Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 กรกฏาคม 2560
 
All Blogs
 
จะบอกยังไงกับความรัก



 เรื่องมีอยู่ว่าเรารู้จักกับพี่คนนึงเขาชอบเรามาหลายปีมากสุดท้ายบังเอิญจริงๆเรามาคบกับเพื่อนสนิทเขาคือทีแรกเราก็ไม่รู้ว่าเขาเพื่อนกัน พี่เขาก็สตั้นไปเลยตอนเจอหน้าเรา เขาก็ทักมาเหมือนนอยๆขำๆแบบว่าเขาชอบเรามาหลายปีแล้วอยู่ดีดีเพื่อนเอาไปกิน555 แต่ก็เขาก็ไม่ได้โกรธอะไรกันตอนเราคบกันก็จะอยู่กับพี่ๆเขาบ่อยๆ ก็คบกันมา2ปีแล้วก็เลิกกันเพราะเขามีคนที่คบมาก่อนเราก็คือคบซ้อนนั่นแหละเสียใจมากๆหลังจากนั้นก็ต่างคนต่างอยู่แต่ก็ยังตัดกันไม่ขาด อันนี้เพื่อนเขาไม่รู้ ผ่านมาสักพักใหญ่ๆ เพื่อนเขาก็มาคุยกับเราเล่านู่นนี่ให้เราฟังก็มาปลอบเราเรื่องนั่นแหละเราก็บอกโอเคแล้วเราไม่ได้เป็นอะไรแล้วหลังจากนั้นก็คุยๆกันมาตลอดคือพี่เขาก็กลับมาจีบเราอีก(ไม่รู้รอบที่เท่าไหร่) เขาก็บอกชอบเรามานานแล้วรู้ว่าเราไม่เอาหรอกเพราะเขากับเพื่อนเขาต่างกันเขารู้ แต่เขาไม่แคร์เรื่องที่เราเคยคบเพื่อนเขาเพราะเขาบอกเคยให้โอกาสมันแล้วมันพลาดเอง ทีนี้ตาเขาบ้างก็คุยเรื่องนู้นนี่ขำๆกันไป ไปกินข้าวดูหนังกันพี่เขาชวนเราตลอดเราก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เขาก็บอกเขาจริงจังกับเรานะจะยังไงก็บอกมาเลยไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เขาจะไม่อยู่แล้ว เราก็บอกว่าเอาจริงๆเรารู้สึกดีนะแต่ยังไม่อยากคบใคร เขาก็บอกโอเคจะรอวันที่เราเปิดใจเขาก็จะอยู่แบบนี้ต่อไปนั่นแหละเขาไม่อยากคุยกับใครแล้ว เราก็บอกว่าไม่อยากให้รอไม่อยากทำเหมือนให้ความหวังใคร เขาก็บอกเราอย่าคิดมากเอาเป็นว่าอยู่ให้รู้สึกดีกันแบบนี้เรื่อยๆแต่ถ้าวันไหนไปมีใครแล้วไม่บอกคือเราจะไม่รู้จักกันเลย ต่อจากนั้นก็ยังคุยกันอยู่แต่เราเริ่มรู้สึกว่าเขาไม่ใช่อาจจะเป็นเพราะเราชอบอยู่คนเดียวหลายๆอย่างอีกกับเพื่อนเขา(แฟนเก่าเรา)ก็ยังไม่ขาดกันเท่าไหร่   เราก็เริ่มคุยกับเขาน้อยลงวันๆเราตอบแค่ไม่กี่คำทั้งๆที่พี่เขาก็ตามเราตลอด ชวนเราไปหาไรกินบอกว่าอะไรก็ได้ขอแค่ได้เจอเราแบบน่าสงสารอะบางทีก็คิดว่าตัวเองใจร้ายมากกก เขาตามเราตลอดบอกรักเราทุกวัน แต่เราก็ไม่อยากทำแบบนี้มันเหมือนให้ความหวังเขาไปเรื่อยๆถ้ายังเจอยังคุยกันแบบนี้ เพราะสุดท้ายเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับพี่เขาก็คงจะมีความรู้สึกดีบ้างแต่ก็ยังไม่ใช่สำหรับเรา ล่าสุดเราก็มาๆหายๆเขาก็บอกว่าเขาเต็มร้อยกับเราอย่าทำให้เขาท้อบ้อยๆ แลดูใจร้ายมากแต่ก็ไม่รู้ควรทำยังไง ย้อนเวลากลับไปเขาไม่น่ากลับมาคุยกับเราเลยเป็นพี่น้องเหมือนเดิมเราจะสบายใจกว่า เราควรจะทำยังไงดีคะไม่อยากให้จบลงด้วยการไม่รู้จักกัน?






Create Date : 28 กรกฎาคม 2560
Last Update : 28 กรกฎาคม 2560 23:11:27 น. 0 comments
Counter : 1092 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.