ให้ฟ้ากับดาว ช่วยตามหา พาคนที่ฉันเฝ้าคำนึงถึง ด้วยความคิดถึงอย่างสุดซึ้ง ให้ถ้อยคำรำพึงส่งถึงใจเธอ..
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
-------- แง้มใจ------

แง้มใจ

คาราบาว

...เอาดวง ใจ ของเขา
ใส่ดวง ใจ ของเรา
เราจะรู้ ว่าเขา
คิดกะเรา ยัง ไง
คิดอย่างโง้น อย่างงี้
คิดเอาเอง เรื่อย ไป
ไม่ว่าใจ ของใคร
ย่อมอยากให้ใคร เข้าใจ
เห็นใจ

เอาดวง ใจ ของเรา
ใส่ดวง ใจ ของเขา
เขาจะรู้ ว่าเรา
คิดกะเขา ยัง ไง
คิดอย่างโง้น อย่างงี้
คิดเอาเอง เรื่อย ไป
เปิดประตู หัวใจ
ให้ความจริง มันแง้ม ออกมา
(คิดดู ก็เบื่อ
เหลือที่ จะคิด
นี่แหละ ชีวิต
คิดสั้น คิดยาว
คิดไป ก็ป่วย การที่ จะคิด
คิดถูก คิดผิด
ก็คิด ไป คนเดียว)

เปิดใจ ให้กว้าง
เราจะได้ เป็นสุข
ใจมี แต่ทุกข์
เป็นใจ คับ ใจแคบ
ก็ลด ตัว ลงหน่อย
มาจับ เข่าคุย กัน
จะโกรธ กันรัก กัน
ก็บอก กันตรง ตรง
เอาดวง ใจ ของเรา
ใส่ดวง ใจ ของเขา
เขาจะรู้ ว่าเรา
คิดกะเขา ยัง ไง
คิดอย่างโง้น อย่างงี้
คิดเอาเอง เรื่อย ไป
เปิดประตู หัวใจ
ให้ความจริง มันแง้ม ออกมา

.... (คิดดู ก็เบื่อ
เหลือที่ จะคิด
นี่แหละ ชีวิต
คิดสั้น คิดยาว
คิดไป ก็ป่วย การที่ จะคิด
คิดถูก คิดผิด
ก็คิด ไป คนเดียว)
เปิดใจ ให้กว้าง
เราจะได้ เป็นสุข
ใจมี แต่ทุกข์
เป็นใจ คับ ใจแคบ
ก็ลด ตัว ลงหน่อย
มาจับ เข่าคุย กัน
จะโกรธ กันรัก กัน
ก็บอก กันตรง ตรง

เอาดวง ใจ ของเขา
ใส่ดวง ใจ ของเรา
เราจะรู้ ว่าเขา
คิดกะเรา ยัง ไง
คิดอย่างโง้น อย่างงี้
คิดเอาเอง เรื่อย ไป
เปิดประตู หัวใจ
ให้ความจริง มันแง้ม ออกมา
เอาดวง ใจ ของเรา
ใส่ดวง ใจ ของเขา
เขาจะรู้ ว่าเรา
คิดกะเขา ยัง ไง
คิดอย่างโง้น อย่างงี้
คิดเอาเอง เรื่อย ไป
เปิดประตู หัวใจ
ให้ความจริง มันแง้ม ออกมา

แง้มใจ
..................................................................


ชอบเพลงนี้มาก เลย

แง้มใจ

เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง
เอาใจเราใส่ใจเค้าบ้าง

ปิดกันมิดชิด ไม่พูดกันไม่แง้มใจออกมา
ไม่เปิดใจกัน ก็ ไม่มีวันเข้าใจกัน

ลดตัวลงมาจับเข่าคุยกัน..


นะ..


มาแง้มใจ กันเถอะ..



Create Date : 17 กันยายน 2551
Last Update : 21 กันยายน 2551 11:21:56 น. 5 comments
Counter : 257 Pageviews.

 
ถูกต้อง

แง้มใจแล้วต้องพูดความจริงด้วยน่ะ

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:11:49:47 น.  

 
(^_^)

บล๊อคหวานเหมือนเจ้าของเลยคะคุณเถิบ

(^_^)


โดย: ฝ้ายคะ IP: 125.25.73.127 วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:22:22:05 น.  

 
โย่ห์ โย่ห์

แป่ววววว เพื่อชีวิตนี่เหว่ แบบเน้ก็โย่ห์ไม่ได้อ่ะจิ๊


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:10:44:08 น.  

 


โดย: big-lor วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:13:51:53 น.  

 
หวัดดีครับ พี่น้อง


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:10:12:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระเถิบ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่งดีดีที่ให้มา
อยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน
อยากจะขอบคุณ กับมิตรภาพที่ไม่มีวันขาด หรือเกิน
อยากจะขอบคุณ ที่บังเอิญ เราได้ มาพบกัน..



















Friends' blogs
[Add กระเถิบ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.