Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 พฤษภาคม 2560
 
All Blogs
 

เล่าประสบการณ์ตอนผ่านมัธยม



  เล่าประสบการณ์ตอนผ่านมัธยม

ครับ มันคือเรื่องราวของผมเอง ตอนนี้จบ ม.6แล้ว จบออกมาแบบไม่เคยมีแฟนเลยครับ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันนะครับ แต่ผมจะเล่าเรื่องราวความรักในช่วงมัธยมทั้งหมดนี้นะครับ รักครั้งแรกของผมเกิดขึ้นตอน ม.1 แอบชอบเพื่อนในห้องของตัวเอง เพราะอะไรก็ไม่ทราบนะครับว่าทำไมผมถึงไปชอบเขา เขาเป็นเพื่อนสนิทผมมาก(ไม่รู้ว่าไปแอบสนิทเพราะรักเขารึป่าว อิอิ) นั่นแหละครับผมแอบชอบเขาจนมาถึง ม.3 โดยที่ไม่ได้บอกเขาเลย และมันก็ช่วง ม.3ใช่มั้ยล่ะครับ ก็ต่างคนต่างจะแยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ผมก็คิดว่าจะไม่ได้เจอเขาอีก เลยคิดว่าจะบอกความในใจกับเขา ลังเลใจอยู่หลายวันมาก หลายวันผ่านไปช่วงนั้นเป็นช่วงสอบfinalอยู่ครับ และวันนั้นเห็นเขาออนเฟสอยู่พอได้ และคิดว่าจะบอกความในใจกับเขาเลยกดทักไป ตอนนั้นหัวใจเต้นแรงมากครับผมถามเขาว่า"มีไรจะบอก อยากรู้มั้ย" เขาก็ตอบว่า"อืม" ผมก็เลยบอกว่า"กูชอบนะ ชอบมานานแล้ว เชื่อมั้ย"ร้องไห้ในขณะนั้นทำตัวไม่ถูก หัวใจเต้น มือเย็นเท้าเย็นไปหมด) เขาก็ตอบกลับมาว่า"เชื่อ" แล้วเขาก็เลิกออนเฟสหนีไปเลย(ผมก็คิดว่าขอแค่ได้บอกไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้ครับ

 เพราะผมรู้ว่ายังไงเรื่องผมกับเขามันก็เป็นไปไม่ได้อยู่ดี) คือตอนนั้นผมรู้สึกผิดมากแล้วก็คิดว่าพรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนจะทำตัวยังไง เพื่อนในห้องจะรู้เรื่องมั้ย แล้วก็มาถึงตอนเช้าครับ เราก็ขึ้นห้องสอบ ผมเจอหน้าเขาผมกับเขาก็หลบสายตากันครับ แล้วหลังจากนั้นก็สอบเสร็จไปหนึ่งวิชาก็พักเบรคครับ ช่วงที่พักเบรคพวกเพื่อนๆก็จะมานั่งคุยกันผมก็ไปนั่งกับพวกเพื่อนๆที่สนิทกันแน่นอนว่ามีเธอด้วย แล้วก็เล่นอะไรสักอย่างนี่แหละที่มันได้สัมผัสมือกัน ปกติผมเป็นคนที่พูดเก่งนะครับ แต่วันนั้นเขานั่งอยู่ต่อหน้าผม ผมทำตัวไม่ถูกเอาแต่นั่งนิ่งและพูดนิดๆหน่อยๆ เขาก็เป็นคนเงียบๆอยู่แล้วเลยไม่มีอะไรผิดปกติ พวกเราสองคนพยายามทำตัวให้เป็นปกติไม่อยากให้ใครรู้เรื่อง ในตอนนั้นผมทำตัวไม่ถูกผมเลยลุกมานั่งกับเพื่อนอีกกลุ่มนึง แล้วมันจะมีเพื่อนอยู่คนนึงที่ชอบสักเกตผมกับเพื่อนคนนี้ เขาเลยถามผมก็บอกความจริงไป ทีนี้แหละรู้กันทั้งห้อง ก็มีทั้งแซวทั้งให้กำลังใจก็แล้วไปครับ หลังจากนั้นเราก็แชทคุยกัน เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันดีแล้ว ก็เสียใจอยู่มากเหมือนกันนะครับ ยอมรับว่าเขาเป็นคนแรกที่ผมรักมากที่สุดตั้งแต่ผมชอบคนเป็น แล้วหลังจากนั้น 

สรุปพวกเราก็เรียนต่ออยู่ รร เดิม แต่ได้อยู่คนละห้อง ตอนนั้นก็ยังรักเขาอยู่นะครับ ถึงจะมีไปคุยกับรุ่นน้อง(ที่คุยกับรุ่นน้องก็เพราะอยากลืมเขานี่แหละครับ) จนมาทำใจได้ตอน ม.5เทอม1 โดยที่ผมไม่รู้สึกอะไรกับเขาแล้ว และรักครั้งใหม่ผมก็เริ่มครับ อยากจะบอกว่าเชี้ยมากกกกก ผมมาแอบชอบเพื่อนในห้องอีกแล้ว แบบรู้สึกรักมากๆอีกเหมือนกัน และคราวนี้ผมคิดว่าจะไม่บอก และพยายามตัดใจด้วยการไปคุยกับรุ่นน้องอีกตามเคย แต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดี ถึงจะมีใจให้รุ่นน้องบ้างแล้วก็ตาม แต่ก็ยังลืมไม่ลง จนมาถึง ม.6 มีวันนึงสอบเสร็จ(สอบเกี่ยวกับการเรียนต่อ) พวกเราก็ไปฉลองกันในผับ ก็มึนๆกันน้ะครับไม่ถึงกับเมามาก แล้วเพื่อนที่ชอบเขาก็ไปกับคนคนนึงที่เขารู้จักที่เขามีsomethingด้วย จากวันนั้นมามันทำให้ผมเริ่มตัดใจได้ง่ายขึ้น ปล่อยเลยตามเลยไม่อยากสนใจ แล้วก็มีไปคุยกับรุ่นน้องบ้าง แล้วก็คิดว่าไม่อยากวิ่งตามหาความรักแล้ว 


จะอยู่เฉยๆให้มันมาหาเอง ผมคิดว่าผมเป็นคนที่จริงจังกับเรื่องพวกนี้นะครับ ผมไม่อยากเล่นๆกับใคร อยากคบไปจนแต่งงาน และอยากได้คนที่ซิงเหมือนผม แต่คงหายาก555+ ไม่ซิงก็ไม่เป็นไรครับ ขอแค่เป็นคนที่ผมรัก และผมจะไม่มอบความบริสุทธิ์ของผมให้คนอื่นแน่นอนถ้าไม่ใช่คนที่ผมรักตอนนี้ผมก็ไม่คุยกับใครแล้วครับ ผมจะตั้งใจสอบ ได้บรรจุแล้วผมถึงจะหาคนที่เป็นแม่ของลูกเลยครับ (ต้องบอกก่อนนะครับว่าชีวิตมัธยมมีคนมาชอบผมอยู่เยอะพอสมควรเหมือนกัน แต่ผมไม่สนใจ ผมสนใจคนที่ผมรักมากกว่า) เลยมาถามว่ามันดูแปลกมั้ยที่ชีวิตมัธยมไม่มีแฟนและเซ็กส์เลย พึ่งจบ ม.6หมาดๆเลยครับ ยังไงคนที่อ่านจนจบก็ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ 










 

Create Date : 03 พฤษภาคม 2560
1 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2560 11:43:24 น.
Counter : 606 Pageviews.

 

แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 3 พฤษภาคม 2561 14:39:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.