"วิโนนา ไรเดอร์"ผิดหวังอดเป็นเพื่อนซี้"แองเจลินา โจลี"

"วิโนนา ไรเดอร์"ผิดหวังอดเป็นเพื่อนซี้"แองเจลินา โจลี"

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 26 พฤศจิกายน 2553 17:18 น.



หลังจากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ Girl Interrupted "วิโนนา ไรเดอร์" นักแสดงสาวสวยก็ออกมายอมรับว่าเธอรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เป็นเพื่อนกับ "แองเจลินา โจลี" นักแสดงสาวชื่อดังเนื่องจาก"โจลี"ค่อนขางเก็บตัวและไม่ยอมสุงสิงกับเธอกลัวว่าจะไม่เข้าถึงบทบาท

วิโนนา ไรเดอร์ นักแสดงสาววัย 39 ปี ที่รับบทซูซานนา เคย์เซน และนั่งแท่นเป็นเอ็กเซคคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ของเรื่อง Girl Interrupted ได้กล่าวถึงแองเจลินา โจลี ที่รับบทเป็นลิซา โรว์ สาวต่อต้านสังคมในภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อปี 1999 ว่า ในเวลานั้นเธอนึกว่าพวกเธอจะเป็นเพื่อนกันและเข้ากันได้ดี

อย่างไรก็ตาม แองเจลินา ที่ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกับวิโนนา เมื่อเจ้าตัวพยายามจะอยู่ให้ไกลห่างจากเธอเข้าไว้

"ฉันจำได้ว่าตอนนั้นฉันคิดว่า 'โอ้ เรากำลังจะกลายเป็นเพื่อนซี้กัน' แต่ฉันคิดว่าเธอคงแค่อยากจะมองฉันในฐานะของซูซานนา ไม่ใช่วิโนนา ดังนั้นเพื่อเป็นการเคารพในวิธีคิดของเธอ เธอเลยพาตัวเองออกห่างไม่มาสุงสิงกับฉัน"

"ฉันได้เจอเธอครั้งหนึ่งจากงานประกาศผลรางวัลแต่หลังจากนั้นฉันก็ไม่ได้พบเธออีกเลย" วิโนนา ไรเดอร์ กล่าว

แม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นเพื่อนซี้กับแองเจลินา โจลี ที่ตอนนี้เลี้ยงดูลูกๆนานาชาติถึง 6 คนร่วมกับ แบรด พิตต์ แต่วิโนนาก็รู้สึกยินดีกับเธอที่เธอสามารถจัดการกับปัญหาส่วนตัวของตนเองได้และประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงจนทุกวันนี้

"สิ่งที่เธอทำหลังจากงานถ่ายภาพยนตร์ในเรื่องของสิทธิมนุษยชน ฉันรู้สึกยินดีจริงๆที่เธอทำแบบนั้น ฉันจำได้ตอนงานแถลงข่าวเรื่อง Girl Interrupted เธอค่อนข้างเปิดเผยเรื่องปัญหาของเธอ ซึ่งฉันอยากเข้าไปช่วยแต่ทุกคนคิดว่าฉันมันน่าเบื่อเกินไป ดังนั้นฉันรู้สึกดีจริงๆที่เห็นเธอค้นพบตนเอง"

นอกจากนั้นวิโนนายังยอมรับด้วยว่าเธอเริ่มมีปัญหากับการดูภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากบทของบริทานีย์ เมอร์ฟีย์ ในภาพยนตร์

โดยเธอบอกกับนิตยสาร Total Film ว่า "ตอนนี้ฉันไม่สามารถดูหนังได้ เพราะในเรื่องนี้บริทานีย์ เมอร์ฟีย์เธอฆ่าตัวตาย ฉันค่อนข้างสนิทกับเธอก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วย"

บริทานีย์ เมอร์ฟีย์ เสียชีวิตในเดือนธ.ค. ปี 2009 จากอาการปอดบวม ซึ่งเธอมีอายุเพียง 32 ปีเท่านั้น

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th
















Create Date : 28 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2553 14:28:27 น. 0 comments
Counter : 449 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 
28 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.