Koh Tao Bamboo Hut - Koh Tao

มีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาะสมุยและเกาะเต่าเมื่อช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประทับใจเกาะสมุยซักเท่าไหร่ ทั้งเรื่องที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงหาคนไทยทำงานเสิร์ฟบนเกาะสมุยยากเหลือเกิน มีแต่พม่าทั้งนั้น จริงๆก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพียงแต่เป็นพม่าที่ยังพูดภาษาไทยไม่ได้เลยก็มี ทำให้ต้องสั่งอาหารเป็นภาษาอังกฤษบนพื้นดินประเทศไทย!!! เอาเถอะเข้าเรื่อง ออกจากเกาะสมุยเราก็ไปเที่ยวเกาะเต่าต่อ ซึ่งก็ประทับใจทุกอย่างสมกับที่คาดหวังไว้ เราจองโรงแรมเกาะเต่าแบมบูฮัทจากเวปไซต์อะโกด้า ราคาพอสมควร แต่สภาพของโรงแรมและการบริการ สมกับราคาที่จ่าย เราได้ห้องพักแบมบู 11 วิวสวยมาก จริงๆ แล้วเกาะเต่าแบมบูฮัทเป็นส่วนหนึ่งของจามจุรี วิลล่า แต่ใหม่กว่าเพราะเพิ่งสร้างเสร็จไม่นาน หากใครต้องการความเป็นส่วนตัวและความสะอาด สะดวกสบายบนเกาะเต่าก็แนะนำให้พักที่นี่เลยค่ะ

หน้าห้องพักค่ะ ต้องเดินลงเนินเขาหน่อยนะคะ

สภาพภายในห้อง เตียงนุ่มสบาย มีมุ้งให้ด้วยแต่ไม่ได้ใช้เพราะไม่มียุงค่ะ

โถส้วม มีส่วนของคุณผู้ชายด้วย

มุมแปรงฟัน

ฝักบัว น้ำไหลแรง และสะอาดมากเพราะเป็นน้ำฝนที่โรงแรมเก็บกักไว้

ระเบียงห้องพัก มีที่นั่งสบายๆ หรือจะนอนเล่นก็ได้

วิวที่มองออกจากระเบียง

ทะเลที่หน้าห้องพักสามารถลงไปว่ายน้ำหรือสน็อกเกิลได้เลย

นั่งรับประทานอาหารเช้าพร้อมกับวิวสวยๆ

วิวที่ทานดินเนอร์ก็โรแมนติกถูกใจ นั่งมองดูพระอาทิตย์ตกน้ำ สวยมากๆเลยค่ะ

เกาะเต่า

ปิดท้ายด้วยนางแบบอวบอั๋น

และวิวบนเกาะนางยวน ทางขึ้นทรหดมาก อาการเจ็บเข่ากำเริบเลยค่ะ แต่วิวสวยสมกับความลำบาก

โดย: ladysamui วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:8:24:40 น.

- ขอให้มีความสุขแบบล้นๆ เลยนะครับผม
โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:8:55:44 น.

สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ
โดย: watase วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:9:20:36 น.

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา
มีความก้าวหน้าทั้งในชีวิตและหน้าที่การงาน
สุขภาพแข็งแรงตลอดปี และตลอดไปค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:11:48:54 น.

สุขสันต์วันเกิด..ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ^^

โดย: PC.zomza วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:14:10:46 น.

้happy birthday ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ
โดย: cyberlifenlearn วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:17:21:01 น.

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
โดย: Fruit Cake วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:17:34:01 น.

ถ้าคุณกำลังประสบปัญหา
- รักไม่สมหวัง อกหักตลอด
- คนรักไม่ใส่ใจ ไม่ดูแล ไม่เลี้ยงดู
- มีมือที่สามเข้ามาแย่งสามีตนเอง
- ต้องการคนอุปถัมภ์ดูแล มีคนเลี้ยงดู
- การงานไม่เจริญ หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า ตำแหน่งไม่ขึ้น
- ค้าขายไม่ดี ทำธุรกิจไม่มีกำไร
- ดวงไม่ดี ทำอะไรก็แย่ไปหมด
- มีศัตรู มีคนปองร้าย
.... ทุกอย่างมีทางแก้ไข ผม นัท เป็นศิษย์ อ.เสือ เข็มเทวดา อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง ที่มีชื่อเสียง มีดารา และพวกไฮโซมาหามากที่สุด ด้วยเพราะความเข้มขลัง และบารมีของวิชาท่าน ที่สักเสก และปลุกเครื่องรางอย่างเข้มข้น อุดมด้วยมนตราแห่งเสน่ห์ คุณจะสมหวังทุกๆเรื่อง ผมเป็นศิษย์ท่านคนหนึ่งที่มาพึ่งบารมีท่าน จนสมหวัง ได้ดีทุกอย่างทั้งเรื่องการงาน และความรัก วันนี้ผมขอมาเผยแพร่ บอกกล่าวให้ท่านทั้งหลาย ได้มีโอกาศชีวิตที่ดีเหมือนผมบ้าง ผมเคยไปหาอาจารย์หรือพระเกจิมาหลายที่ ก็ล้วนแต่ไม่ได้ผล หรือเจอพวกมิจฉาชีพ วันนี้ผมมาบอกกล่าวแนะนำอาจารย์ที่ดีมีคุณธรรม และบารมีสูง รับรองว่าปัญหาของคุณจะถูกแก้ไขและปัดเป่า พ้นเคราะห์ได้ทุกๆสิ่งครับ โทรปรึกษาผมทุกๆปัญหา ได้ที่ เบอร์ (085)555-8615 ทุกปัญหาได้รับคำตอบแน่นนอครับ หรือเข้าไปดูเว๊บหลักได้ที่ //www.importancetattoo.com ขอให้ทุกๆท่านสมหวัง อย่าท้อแท้ ทุกๆปัญหามีทางแก้ไข นัทจะรอฟังปัญหาและช่วยแก้ไขให้ครับ
โดย: นัท ช่วยได้ทุกเรื่อง IP: 183.89.116.11 วันที่: 10 มิถุนายน 2555 เวลา:18:55:02 น.

สวัสดียามเช้าที่แสนหวาน ดอกไม้บานคลอ หน้าต่างกลางฟ้าใส มีเธอนั้นซุกอกในอ้อมใจ ก็หาใดสุขเท่านี้ไม่มีแล้ว
โดย: muster (muster ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2555 เวลา:4:34:21 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ เรื่องไม้กวาดดอกหญ้าได้ลองไปหาแถวๆ China town หรือร้านจีนดูหรือยังคะ เพื่อนๆบีส่วนใหญ่ไปได้จากแถวนั้นล่ะค่ะ

บีเพิ่งไปเกาะเต่า เกาะนางยวนมาเมื่อสองปีที่แล้ว ตอนนั้นพักที่จามจุรีวิลล่าค่ะ แต่ห้องพักอยู่บนเขาเดินขึ้นซะเหนื่อยเลย

ชอบวิวตรงแถวที่พักมาก น้ำใส แถมห้องอาหารยังโรแมนติกสุดๆเลยค่ะ
โดย: Born to Bee วันที่: 7 สิงหาคม 2555 เวลา:8:41:15 น.

น่าเที่ยวมากค่ะ วันหลังมีโอกาศต้องตามรอยแน่นอนค่ะ^^
โดย: tarzankku (tarzankku ) วันที่: 29 สิงหาคม 2555 เวลา:12:38:24 น.

Tang_Siri
Outback  Australia

สวัสดีค่ะ เกิดที่จังหวัดชุมพรของไทย มาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนอกของออสเตรเลีย