Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
หมอบอกว่าให้ไปหาหมอฟัน

เรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อสองวันก่อน ฉันมีอาการเหมือนปวดหัวเหมือนจะเป็นไข้ แล้วอีกวันต่อมาในตอนเย็น ก็รู้สึกเหมือนเจ็บคอ ในใจฉันก็คิดว่าเราต้องเป็นโรคเดิมแน่ๆเรย คือต่อมทอมซินอักเสบ ฉันเลยจัดแจงทานทั้งน้ำอุ่น อมยาสารพัด เพื่อที่จะบรรเทา ก็ก็เหมือนๆจะไม่ช่วยแต่ประกานใดๆ
ตกเย็นเมื่อวานก็เลยไม่รอช้ารีบไปหาหมอเลย แต่ระหว่างวันของเมื่อว่าฉันไม่สามารถจะกินอะไรที่เป็นของแข็งๆได้เรย ทำให้ฉันปักใจเชื่อว่า แน่ๆๆต้องเป็นเจ้าต่อมนั้นแน่ๆ
แต่พอไปถึง โรงหมอ (คลีนิค) ก็บอกอาการหมดไปเสร็จสับ คุณหมอก็ตรวจดูในคอฉัน คุณหมอก็บอกว่ามันปกตินี่ ฉันก็ตกใจ จะเป็นไปได้ไง ในเมื่อฉันกินอะไรแทบจะไม่ได้ คุณหมอก็บอกว่างั้นหมอขอดูอีกที แล้วระหว่างที่หมอกำลังส่องดู อุปกรณ์ที่ใช้แหวกลิ้น (เรียกไม่ถูกอ่ะ) ก็ไม่โดนเหงือกฉัน ฉันร้องด้วยความเจ็บ โอ๊ยๆๆๆคุณหมอ คุณหมอก็ถามว่าเจ็บหรอ เหมือนกับคุณหมอจะเริ่มรู้แล้ว ว่าฉันไม่ได้ คอเจ็บหรือเจ็บคอแต่อย่างใด คุณหมอก็เลยบอกว่า ฉันเป็นฟันคุด โอ้ๆๆๆๆม้ายๆๆๆๆ ต้องไปหาหมอฟันนะค่ะ แต่หมอจะให้ยาแก้อักเสบกับยาฆ่าเชื่อไปทานก่อน แล้วก็ไปหาหมอฟันให้คุณหมอตรวจซะ
ฉันก็เลยถึงบางอ้อ ว่ามิน่าล่ะทำไมเป็นรอบนี้ ไม่เป็นหวัด ไม่ไอ ไม่จาม แต่อย่างใด แต่อยู่ดีๆๆก็เจ็บคอ เห้ยไม่ใช่เจ็บเหงือกเฉยๆๆ 5555
นึกไปนึกมาก็น่าตลกไม่ใช่น้อย แต่สิ่งที่ต้องเจอต่อไปคือการผ่าฟันคุด เพราะคุณม่ามี้ บอกมาว่าเจ็บมากกกกก
ส่วนตอนนี้ก็คงทานอะไรไม่ได้อีกหลายวัน ขนาดเมื้อเช้า ข้าวกับไข่ตุ่น ยังเกือบจะกินไม่ได้ คิดแล้วก็รันทดใจกับชีวิตตัวเอง แต่ก็ฮาดี

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า
ไม่สบายก็ไปหาหมอซะ เด๋วจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ ฮ่าๆๆๆๆๆ


Create Date : 29 สิงหาคม 2552
Last Update : 29 สิงหาคม 2552 12:04:39 น. 2 comments
Counter : 338 Pageviews.

 
ไม่เจ็เท่าไหร่ค่ะ ผ่าฟันคุดนี่ ชาๆเท่านั้นเอง หมอบางรายจะให้วิตามินบีรวมมาด้วย เพื่อฟื้นฟูเส้นประสาทเราค่ะ


โดย: Tukta21 วันที่: 29 สิงหาคม 2552 เวลา:14:10:24 น.  

 
กำลังจะผ่าวันที่ 10/09 ยังกลัว ๆ อยู่เลย


โดย: น้องนู๋ต้นหอม วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:0:07:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sindesign
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตคนหมุนเวียน และเปลี่ยนผัน
มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย
ที่ย้ำเตือนอยู่ในความทรงจำไม่เปลี่ยน
มีบ้างที่เรื่องเหล่าันั้นจะเลือนลาง
มีบ้างที่เรื่องเหล่าันั้นจะจางหาย
แต่ก็คงจะมีบางเรื่องหรือบางสิ่งที่ไม่เคยลืมมัน
ไปจากหัวใจของเราสักที

ไม่เชื่อลองมองดูใจตัวเองนะ
มันจะมีอยู่บางเรื่อง
ที่มันจะติดอยู่ในใจเราตลอดไป


A:hover {BACKGROUND-IMAGE: url(); CURSOR: crosshair; COLOR: Red; BACKGROUND-COLOR: #; TEXT-DECORATION: none} pearleus
Friends' blogs
[Add sindesign's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.