Journey without destination is a successful journey.
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

นานๆ นะๆ

นานๆ นะๆ : ลุลา

คิดไม่ถึงว่าจะได้เจอเธอกับฉันแค่เพียงสองคน
เหมือนโชคชะตาเล่นกลให้เรามาพบกัน
ในวันที่คิดถึงเธอและเธอนั้นก็คิดถึงกัน
ใจเธอกับฉันตรงกันในวันที่บังเอิญ

ลมอะไรที่พัดพาเธอมาเจอฉัน
วอนลมนั้นอย่าเพิ่งพัดเธอผ่านไป
หากว่าเธอไม่รีบร้อนก็อยู่กับฉันก่อน
...จะได้ไหม


อยู่กับฉันนานนานนะนะอย่าเพิ่งรีบไปเลยนะนะ
ใจฉันยังไม่มีธุระ ยังว่างว่างอยู่นะเธอ
อยู่กับฉันนานนานนะนะ สบตาฉันนานนานนะนะ
หากใจเธอไม่มีธุระก็เดินเคียงข้างกันตลอดไป
...นะนะเธอ

หากวันนี้เราต้องร่ำลา
และวันหน้าเราคิดถึงกัน
หากใจเราว่างตรงกัน
ก็นัดพบกันใหม่

ลมอะไรที่พัดพาเธอมาเจอฉัน
วอนลมนั้นอย่า...เพิ่งพัดเธอผ่านไป
หากว่าเธอไม่รีบร้อน
ก็อยู่กับฉันก่อน ...จะได้ไหม

อยู่กับฉันนานนานนะนะ
อย่าเพิ่งรีบไปเลยนะนะ
ใจฉันยังไม่มีธุระ ยังว่างว่างอยู่นะเธอ
อยู่กับฉันนานนานนะนะ
สบตาฉันนานนานนะนะ
หากใจเธอไม่มีธุระ
ก็เดินเคียงข้างกันตลอดไปนะนะเธอ

ลมอะไรที่พัดพาเธอมาเจอฉัน
วอนลมนั้นอย่าเพิ่งพัดเธอผ่านไป
หากว่าเธอไม่รีบร้อนก็อยู่กับฉันก่อน จะได้ไหม

อยู่กับฉันนานนานนะนะ
อย่าเพิ่งรีบไปเลยนะนะ
ใจฉันยังไม่มีธุระ ยังว่างว่างอยู่นะเธอ
อยู่กับฉันนานนานนะนะ
สบตาฉันนานนานนะนะ
หากใจเธอไม่มีธุระก็เดินเคียงข้างกันตลอดไป

อยู่กับฉันนานนานนะนะ
อย่าเพิ่งรีบไปเลยนะนะ
ใจฉันยังไม่มีธุระ ยังว่างว่างอยู่นะเธอ
อยู่กับฉันนานนานนะนะ
สบตาฉันนานนานนะนะ
หากใจเธอไม่มีธุระก็เดินเคียงข้างกันตลอดไป...นะนะเธอ

########################################

ชอบเพลงนี้มากๆ เลยล่ะ




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2551
0 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2551 20:25:21 น.
Counter : 574 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ศศิกัณห์
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




may ค่ะ


===HOME SWEET HOME===


I don't have a wall but I've just be a wall.




Artemis หรือ Diana...เทพีแห่งจันทรา
Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X
Friends' blogs
[Add ศศิกัณห์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.