"ริคกี้ มาร์ติน"รับร้องไห้เหมือนเด็กตอนประกาศเป็นเกย์

"ริคกี้ มาร์ติน"รับร้องไห้เหมือนเด็กตอนประกาศเป็นเกย์

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 พฤศจิกายน 2553 15:50 น.




"ริคกี้ มาร์ติน"นักร้องหนุ่มชื่อดังคุณพ่อลูกแฝดออกมายอมรับว่าร้องไห้อย่างหนักเหมือนเด็กเล็กๆ แต่ก็รู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูกหลังประกาศให้โลกรับรู้ว่าตนเองเป็นเกย์ ระบุทำไปเพื่อลูก

ริคกี้ มาร์ติน นักร้องหนุ่มวัย 38 ปี ที่มีลูกชายฝาแฝด 2 คนชื่อ วาเลนติโน และ แมททีโอ จากการอุ้มบุญได้ยุติข้อสงสัยที่หลายคนมีต่อตัวเขาถึงเรื่องสถานะทางเพศว่าเขาเป็นชายประเภทใดกันแน่โดยออกมาประกาศว่าเขาเองนั้นเป็นชายรักชายเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาผ่านทางทวิตเตอร์ โดยเจ้าตัวรับว่าที่ออกมาประกาศนั้นทำไปเพื่อลูกๆและไม่อยากโกหกอีกต่อไป

"พอผมตระหนักได้ว่า โอเค ผมเพิ่งบอกสื่อไป ผมอยู่คนเดียว นาทีนั้นผมนั่งอยู่ในสตูดิโอคนเดียว ผู้ช่วยของผมเดินเข้ามาและผมก็เริ่มร้องไห้ออกมาเหมือนเด็ก เริ่มร้องออกมา"

นอกจากนั้นเขายังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับทาง โอปราห์ วินฟรีย์ ว่าเขาไม่อยากหลบหลีกจากความจริงเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว "ผมไม่อยากหนีแล้ว มันเจ็บปวดมาก แต่ผมคิดว่าลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุด พอผมได้อุ้มพวกเขาไว้ในอ้อมกอด มันเหมือนกับ 'อะไรกัน? นี่เราจะสอนให้เขารู้ว่าต้องโกหกอย่างไรอย่างนั้นเหรอ?' นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกในตอนนั้น จากนั้น พอผมได้อุ้มพวกเขาอีกผมก็บอกเลยว่า 'โอเค ถึงเวลาต้องประกาศให้โลกรู้แล้ว'"

นอกจากจะให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างๆถึงความรู้สึกที่ออกมายอมรับกับสังคมว่าตนเองนั้นเป็นชายรักชายแล้ว เขายังอธิบายทุกอย่างเกี่ยวกับสถานะทางเพศของเขาลงในหนังสืออัตชีวประวัติที่มีชื่อว่า Me โดยเขาเขียนเอาไว้ว่า

"ตั้งแต่ที่จำความได้ ผมรู้สึกว่าตนเองมีความรู้สึกสนใจและดึงดูดกับผู้ชายมากกว่า แม้ว่าผมสามารถพูดได้ว่าผมเองก็มีความสนใจและมีปฏิกิริยาทางร่างกายต่อผู้หญิงเหมือนกัน แต่ในท้ายที่สุดมันกลับเป็นผู้ชายที่กระตุ้นและทำให้ผมรู้สึกตื่นตัวว่าสัญชาตญาณที่แท้แล้วมันคืออะไร ตัวตนที่แท้จริงข้างในของผมคืออะไร"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th
















Create Date : 04 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2553 22:49:57 น. 0 comments
Counter : 341 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 
4 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.