ขอบคุณค๊าที่แวะมาเยี่ยมกัน

Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
เหมือนคนโง่นิ


วันหนึ่ง.....เมื่อการทำงานของเราถูกมองข้าม...เรารู้สึก..เสียความรู้สึกมากๆทั้งๆที่เราว่า..เราก้อไม่ได้ทำงานเป้นที่เลวร้าย..ขนาดนั้น...งานที่มอบหมายเร็จตามเวลาไม่ต่องทวง..ไม่เคยเข้างานสาย..ไม่เคยลานับ..10ปี..จนเพื่อนเรียก...แล้วแต่เราคิดว่าไม่มีธุระเราก้อไม่จำเป็นต้อง..ลา....แต่....คนที่..ทำทุกอย่างที่เราไม่เคยทำแต่..เค้าก้าวหน้าในหน้าที่....เฮ้อเหมือนเรา..โง่มากๆๆๆๆๆที่พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดี..แต่ผลที่ออกมา...ทำให้เราสุดทนจริงๆ....


ขอบคุณภาพสวยๆจาก คุณญามี่คะ


Create Date : 30 สิงหาคม 2553
Last Update : 30 สิงหาคม 2553 21:56:47 น. 5 comments
Counter : 469 Pageviews.

 
สู้ๆนํะคํะ ความรู้สึกเดียวกัน หัวอกเดียวกัน แตํก็คิดเสียวํา เราคิดวําเราทำดีทีํสุดแล้ว เดี๋ยววันร้ายก็ผํานไป ความรู้สึกแยํๆก็จางลงไปเอง แล้วจะรู้สึกดีขึ้นคํะ


โดย: เอิบศรี วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:22:37:24 น.  

 
ถ้าเป็นแบบนี้ก็แย่เลยน่ะครับ ทำดีแต่ไม่ได้ดี
เอาน่าครับ มันต้องมีซักวันซิสิ่งที่เราทำต้อง
มีคนเห็น


โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:22:44:06 น.  

 
ผมเรียน ปริญญาโท อยู่
ไม่มีประสบการณ์การทำงาน
เข้ามาอ่านแล้วเห็นใจจริงๆ

ความคิดผมลองอ่านดูนะครับ

สิ่งที่เราทำอยู่มันอาจไม่พอนะครับ
เราอาจอยากได้สิ่งต่างๆมากมาย
แต่ก็ไม่ได้
เพราะสิ่งที่เราทำมันไม่พอ
ผมอ่านหนังสือเรื่องความสำเร็จมาเยอะ
ทุกเล่มบอกมีขั้นมีตอน

ตั้งเป้าหมาย
และนึกดูว่ามีอะไรบ้างเป็นสิ่งที่เราต้องทำ
ผมย้ำนะครับ สิ่งที่เราต้องทำ
มันไม่ใช่แค่เพียงหน้าที่ประจำวัน
มันไม่ใช่แค่การไม่ลาานเลยนะครับ

ผมว่าถ้าคุณนั่งคิดเล่นๆว่า
ถ้าเกิดจะก้าวหน้าตอนนี้เลยต้องมีอะไรบ้าง
ผมว่าคุณต้องคิดได้แน่ มากมายเลยด้วย

นั่นละครับ ประเด็นของผม
เรารู้สิ่งที่ต้องมีแล้ว ที่เหลือก็ต้องทำครับ

แต่ก็ลองคิดๆดู เราจะก้าวหน้าทำไม ถ้าเราต้องทุ่มแท่พลังกายพลังใจแล้วไม่มีความสุข
เพราะฉะนั้น ทำอะไรอย่าลืมว่าต้องพอดีนะครับ

คำว่า ทฤษดีพอเพียง ลองศึกษาดีๆ
ไม่ใช่การทำงานแค่นี้ก็พอแล้วนะ
เรายังต้องทำให้มันก้าวหน้าตามอัตภาพ
มีความสุขด้วย

ลองดูนะครับ กำลังใจจากคนรอบข้างก็สำคัญ

วันนี้ผม คนแปลกหน้า

แวะมาให้กำลังใจอีกคนหนึ่ง

บ้ายบาย




โดย: Noooo IP: 183.89.242.23 วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:2:06:29 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ทำดีไม่มีใครเห็น แต่ตัวเราเองไงคะที่เห็น
รับรู้และภาคภูมิใจ
ขอให้มีความสุขกับงานที่ทำนะคะ


โดย: cvJ; วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:21:38:53 น.  

 
ลงให้แล้วนะคะ
เพลงสนต้องลม เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: cvJ; วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:22:15:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gynae
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Free Monkey ani MySpace Cursors at www.totallyfreecursors.com
Friends' blogs
[Add gynae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.