<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
3 กุมภาพันธ์ 2555
 
 

สีชมพูนิดนึง.... ก็คงมันคิดถึงอะ

วันนี้นั่งรื้อบีบี (ไม่ใช่ถอดเครื่องนะ) ดูรูปภาพเก่าๆ

คือเราบางทีชอบข้อความไหน ก็จะแคปภาพเก็บไว้ในเครื่อง อะไรอย่างงี้

แล้วก็ไปเจอข้อความนึง จากสเตตัสเพื่อน เมื่อนานมาแล้ว

ก่อนยอม'แพ้'แล้วเดินจากไป ลองนึกดูว่า'ยากแค่ไหน'กว่าจะรู้จักกัน

ฮึ๋ยยยยยย อ่านทีทำเอาฟุ้งเลยยยยยยย >/////<

นึกถึงตอนแรกๆที่รู้จักกัน





ถ้าวันนั้น ไม่ลองหาข้อมูลเค้าดู วันนี้ก็อาจจะไม่ได้คุยกันอีกแล้ว

ต้องขอบคุณ คุณพี่รหัสที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับพี่คนนี้มากกกกก

พี่รหัสเป็นคนเอาเบอร์คนๆนั้นมาให้ แม้ว่าจะให้เบอร์มาทั้งหมด4เบอร์

คือก็ไม่รู้นะ เป็นที่พี่รหัสเราโก๊ะ หรือเป็นที่เค้าคนนั้นเค้าเคยเปลี่ยนเบอร์

โทรไปครบ4เบอร์ ไปเจอที่เบอร์สุดท้ายยยยย ><

รู้สึกดีที่วันนั้นรวบรวมความกล้า แล้วโทรไป แล้วก็ยังหน้าด้านโทรไปหาเรื่อยๆ เป็นระยะๆ มาจนถึงทุกวันนี้

จากวันเริ่มต้น ถึงวันนี้ บางคนอาจจะแบ่งความสัมพันธ์เป็นแค่ เพื่อน แฟน กิ๊ก แฟนเก่า

แต่เราขอแบ่งอย่างงี้ดีกว่า

เราเริ่มจากเป็น คนไม่รู้จักกัน

แล้วต่อมาก็เป็น รุ่นพี่รุ่นน้องร่วมคณะ

เป็น คนร่วมชมรม

สำหรับเรา พี่เค้าเป็นทั้ง เพื่อนคุย พี่ที่น่ารัก บางครั้งก็เป็นคุณพ่อเพราะดุเหลือเกิน

เป็นอะไรอีกล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ (หัวเราะกลบเกลื่อน เขิลลลล)

เรื่องความดุ ครั้งแรกๆที่คุยอะ เจอบ่อยเลย

คือตอนนั้นเราเครียดๆ แล้วก็ร้องไห้

ตอนแรกเค้าก็ปลอบๆ แล้วก็สอนๆอยู่นะ พูดนั่นพูดนี่

แล้วก็ถามว่า "เข้าใจมั้ย"

เราก็แบบ ก็ร้องไห้อยู่ด้วย และด้วยความเคยชิน ก็ตอบแบบติดปากไป

"อือหึ" ซึ่งเราก็ใช้ปกติอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือ พี่เค้าไม่รู้ว่าเราหมายถึงอะไรอะ

เลยโดนถามกลับมาว่า "อือหึ นี่แปลว่าอะไร" เสียงดุมาก แบบเสียงหาเรื่องเลยอะ

ณ จุดๆนั้น จำได้ว่ารีบตอบไปว่า "เข้าใจค่ะ เข้าใจ"

แต่ก็นั่นแหละนะ ครั้งแรกที่คุยกัน เค้าดูเป็นคนจริงจัง ดุ แต่มีความคิดดีมาก

เจอกันวันแรกอะ ไม่ยิ้มเลยยยยยยยย จนเรากลัว

พอวันที่2 ที่ค่ายอะนะ ก็มีเด็กๆมา ก็ยิ้มให้เด็กๆนะ แต่นอกนั้นก็หน้านิ่งตลอด

แต่เวลาเล่นกับเด็กน่ารักมากกกกกก (แอบมองอยู่ อิอิ)

วันที่3 อันนี้สุุดๆแล้ว คือนั่งเป็นวงกลม แล้วมีน้องค่าย ตัวเล็กๆคั่น

ที่นี้ น้องที่นั่งคั่นระหว่างเรากับพี่เค้าอะ น้องขี้อายมาก ไม่กล้าพูด

เรากับพี่เค้าเลยต้องพยายามแบบ "ว่าไงคะ ไหนตอบหน่อย อะไรก็ได้"

อะไรทำนองนี้ แต่จนแล้วจนรอด น้องก็นั่งยิ้มๆ ไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น

ณ จุดหนึ่งของห้วงเวลาที่บังเอิญ เรากับพี่เค้าเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกัน

แล้วก็สบตากัน ซึ่งพี่เค้าก็ยังยิ้มจากที่ยิ้มให้น้องมะกี้

คือหันมายิ้มกันประมาณว่า น้องไม่พูด จะทำไงดีล่ะ

แต่ตอนนั้นแบบ แอร๊ยยยยยยยย ถ้ายิ้มแล้วจะน่ารักขนาดนี้ ไม่ต้องยิ้มบ่อยๆก็ได้ ยิ้มอย่างนี้แล้วเดี๋ยวคนอื่นหลง เก็บรอยยิ้มนั้นไว้ให้เราเถิดดดดดดดดดด


