จากชะอ่ำ เพลินไปหัวหิน

=หาดชะอ่ำ เพชรบุรี ของดีไกล้บ้าน

พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน “พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง

เพลินวาน พาเพลิน

ภาพชุดแรก ที่บอกว่าชะอำ ก่อนจะถึงภาพพระราชวังมฤคทายวัน ถ่ายที่ไหนคะ (หมายถึงตรงไหนของชะอำ)

วิวสวยดีค่ะ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ด้วย

ขอบคุณที่ทักทายกันค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 31 พฤษภาคม 2553 14:59:36 น.

อยากไปมั่งจัง

โดย: albert_s 31 พฤษภาคม 2553 15:40:52 น.

อ่อ หาดชะอำใต้

เดี๋ยวจะลองไปดู ถ้ามีโอกาสค่ะ

ชอบเหมือนกันเหรอคะ ทุเรียน

กินได้เป็นลูก หรือนับเป็นพูคะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 31 พฤษภาคม 2553 16:05:14 น.

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อกคะ

ยังไงก็ต้องก้มหน้าสู้กันต่อไป
เราเป็นลูกจ้างเขานิเนอะ
ท่องไว้ในหัวว่า "หน้าที่" ^^

ปล.ภาพสวยมากคะ ตอนที่ไปไม่ค่อยเจอวิวสวยๆ งี้

โดย: PlaTongGirl 31 พฤษภาคม 2553 16:20:10 น.

น่ารักจังเลยค่ะ หวานๆแบบนี้กับสถานที่แสนโรแมนติก เห็นแล้วอยากไปบ้างจัง

โดย: bejen IP: 150.203.74.232 31 พฤษภาคม 2553 16:23:57 น.

ตรงไหนของชะอำคะ

ตรงพระราชวังฯน่ะจำได้

เพลินวานก็คุ้น

แต่สถานที่สวยๆ เเบบภาพช่วงต้น ๆ

นี่ที่ไหนน้อ

โดย: ในความอ่อนไหว 31 พฤษภาคม 2553 17:55:18 น.

สวยอ่ะค่ะ เห็นแล้ว ก้ออยากไปอ่ะ
แอบอิจฉาคู่หวานๆๆ

โดย: kwan_3023 31 พฤษภาคม 2553 18:37:13 น.

ปอลอลิง
บ้านนี้ทำ Blog น่ารักจัง

โดย: kwan_3023 31 พฤษภาคม 2553 18:41:01 น.

สวยจังอยากไป

> <

โดย: T'Tk~PrinceSs 31 พฤษภาคม 2553 20:05:47 น.

สวัสดีตอนค่ำค่ะ... ที่หาดชะอำบรรยากาศดีจังค่ะ เค้าจ้ดสถานที่น่ารักดี ชอบงานเพนท์บนเก้าอี้จัง น่ารักมากๆ

โดย: ฝน... ค่ะ (namfaseefoon ) 31 พฤษภาคม 2553 20:38:36 น.

สวัสดีครับ...สวยสบายตา อากาศดีครับ

โดย: panwat 31 พฤษภาคม 2553 21:19:49 น.

พาเที่ยวเสียเพลินตา เพลินวานเลยค่ะ

ชายหาดน่ามอง ถิ่นทองของไทย อิอิ

แวะมาทักทาย และสวัสดีค่ะ
คืนนี้นอนหลับฝันหวานนะคะ ฮี่ๆๆ

โดย: ณ ปลายฉัตร 31 พฤษภาคม 2553 21:33:48 น.

หวัดดีค่ะ พี่นุช
วิวสวยจัง ชอบรถจักรยานสีขาวอ่าค่ะ

เด๋วโบจะไปนอนแล้วค่ะ หลับฝันดีน๊า..

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 31 พฤษภาคม 2553 21:49:28 น.

