ที่ใดมีเพื่อน...มีเสียงหัวเราะ...มีความสุข...
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

ขอยืมงานแต่ง...เป็นงานเลี้ยงรุ่นหน่อย55



//



' target='_blank'>//
'>

งานแต่งแก...แต่เป็นงานเลี้ยงรุ่นของฉันยะ
เมื่อไม่นานมานี้...(5 ก.พ.50)
เป็นวันแต่งงานของเพื่อนเลิฟอีกคน
รักมาก...ซี้ปึกกันมานาน...หลายสิบปี
ซึ่งงานนี้ ขอบอก ถ้าไม่มีเพื่อนดีๆอย่างเราหนะ
เค้าคงไม่มีเพื่อนๆ มารวมกันได้มากกว่าทุกๆครั้ง
ที่นัดมีทติ้งกันแน่นอน...
เดือนนี้ค่าโทรเราพุ่งกระหน่ำ...ก็โทรตามล่าเพื่อนๆร่วมรุ่น
เปิดเยลโล่เพลสเจท หาชื่อ เบอร์โทรเพื่อนๆบางคน
ที่ได้ขาดการติดต่อ...ให้มางานของมานโดยเฉพาะ
โทรจนเพื่อนๆ มันถามว่า
“นี่ๆๆแกแต่งกับมันรึไง”
อ้าวไงถามงั้นฟะ...เจ็บใจมาก
เบอร์ที่หาได้ทั้งหมด...งอน...ไม่โทรแล้ว...
ส่งแฟกซ์ไปให้ว่าที่เจ้าบ่าว(ของคนอื่น)โดยทันทีทันใด
........................................................................................
จนกระทั่งถึงวันงาน....เรากะเพื่อนสาวอีก3คน
ไปบ้านเค้าตั้งแต่เช้า...(เช้าของเราหนะ 10 โมง)
แต่ยังไงมาช้าก็ยังดีกว่าไม่มานะเพื่อน
ก็มารดน้ำสังข์ มานหนะ....ดีนะยังทัน 555
ก็มีงานเลี้ยงอีกทีตอน 5 โมง...แกว่วเลย
เหลือเวลาอีกตั้งเยอะ
เรา 4 สาวเลยขอตัวไปเติมสวยกันหน่อย...
แล้วเดี๋ยวค่อยมาใหม่ตอนงานเลี้ยงเย็น
............................................................................................

จวบจนเวลาพลบค่ำพวกเราก็พากันมา ก่อนเพื่อนคนอื่น
แล้วก็คอยมองหาเพื่อนๆ
คอยโทรตาม เพื่อนๆอีกหลายๆคน ให้มาให้ได้
เมื่อมากันครบเซ็ท....
ม่ายสนใจใคร เมามันกับการเม้าท์...คายจะพูดอะไรบนเวที ชั่ง!
พวกเราคุยกัน...ดูรูปสมัยเด็กๆกัน (เราเป็นคนทำไปให้ดูเองหละ)
จนแขกโต๊ะอื่นหันมามองแต่โต๊ะเรา...
แต่พวกเราก็มิได้หวั่นไหวกับสายตาของใครทั้งสิ้น
ยังคงตั้งหน้า ตั้งตา แย่งกันพูด แย่งกันคุย ต่อไป
ก็นะ บางคนก็ไม่เคยเจอกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว
........................................................................................
นึกถึงคำๆหนึ่งของเพื่อนคนนี้มากเลย
เค้าชอบพูดกับเพื่อนๆสาวๆนะว่า
“เราหนะจะยังไม่แต่งงานหรอก รอส่งพวกเธอๆก่อนแล้ว
เราค่อยแต่งงาน” ที่ไหนได้ จบ มาไม่ทันถึงปี มันมีลูกสาวมา 1คน และอีก
10กว่าปีให้หลังมันก็ยังแต่งงานก่อนพวกเราอยู่ดี
เชื่อไม่ได้เลย ผู้ชาย…
เรายังเอาคำนี้มาล้อมานอยู่ มานได้แต่หัวเราะ แหะๆๆ
ทำไงได้ ...สงสัยพวกเราคงต้องอยู่คานทองเสริมใยเหล็กต่อไป
ก็ไอ้คนที่มันบอกว่ามันจะแต่ง คนสุดท้ายหนะ
มันรีบแต่งไปก่อนแล้วอะ...
เหลือแต่พวกเรา เฮ้อ...อยู่กันเป็นโสดกันต่อไป...ละกัน
เอารูปบรรยากาศ บางส่วนมาให้ดูกันนะ




 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2550
12 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2550 18:57:59 น.
Counter : 359 Pageviews.

 

นึกบรรยากาศออกเลยค่ะ อุอุ....

ยินดีกับเพื่อนคุณ snpk ด้วยนะคะ..

 

โดย: i'm not superman 23 พฤษภาคม 2550 3:05:15 น.  

 

แล้ว เมื่อไหร่ ถึง คิว จขบ. เจ๊ก้อย ล่ะ งับ อิอิ

 

โดย: ตาทึ่มหน้าใส 23 พฤษภาคม 2550 3:33:36 น.  

 

เห็นแล้ว อยาก มีท บ้างจัง อิอิอิ

 

โดย: นักเคมี 23 พฤษภาคม 2550 5:03:12 น.  

 

แล้วคนไหน น้องก้อยอ่ะจ๊ะ


 

โดย: pipim 23 พฤษภาคม 2550 7:56:35 น.  

