Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
เราไม่ชอบเพื่อนคนนี้มากๆ



คือเราเป็นเพื่อนกับ H (นามสมมุต H นะคะ) มาตั้งแต่อนุบาลแล้วค่ะ เค้าชอบนินทาเพื่อนใหม่ให้เราฟัง เราเลยเดินเข้าไปถามเพื่อนใหม่ว่าทำอย่างนั้นจริงหรือเปล่า เพื่อนใหม่ตอบว่าไม่ค่ะ เรารู้ว่าเค้าเป็นเด็กมีปัญหา พ่อแม่เลิกกัน แต่เพื่อนใหม่เราพ่อแม่ก็เลิกกัน เค้าออกจะนิสัยดีจะตาย H ชอบโกหกค่ะ คือคุณครูบอกให้ H ทำนู้นทำนี่ เค้าจะรับไว้ก่อนค่ะ แต่เค้าก็มาใช้คนอื่นทำแล้วบอกว่าตัวเองทำตลอดเลย มีคนมานินทา H ให้เราฟังเกือบทั้งห้อง เพื่อนใหม่นี่โดนหนักสุด เพราะเรียนเก่ง(ถึงจะไม่สู้เราก็เหอะ เราสอบได้ที่ 1 ทุกปีไงคะ) เพื่อนใหม่เค้าเขียนสวย วาดรูปสวย ทำงานสวย H ก็จะบอกว่า ขี้เกียจทำให้หน่อยสิ เพื่อนใหม่ก็ทำให้ตลอด บ่นไม่ได้เพราะบ่นแล้วจะเอาเราไปนินทาไงคะ (ส่วนเราไม่เคยโดนใช้เลยค่ะ เพราะลายมือไม่สวย วาดรูปไม่สวย แล้วเราก็นั่งหลังห้อง เพื่อนใหม่เค้านั่งใกล้ๆกันเลยโดนบ่อย) แล้วก็เคยขโมยตังด้วยค่ะ คือเพื่อนเราเล่าว่าพวกเค้าไปทำสุกี้กินกัน 4-5 คน ทีนี้เหลือตัง 500 เค้าก็เลยจะแบ่งกัน จากนั้น H ก็ไปทำลับๆล่อๆกับกระเป๋าใส่ตัง แล้วก็มาบอกเพื่อนเราว่าตังหาย (พวกคุณคิดว่ายังไง เพื่อนเราเห็น H เห็นมีเก็บตังใส่กระเป๋า เพื่อนเราก็คิดว่าตัง H มั้ง) เรากับเพื่อนเลยว่าก่อนขึ้น ม.1 ว่าจะเดินไปบอกว่า หาเพื่อนให้ได้นะ แล้วที่สำคัญเหมือนหลงตัวเองว่า แกเค้ามองฉัน เค้าชอบฉันไรงี้ คิดว่าตัวเองสวยนักเหรอ (เพื่อนเราบอกมานะ) ว่าเราอวดเก่ง ไม่ยอมสอน ไม่ยอมให้ลอก สอนแล้วไม่จำอย่างนี้จะสอนไปทำไม สุดท้ายก็ว่าเราสอนไม่เข้าใจ แล้วจะให้เราสอนเพื่อ? เราเลยคบกับคนมีจินตนาการ เหม่อๆ พูดเรื่องเดิมๆ ดีกว่าคบกับ H เรามีเพื่อนหลายแบบ ทั้งเก่งมากกเหมือนเรา ลอบดารา หื่นกามเราก็คบนะ เราไม่ได้โลกสวย คือเราอยากตีตัวออกห่างจาก H ทำอย่างไรดีคะ?
(คือเราเป็นเลส ง่ายๆเราทอมมากกก เราเลยชอบเล่นกับเพื่อนผู้หญิงน่ารักๆ แต่กับ H ไม่ไว้จริงๆ)




Create Date : 27 กรกฎาคม 2559
Last Update : 27 กรกฎาคม 2559 0:20:10 น. 0 comments
Counter : 451 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.