"เอมมา วัตสัน"รับรู้สึกช็อคหลังรู้ตัวเลขในบัญชีเป็นเศรษฐินีขนาดย่อม

"เอมมา วัตสัน"รับรู้สึกช็อคหลังรู้ตัวเลขในบัญชีเป็นเศรษฐินีขนาดย่อม

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 พฤศจิกายน 2553 18:15 น.





เป็นความกลุ้มอกกลุ้มใจแบบไม่เหมือนคนอื่นจริงๆเมื่อ "เอมมา วัตสัน" นักแสดงสาววัยรุ่นชื่อดังยอมรับว่ารู้สึกปวดหัวกับเงินในบัญชีหลังรู้ว่ามีมากมายมหาศาลจนตนเองเป็นเศรษฐินีขนาดย่อมไปแล้ว

เอมมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 20 ปีจากแฮร์รี พอตเตอร์ ผู้รับบทเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ ตั้งแต่มีอายุได้ 9 ปี เธอได้รับเงินมาใช้จ่าย 50 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จนกระทั่งอายุ 17 ปีพ่อของเธอจึงได้จับมานั่งพูดคุยถึงเงินในบัญชีของเธอทั้งหมดที่มี ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว

โดยเอมมาที่มีทรัพย์สินกว่า 20 ล้านปอนด์ระบุว่า "ในตอนถ่ายทำภาคที่ 3 หรือ 4 เนี่ยแหละ เงินเริ่มกลายเป็นปัญหาใหญ่ ฉันคิดไม่ออก ฉันรู้สึกแย่ มันหลายอารมณ์มากเลย"

และเพื่อรับมือกับปัญหาทางการเงินที่มีมากล้นดังกล่าวสาวเอมมาจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากธนาคาร Coutts เพื่อช่วยจัดการทรัพย์สินและการเงินของเธออย่างเป็นระบบระเบียบ

นักแสดงสาวชาวอังกฤษที่กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยบราวน์ในสหรัฐฯ ได้ตัดผมจนสั้นกุดเกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวระบุว่าอยากเปลี่ยนภาพลักษณ์เนื่องจากที่ผ่านมาทำไม่ได้เพราะติดเงื่อนไขจากการถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี พอตเตอร์ ซึ่งในสัญญาได้ระบุห้ามมิให้เธอตัดผม แต่งหน้า และใส่ต่างหูระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์

โดยเธอระบายเรื่องนี้ผ่านทางนิตยสาร Vogue ว่า "เป็นเวลา 9 ปีที่ฉันอยู่กับ 'แฮร์รี พอตเตอร์' ฉันติดสัญญาที่สั่งห้ามไม่ให้ฉันตัดผมหรือมีผิวสีแทน เรื่องธรรมดาๆที่สาวๆเขาทำกัน ฉันทำไม่ได้เลย ดังนั้นพอมีโอกาสที่ฉันจะได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง นี่เลยเป็นสิ่งแรกที่ฉันทำ"


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th











Create Date : 04 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2553 23:39:54 น. 0 comments
Counter : 407 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 
4 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.