 

ผมไปงานแต่งเพื่อนเดือนที่แล้วยังไม่ได้ดูรูปเลยครับ

สงสัยผมต้องพูดแบบนี้มั่งแล้ว

"เราหนะจะยังไม่แต่งงานหรอก รอส่งพวกเธอๆก่อนแล้ว
เราค่อยแต่งงาน"

เผื่อจะได้แต่งไวไวแบบเพื่อนคุณsnpk ครับ

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 23 พฤษภาคม 2550 8:53:39 น.  

 

งานแต่งสนุกสนานมาก

 

โดย: tanoy~ตะนอย 23 พฤษภาคม 2550 9:39:13 น.  

 

ตอนงานแต่งเราก็ได้เลี้ยงรุ่นเหมือนกันเรย

 

โดย: หัวใจสีชมพู 23 พฤษภาคม 2550 12:58:27 น.  

 

สวัสดีค่ะท่านพี่หญิงก้อยย้ง


เมื่อไหร่จะแต่งงานมั่งอ่ะคะ? ว่าที่เจ้าบ่าวก็มีแล้ว
นี่นา ฮิ้วววววววววววววว (แอบแซว อิอิ )

เนอะเนอะ เวลามีงานอะไรที เพื่อนๆมารวมตัวกัน
เนี่ย เม้าท์แตกกระจายทุกทีเลยค่ะ เพราะกว่าเพื่อนๆ
แต่ละคนจะมารวมตัวกันเนี่ยยากมากๆ ต้องมีโอกาส
พิเศษจริงๆ

ว่าแต่คนไหนคือท่านพี่หญิงก้อยย้ง ล่ะคะ
ใช่คนใส่เสื้อขาวป่ะ ????? (แอบเดา อิอิ )


แอบเห็นนะคะ เหลือแต่พวกเราอยู่เป็นโสดกันต่อไป
เดี๊ยวจะไปฟ้องท่านพี่ผู้ชายน๊า


เอาค่าปิดปากมาเล้ยยยยย :P

 

โดย: Kimi o ai X eru 23 พฤษภาคม 2550 19:58:47 น.  

 

คนที่บอกว่าไม่ได้แต่ง หรือไม่อยากแต่งอ้ะ
มักจะได้แต่งก่อนค่ะ

เนี่ย ถึงบอกใคร ๆ ว่า
ไม่อยากแต่ง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยู่เนี่ย


555555555555555

 

โดย: โสดในซอย 23 พฤษภาคม 2550 20:03:40 น.  

 

เอ มีรูป จขบ ป่าวหว่า
หรือไปยืนหลังกล้องตลอดงานครับ
อ้อ แต่เดาๆอยู่คนนึงละ ว่าจะเป็น จขบ.
^_^

 

โดย: แอบมาซุ่ม 23 พฤษภาคม 2550 22:55:37 น.  

 

แวะมาขำสโลแกน

"งานแต่งของแก แต่งานเลี้ยงรุ่นของฉันย่ะ" 5555

 

โดย: aston27 23 พฤษภาคม 2550 22:56:24 น.  

 

คุณ aston27
ทั้งนี้ทั้งนั้นเราบอกเจ้าบ่าวไว้แล้วหละ ไม่ได้ทำโดยพละกาล ก็แหม แขกที่เหลืออีก เกือบ10โต๊ะหนะเป็นเพื่อนทางฝ่ายเจ้าสาวทั้งนั้น...พวกเราก็ต้องเอาเสียงข่มไว้ก่อนหนะ...

คุณพู แอบมาซุ่ม
อย่าเอ็ดไป...ม่ายดี ม่ายดี แต่จะเดาถูกอะเปล่า อิอิ
คุณวี
หน่านแน่ อยากเปลี่ยนชื่อลอคอินว่างั้นเถอะ...เอาไปเลย
ลอคอินใหม่ "เจ้าสาวมือใหม่ เจ้าสาวป้ายแดง" 55 ล้อเล่นนะ

น้องอิ้ว
กลับมาทายใหม่เลย ม่ายใช่ๆๆ ส่วนมากพี่ไม่ค่อยได้มีรูปถ่ายหรอกนะ เพราะส่วนใหญ่พี่จะเป็นคนถ่ายซะเอง...

คุณหัวใจสีชมพู
เห็นป่าว...ว่าเป็นการประหยัดงบประมาณ และเวลา ไปในตัว ยิงกระสุนนัดเดียวได้นก 2 ตัว 55 คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆ

คุณtanoy~ตะนอย
อืม...สนุกจริงๆคะ...แต่เสียดาย เลิกเร็วไปหน่อย แยกย้ายตอน 4 ทุ่ม แต่พวกเราก็ไปต่อกัน ตามเคย55

คุณอะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า
เอาเลย...ไม่เก็บค่าลิขสิทธิ์ด้วยนะ...ตามสบาย
ว่าที่เจ้าบ่าวคนต่อไป 55

พี่พิม
อยากรู้เดี๊ยวหลังไมค์ไปบอกนะคะ...

คุณนักเคมี
อยากมีท หรืออยากแต่ง...หรือควบทั้งสอง 55
ชี้แจงด่วน!

ตาทึ่มหน้าใส
นายแน่มาก แซวนะ แซว ก็รอคิวต่อจากนายอะดิ
แต่หวังว่าคงจะไม่พากันขึ้นคานยกระดับ สองชั้นน้า55

i'm not superman
มีเรื่องให้ยินดี กว่าอีกนะคะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เพื่อนเอาผลงานมาอวดคะ เจ้าสาว ท้องแล้ว เย้ๆๆ
จะได้เป็นอาแล้ว...ยังไม่อยากแก่เล้ยเรา55

 

โดย: snpk (snpk ) 25 พฤษภาคม 2550 1:14:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


snpk
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add snpk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.