"ไมเคิล เบรีย"ให้ปากคำเผยหมดเปลือกไม่ได้ฆ่าแม่แต่ฆ่าปีศาจในตัวแม่

"ไมเคิล เบรีย"ให้ปากคำเผยหมดเปลือกไม่ได้ฆ่าแม่แต่ฆ่าปีศาจในตัวแม่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 พฤศจิกายน 2553 18:04 น.




"ไมเคิล เบรีย" นักแสดงอเมริกันวัย 31 ปีที่เพิ่งก่อคดีสังหารโหดฆ่าแม่ของตนเอง ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าที่เขาทำไปนั้นเป็นการฆ่าปีศาจในตัวแม่ของเขาซึ่งเป็นงานของพระเจ้า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบแม่ของเขานอนเป็นศพอยู่ในอพาร์ทเมนท์และเจ้าตัวโดนจับกุมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ไมเคิล เบรีย นักแสดงตัวประกอบจากซีรีย์เรื่องดัง Ugly Betty ได้เผยถึงการฆาตกรรมแม่ของเขาเองว่าทั้งหมดเป็นการกำจัดปีศาจร้ายในตัวแม่เขาเท่านั้น "ผมไม่ได้ฆ่าแม่ ผมฆ่าปีศาจที่สิงอยู่ในร่างแม่เท่านั้น มันเป็นงานของพระเจ้า"

เบรีย ยังอธิบายต่อไปถึงเหตุผลที่เขาต้องลุกไปฆ่าแม่ตนเองว่า "ผมนอนหลับอยู่ในห้อง พระเจ้ามาสถิตอยู่บนเตียงและเอื้มมือมาหาผม ผมบอกกับพระองค์ว่า 'พระเจ้า เวลาของผมบนโลกนี้หมดลงแล้วใช่ไหมครับ? ผมได้ยินเสียงพระองค์ตรัสตอบว่า 'ใช่แล้วไมเคิล วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเจ้า' ผมเลยขอร้องให้ผมได้ลาครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย"

"ผมรู้สึกเหมือนตนเองเป็นนีโอจากเรื่อง The Matrix ผมเริ่มได้ยินเสียงต่างๆและรู้สึกถึงพลังอำนาจในตนเอง พวกเขาถามผมถึงความแตกต่างระหว่างแม่และผู้ให้กำเนิด มันเป็นสัญญาณ"

เบรียระบุว่าตอนนั้นเขาเพิ่งกลับจากวัดPrince Hall Masonicในฮาร์เล็ม และเขาได้เข้าไปกอดแม่วัย 55 ปี "ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้เจอหน้าแม่อีกต่อไปแล้ว ผมมอบความรักทั้งหมดให้กับเธอ"

เขาได้ระบุต่อไปว่า เขาจุดเทียนในห้องและวางดาบสั้นรวมถึงดาบซามูไรยาว 2 ฟุตไว้ข้างตัวเขา ซึ่งตามรายงานจากเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ระบุว่าเขานำอาวุธเหล่านี้มาจากองค์กรลับระหว่างประเทศเล็กๆแห่งหนึ่ง แต่ทางเบรียยืนยันว่าเขาได้รับอาวุธเหล่านี้มาจากผู้เป็นพ่อตั้งแต่เขายังเด็ก

โดยก่อนเกิดเหตุเบรียยังเล่าต่อไปด้วยว่าแม่ของเขาขอร้องให้เขาเข้ามาช่วยงานในครัว จนทำให้เขาต้องก่อเหตุน่าสลดนี้ขึ้น "แม่ขอให้ผมเทน้ำออกจากหม้อ ผมมองไปยังไก่ที่นอนตายอยู่ในหม้อ มันมีเสียงหนึ่งลอยมาบอกผมว่ามันเป็นการบูชายัญ มันเป็นมนต์ดำ... ผมถามแม่ว่า 'แม่เชื่อในพระเจ้าไหม?' แม่ตอบว่า 'ไม่ ไมเคิล ไม่' และแม่ก็เริ่มกรีดร้อง ผมเลยเริ่มฟันแม่แบบนี้"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th
















Create Date : 28 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2553 12:43:01 น. 1 comments
Counter : 356 Pageviews.

 
จะอย่างไรก็ตามลูกคนนั้นได้ทำอนันตริกรรมเสียแล้ว กรรมอันชั่วร้ายของสัตว์โลก


โดย: Patteera วันที่: 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:12:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 
28 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.