มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
แก้ปัญหาผมร่วง ช่วยให้ผมเกิดใหม่ MASS H-1 Scalp Tonic Serum by Dr.Tobi



คนเราเมื่อมีอายุมากขึ้น 
ก็มักจะเจอกับสิ่งที่เราไม่อยากเผชิญ
โดยเฉพาะเรื่องความมั่นใจต่างๆ ใบบริเวณใบหน้า และ ศีรษะ
และโดยเฉพาะเส้นผม ปัญหาที่มักจะพบกับผมเรา
นั่นก็คือผมร่วง ! ผมบาง ! ผมขาดง่าย ! มีรังแค ! คันหนังศีรษะ !   
โอ้ยยยย เดี๋ยวก็โดนเรียกว่า 3 ง่าม หรือไม่ ก็หัวไข่ดาว - -"
แค่คิดก็เพลียแล้ว
แต่ปัจจุบันนี้ จะมีนวัตกรรมพรีเมียมจากประเทศเกาหลี มาทำให้เราสบายใจขึ้น
นั่นคือ "MASS H-1 Scalp Tonic Serum by Dr.Tobi"
ที่จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป....

โดยจะสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม, เร่งการเกิดผมใหม่
และเปิดรูขุมขนฟื้นฟูเซลล์หยังศีรษะที่ตายแล้วให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง
แถมยังช่วยลดอาการผมร่วงให้ลดน้อยลง แม้กระทั่งผมร่วงที่เกิดจากทางกรรมพันธุ์ O_o!!


MASS H-1 Scalp Tonic Serum by Dr.Tobi

MASS H-1 Scalp Tonic Serum by Dr.Tobi
แมส เอช-วัน สแคลพ โทนิค เซรั่ม
หรือที่เรียกกันว่า เซรั่มแก้ผมร่วงวิลลี่

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ และ เส้นผม
ช่วยลดปัญหาผมร่วง ขจัดรังแค และอาการคันที่หนังศีรษะ

" ผมรอไม่ได้ . . ใช้ MASS H-1 "


Made in Korea

ทีนี้มาดูส่วนผสมที่น่าสนใจกันดีกว่า

สารสกัดจาก Sawpalmetto : ช่วยลดปริมาณ DHT ลดการหลั่งของไขมันที่มากเกินไปบริเวณหนังศีรษะและต่อมรากผม
ทำให้เลือดไหลเวียนนำสารอาหารไปเลี้ยงผมได้ตามปกติ
Organic Amla : ต้านเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา
Menthol : ทำให้รู้สึกเย็น 
Dex Panthoenol : ป้องกันผิวหนังแห้ง ตกสะเก็ด บรรเทาอาการระคายเคืองทางผิวหนัง
Biotin : ทำให้ผม เล็บ และ ผิวหนังมีสุขภาพดี ช่วยเสริมความแข็งแรงของเส้นผม
และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ ที่ดีต่อเส้นผมด้วยครับ


ขวดสีดำ ดูเรียบ ง่าย


ปลอดภัยแน่นอน เพราะส่วนผสมของผลิตภัณท์นี้ ได้รับรอง อย. เกาหลี 


ตรงหัวฉีด มีฝาปิดกันเลอะเทอะ


เนื้อเซรั่ม ใสไม่มีสี ไม่เหนียว ไม่มัน
กลิ่นหอมเย็น ๆ สดชื่น

วิธีใช้



1. เช็ดหนังศรีษะให้แห้ง ฉีดโทนิคลงบนหนังศรีษะ ในปริมาณที่เหมาะสม 
โดยฉีดลงบนหนังศีรษะ วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือหลังสระผม 



2. นวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้วเพื่อช่วยให้หนังศีรษะ ดูดซึมโทนิคเข้าไป
โดยในขณะที่เรานวดอยู่ตัวเซรั่มจะทำให้เรารู้สึกเย็น ผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว!


หลังจากใช้ไปประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ ผลออกมาค่อนข้างจะพอใจมากๆ เลย! 
เส้นผมดูเยอะขึ้น หนังศีรษะก็ดูแข็งแรงมากขึ้นเช่นกัน :)

การเก็บรักษา

ควรจะเลี่ยงแสงแดด และ ความร้อน เนื่องจากส่วนผสมหลายชนิดไม่ทนต่อความร้อน


 เซรั่ม MASS H-1 Scalp Tonic Serum ใช้ได้กับทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง
ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเส้นผม ผมร่วง
ยิ่งผู้ใหญ่จะมีปัญหาเรื่องผมร่วงเยอะมาก ในกรณีนี้ก็จะช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น
ร่วงลดลงมีผมขึ้นมาใหม่บ้าง
แต่ทางที่ดีเริ่มใช้ตั้งแต่ต้น ๆ จะดีกว่า
ใช้งานได้สะดวก กลิ่นหอมเย็นสดชื่นดีครับ
และผมที่ได้ค่อนข้างจะน่าพอใจเลยทีเดียว

ราคา 1,890 บาท
 สำหรับ Promotion พิเศษรับคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อผ่าน Online มูลค่า 200 บาท
เมื่อพิมพ์ Promotion code : MASSNEW

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ :
IG : MASSH1
Line : @MassH-1

---------------------------------------------------------------------------------------

Realview Social Realview ทุกอย่าง ทุกที่ ทุกเวลา

IG : Realviewth

Thank you -


---------------------------------------------------------------------------------------




Create Date : 18 มิถุนายน 2560
Last Update : 22 มิถุนายน 2560 19:30:04 น.
Counter : 227872 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะคะ แวะมาเยี่ยมนะจ้าาา

sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3951724 วันที่: 28 มิถุนายน 2560 เวลา:16:00:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

RealviewTH
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ภาพทั้งหมด ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ผู้ใดนำไปใช้หรือเผยแพร่ที่อื่น โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ ภายในภาพ มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด