..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
เมื่อรู้สึกเหงา






มีเวลา ว่างยามนี้ที่รู้สึกเหงา ....เงียบเหงา

บอกไม่ถูกเหมือนกัน ว่าทำไมทำไม ทำไม .......
มันมีแต่คำถามเกิดในใจ แต่หามีคำตอบให้ไม่ว่า ........เพราะอะไรจึงเกิดความรู้สึก เงียบเหงา........

ตั้งคำถาม ซ้อนคำถาม ว่า ใครทำ ใครทำให้รู้สึกแบบนี้

ก้อถึงทางตันอีก แหละว่า ไม่รู้ ไม่รู้ ใคร

เพราะอะไร ..........

ไม่มีคำตอบ ให้ .............

นั่งนิ่งๆๆเงียบ ความเงียบ นั้น เงียบมากได้ยินเสียงหัวใจเต็นตึ๊กตัก เป็นจังหวะ ......ของตัวฉันเอง......

เสียงหัวใจมันบอกว่า ....สิ่งที่เผชิญ นั้น มันเป็นบททดสอบตัวเจ้าหรือเปล่า มันตั้งคำถามกับฉันอีกแล้วเจ้าหัวใจ


ตัวฉันก็ตอบไปว่า ฉันมีอะไรที่ต้องทดสอบอีกหรือ
ทุกวันนี้ยังไม่เห็น อีกหรือ ว่าอะไรคือ อะไร

เจ้าหัวใจตอบว่ายังหรอกเจ้าจะต้องถูกทดสอบกับความเหงา อย่างนี้อีกนานนะ เจ้ารู้หรือเปล่า เจ้ารับไหวหรือเปล่า

ฉันนั่งนิ่เงียบ....ฉันตอบไม่ได้ว่า ฉันจะทนได้หรือไม่ ..............ไม่รู้


ไม่รู้ และไม่รู้จริง.............ฉันนำพึงกับตัวเอง

ต่อไปนี้จะเจออะไรอีกเล่าหนอ


ค้นหา คำตอบให้กับหัวใจ...........

แต่หาอย่างไรก้หาไม่ได้
เหงา จริง ๆ เลยนะ วันนี้

เมื่อสิ้นแสง สุริยา ไปแล้ว ทุกอย่างจะมืดมนต์ ราวต้องมรนต์ อย่างนั้นหรือ

ไม่นะ ทุกอย่างมันต้องดีขึ้น ในวันพรุ่งนี้
เจ้าความเหงาความเงียบ มันจะจางหายไป และ ไม่ช้า สิ่งที่สดใสจะเข้ามาแทนที่ ........ข้าขอภาวนา

ขอ นะขอ ขอ เพียงแค่มีความหวังในใจ ให้ ทุกอย่าง ผ่านและ พ้นไปด้วยดี นะ .......

แสงอาทิตย์ตามนี้ สาดส่อง ลงมายังตัวฉัน

ขอเถิด ขอแสงแห่งตัวันส่งแสงสวรรค์ ให้ด้วย ส่องทาง ให้ พบแต่ สิ่งดีดี อย่าได้ ทุกข์ระทม อย่างนี้เลย


รำพึง ในวันที่รู้สึก เหงาจับใจ กับการถูกวางไว้อย่าง ห่างไกล ฉันผิด ด้วยหรือ .............

ผิด ด้วยหรือ


อยากร้องให้ หา ใครสักคนจะมาเข้าใจ ฉันยามนี้บ้างไหม


ดาหลา & ปะการัง
27/7/2006


Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
Last Update : 27 กรกฎาคม 2549 15:58:23 น. 0 comments
Counter : 736 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.