..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
....น้ำตา...นางฟ้า.....



แปลกจังนะ.....
นางฟ้าเคยบอกฉันว่า .....
ความรักเป็นสิ่งสวยงาม .....
ความรักเป็นอนุภาคของหัวใจของกันและกัน.....

นงฟ้าของฉันมีถ้อยคำบอกกล่าวกับฉัน สม่ำเสมอ
นางฟ้าให้คำปลอบใจเรื่อยมาในยามที่อ่อนล้า

นางฟ้าบอกว่า........
คนรักกันต้องเชื่อใจกัน
คนรักกันจะต้องไว้ใจ ให้อภัยให้เกียรติ กัน......

ฉันไม่เข้าใจหรอก ในสิ่งที่นางฟ้าบอกเล่ากับฉัน

นางฟ้ามักจะเล่าเรื่องราวหลายๆๆเรื่องให้ฉันฟัง
เรื่อคนหลายๆๆคนที่อยู่บนยโลกมนุษย์ .....
มีความรัก ให้กันและกันในช่วงแรกๆๆก็ดูดี
แต่ไม่นานนัก ความรูสึกเป็นเจาของของกันและหกันมักทำให้เกิดรอยร้าวและหยาดน้ำตา.....
ฉันนั่งฟังและนึกภาพไม่ออกนัก

นางฟ้าจึงบอกว่า ....
วันไหนร้องให้เพระรักใคร

นั่นหล่ะคือ น้ำตาแห่งความร้าวรอน
นางฟ้าบอกว่าการร้องให้ เป็นสัญญลักษณ์ของ

.........ความเสียใจ..........

ฝนพรำ ๆ ...นำตานางฟ้าร่วงริน....
ทำไม พักนี้นางฟ้าร้องให้บ่อยเหลือเกิน

ใครทำให้นางฟ้าของเราร้องให้
วันนี้นางฟ้าของฉันเศร้าอีกแล้ว

ใครนะทำนางฟ้าของฉัน..............

ดาหลา&ปะการัง
09/07/2006

ปล. เขียนเมื่อรู้สึกเหงาๆๆ เศร้าๆๆ ในยามที่ฝนพรำ..........

เงียบเหงา เหลือเกิน
โดย: มิตา



Create Date : 12 กรกฎาคม 2549
Last Update : 12 กรกฎาคม 2549 8:18:15 น. 1 comments
Counter : 740 Pageviews.

 
นางฟ้าคงลืมบอกไป ว่าความรักจะสวยงาม
ก็ต่อเมื่อ เป็นการรักกันด้วยใจบริสุทธิ์ต่อกัน

นางฟ้าคงลืมบอกว่า ..น้ำตานางฟ้าหลั่งริน
เพื่อดับความเร่าร้อน และคลายความเจ็บปวด
ให้กับคนที่สูญเสียความรัก

สายฝน มักจะมาพร้อมความหนาวเหน็บ
และมักจะเป็นใจ ให้คนหัวใจช้ำ ...เหงา มากขึ้น

แอบมาซับน้ำตานางฟ้า ...ด้วยคนนะคะ



โดย: เลจาย วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:09:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.