xifu@hotmail.co.th

 

โดย: กระวาน เจ้าที่ (batman.nop ) 28 มิถุนายน 2554 20:32:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ค้างคาวเหล็ก
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




นักเรียนบ้านบุญ


http://learners.in.th/file/thanutcha_fern/bg-pink.jpg


New Comments
[Add ค้างคาวเหล็ก's blog to your web]