ขอบคุณมากที่แวะไปเยี่ยมกันนะคะ แต่งบล๊อคได้น่ารักมากเลยค่ะ ^_^

รายานี่เป็นรีสอร์ทหรือบ้านพักคะ บรรยากาศดีมาก ตกแต่งหวานได้ใจ ชอบจักรยานประดับดอกไม้จัง เข้าใจแต่งจริง ๆ

พระราชวังมฤคทายวันงามมากจริง ๆ เคยเห็นแต่ในละคร ยังไม่เคยไปสักหน ชอบใจที่มีต้นไม้ใหญ่เต็มไปหมด ทำให้ดูร่มรื่นดีเหลือเกิน

เพลินวานก็น่าเที่ยวได้ใจ เห็นทีแรกแล้วปิ๊งเลย คนคิดสร้างที่นี่เก่งนะคะ ถ้ามีโอกาสต้องไปเที่ยวสักหน

โดย: haiku 31 พฤษภาคม 2553 21:55:49 น.

เอากาแฟมาส่งครับ

โกปี้อ้อ ชักโก้ย สังขยา

โดย: กาแฟ..ชา..ย 31 พฤษภาคม 2553 22:18:02 น.

ภาพสวย มากมายค่ะ

โดย: bbr2003 31 พฤษภาคม 2553 22:53:35 น.

สวัสดีสายๆครับ

โดย: panwat 1 มิถุนายน 2553 9:15:10 น.

ชอบเปลที่ชายหาดจังค่ะ

โดย: redclick 1 มิถุนายน 2553 9:24:21 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะ

รายารีสอร์ท ได้เล็ง ๆ ไว้เหมือนกัน อยู่ใกล้ ๆ S&P ด้วยนะค่ะ

แต่ไม่ได้เข้าไปดูในส่วนของที่พัก อยากเห็นจังค่ะ

โดย: phety talon 1 มิถุนายน 2553 9:37:50 น.

น่าไปเท่วจังครับ

ไว้จะหาโอกาศไป

โดย: นายแมมมอส 1 มิถุนายน 2553 10:01:49 น.

อยากไปปั่นจักรยานที่ชะอำบ้างจัง
บรรยากาศสุดยอด ชอบ อิอิ

โดย: pragoong 1 มิถุนายน 2553 10:35:42 น.

ไปเที่ยวบ่อยๆ แบบนี้ พาพ่อไปด้วยนะคะ

แวะมาทักทายค่ะ

โดย: ในความอ่อนไหว 1 มิถุนายน 2553 10:42:39 น.

หวัดดีค่ะ
เช้านี้ชงกาแฟใส่นม กะ ขนมจีบกุ้ง ( เซเว่น )
ให้พี่ตั้มทานค่ะ หมดเกลี้ยงเลย ไม่มีติด้วย

โดย: kwan_3023 1 มิถุนายน 2553 11:21:33 น.

ตามมาเที่ยวบ้านเกิดเราด้วยคน 555+

ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวนะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 1 มิถุนายน 2553 11:23:32 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันค่ะ
เอ...ไม่ได้ไปชะอำนานแล้ว

โดย: kapeak 1 มิถุนายน 2553 12:20:58 น.

เที่ยวด้วยคนครับ

โดย: เศษเสี้ยว 1 มิถุนายน 2553 12:49:58 น.

ดูภาพแล้วอยากไปมั่งอ่ะ ..

มีมุมน่ารัก ๆให้ถ่ายรูปเยอะเลย

ขอบคุณที่นำภาพสวย ๆมาฝากให้ได้ชมกันค่ะ

โดย: เขาพิงกัน 1 มิถุนายน 2553 13:22:56 น.

ทะเลบ้านน้ำเค็มครับ

โดย: กาแฟ..ชา..ย 1 มิถุนายน 2553 13:47:36 น.

sa-bye-sa-bye TEAM

แวะเข้ามาทักทายกันก่อนนะค่ะ
[Add sa-bye-sa-bye TEAM's blog to your web]