When the weather is fine
เมื่ออากาศกำลังดี...

วันนี้ฉันมีแรงบันดาลใจ...
ความจริงไม่ได้มีเวลาว่างอะไรมากมาย แต่แค่อยากรู้สึกกับละครซีรี่ดี ๆ สักเรื่อง ฉันเลือกหาละครซีรี่เกาหลีในเว็บที่ฉันคุ้นเคย...ลมหนาวกำลังพัดผ่านประตูระเบียง เลื่อนเม้าส์ ไปเจอเรื่อง When the weater is fine พอดี...

ในช่วงแรก รู้สึกเฉื่อย ๆ เพราะเป็นบรรยากาศของชนบท ชีวิตเรียบง่าย ผู้คนมีความสัมพันธ์อันดี รวมกับสังคมชนบทในบ้านเรา ต่างกันที่บ้านเราไม่มีหิมะเท่านั้น

พระเอก..เป็นเจ้าของร้านขายหนังสือเล็ก ๆ ทุกสัปกดาห์จะมีกิจกรรมสำหรับกลุ่มคนรักหนังสือ นี่สินะ คือความใฝ่ฝันของมนุษย์ slow life ทั้งหลาย ฉันก็อยากทำแบบนั้น แต่มาดูชีวิตจริงตอนนี้คงทำไม่ได้ 

เพราะพระเอกเป็นเจ้าของร้านหนังสือเล็ก ๆ มีท่าที และแววตาที่อบอุ่น ... ความผูกพันระหว่างพระเอก นางเอก ความผูกพันระหว่างครอบครัว ความผูกพันระหว่างเพื่อน ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่อยู่ข้างใน จนน้ำตาไหลไม่รู้ตัว (จะรู้ตัวอีกที ทิชชู่ก็หมดห่อซะแล้ว)

เพราะซีรี่เรื่องนี้ ทำให้ฉันกลับมาเขียนบล็อคอีกครั้งหนึ่ง...
ฉันเคยมีบล็อคส่วนตัว แต่ตอนนี้มันไม่ได้ส่วนตัวแล้ว..
แล้วฉันก็ห่างจากการเขียนไปนานแล้ว

ขอกลับมาเขียนอีกครั้ง
อย่างน้อยก็บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในจิตใจ
อย่างน้อยก็ได้เขียนในสิ่งที่อยากเขียน

เขียนเป็นบันทึกเอาไว้...ว่าครั้งหนึ่งฉันมี "แรงบันดาลใจ"

ห้าโมงสี่สิบสองนาที
2 ธันวาคม 2563



Create Date : 02 ธันวาคม 2563
Last Update : 2 ธันวาคม 2563 17:52:54 น.
Counter : 477 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 6207774
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2563

 
 
1
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
2 ธันวาคม 2563