รู้สึกยิ่งเล่ายิ่งยาว ><

จะบอกว่า การแอบชอบ บางทีมันก็มีท้อบ้างอะไรบ้างใช่มะ เพราะมันก็นะ ไม่คืบหน้าเท่าไหร่

แต่หลายๆครั้งที่ท้อ(เฉพาะเรื่องความรักนะ) เราจะย้อนนึกถึงเหตุการณ์เหล่านี้อะ


การที่ได้เจอเค้า ทำให้ชีวิตเรามีความหมายมากมายจริงๆ :)))

ขอแปะเพลงอีกสักหนึ่งเพลง




รู้ไหมว่ามันดียังไง และรู้ไหมว่าสุขใจเพียงใด
รู้ไหมว่าชีวิตเก่าๆ ของฉันนั้นเปลี่ยนไปเท่าไหร่
รู้ไหมว่าก่อนจะเจอเธอ รู้ไหมฉันเคยเป็นยังไง
รู้ไหมการที่ได้เจอเธอ นั้นช่างยิ่งใหญ่สักเท่าไหร่

เธอ... เธอทั้งนั้นที่ทำ ให้ช่วงชีวิตของฉันน่าจดจำ ตั้งแต่ได้เจอเธอ :))




 

Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2555
12 comments
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2555 17:59:00 น.
Counter : 762 Pageviews.

 

จับจองพื้นที่~
หัวมอบหัวใจให้ค่ะ
PhotobucketPhotobucket


มาเยี่ยมเรามั่งนะPhotobucket

 

โดย: lizFah 3 กุมภาพันธ์ 2555 18:08:13 น.  

 

เก็บความทรงจำดีๆ เอาไว้ให้มากๆ นะ

 

โดย: เพรางาย 3 กุมภาพันธ์ 2555 18:30:34 น.  

 

ลองเอากล้วยหอมทอดไปให้เค้าสิคะ ^^

 

โดย: Arie_Jar 3 กุมภาพันธ์ 2555 18:43:45 น.  

 

>///////< อ่านไปเขิลแทนพี่คนนั้นไปเลย

พี่คนนั้นโชคดีจังค่ะ

lucky in game and lucky in LOVE นะค้าาาาา

"เต็มไปด้วยหัวใจ ><"

 

โดย: หิมะสีนํ้าเงิน 3 กุมภาพันธ์ 2555 19:09:17 น.  

 



เพลงที่บอกมาแล้วค่า ~

 

โดย: lizFah 3 กุมภาพันธ์ 2555 19:23:27 น.  

 

 

โดย: lizFah 3 กุมภาพันธ์ 2555 19:24:26 น.  

 

คนเราหากมีวาสนาต่อกัน ก็ต้องมีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกแหละเนอะ

แต่ว่า....บางครั้ง ปาฎิหาริย์ เราก็ต้องสร้างมันขึ้นมาด้วยมือของเราเองด้วยค่ะ

เป็นกำลังใจให้ได้พบกันเร็วๆนะคะ ^^

 

โดย: Arie_Jar 4 กุมภาพันธ์ 2555 1:33:02 น.  

 

เขิลแทน
ไหนๆก็ได้รู้จักแล้ว จะถอยหรือบุกดีล่ะ
แต่โอกาสก็ใช่ว่าจะมาบ่อยๆ
เพราะฉะนั้น สู้สุดใจค่ะ ^^

ขอถามอะไรนิดนึงได้มั้ยคะ
จบข.นี้เรียนหมอรึเปล่าคะ แอบอ่านมาหลายเอนทรี่แล้ว

สวัสดีสายๆวันหยุดค่ะ

 

โดย: NWzephyr 4 กุมภาพันธ์ 2555 11:05:31 น.  

 

พี่จ๋า Good afternoon ค่าาา

อารมณ์แบบว่าแค่ได้คุยก็happyแล้วป่าวคะ ><

สู้ๆๆๆๆค่ะ พี่จ๋าทั้งเรื่องหนังสือ และเรื่องloveๆ นะคะ

 

โดย: หิมะสีนํ้าเงิน 4 กุมภาพันธ์ 2555 13:00:47 น.  

 

พี่จ๋า หวัดดีค่าา

หนูได้themeฟ้าทะลายโจร ยังไม่ได้หาอะไรสักอย่างเลย

ง่วงๆแย้ว ฝันดีค่าาาาาา ฟี้ๆๆๆ

 

โดย: หิมะสีนํ้าเงิน 4 กุมภาพันธ์ 2555 17:10:04 น.  

 

ฮิ้ววววว เป็นเรื่องที่เข้ากับเดือนแห่งความรักเลยครับ

 

โดย: Don't try this at home. 5 กุมภาพันธ์ 2555 10:28:26 น.  

 

Good morning ค่าาาา(ยังเช้าสำหรับหนูอยู่ เพราะเพิ่งตื่น )

อินเลิฟอารายยยคะ ยังหาใครมาอินเลิฟด้วยไม่ได้ ฮ่าๆ

วันนี้หนูอยู่ในกรงกับแมวที่บ้านค่ะ ไม่ได้ออกไปไหนเลยอ๊ะ

แต่เดี๋ยวต้องกลับศาลายาและ

พี่จ๋าสู้ๆๆๆๆๆๆ อ่านจบไวๆนะคะ

แปะๆ <3 ให้ค่าาา

 

โดย: หิมะสีนํ้าเงิน 5 กุมภาพันธ์ 2555 12:26:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

*SantaRedHat*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add *SantaRedHat*'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com