"โจลี"ไม่บังคับ"ไซโลห์"เป็นทอมพร้อมแก้ตัวไม่ได้คบ"แบรด"ตอนเล่นMr. and Mrs. Smith

"โจลี"ไม่บังคับ"ไซโลห์"เป็นทอมพร้อมแก้ตัวไม่ได้คบ"แบรด"ตอนเล่นMr. and Mrs. Smith

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 สิงหาคม 2553 09:40 น.





ยังคงพูดถึงไม่หยุดหย่อนถึงหนูน้อยที่โด่งดังที่สุดในฮอลลีวูดอย่าง"ไซโลห์ โจลี-พิตต์" กับภาพลักษณ์ทอมบอยที่โดนหลายฝ่ายวิจารณ์ว่าเกิดจากผู้เป็นแม่บังคับ ทาง"แองเจลินา โจลี"ย้ำชัดปล่อยลูกคิดเอง แถมแก้ตัวไม่ได้คบหากับ"แบรด พิตต์"สมัยถ่ายหนังด้วยกัน

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับนิตยสาร Stylist ของอังกฤษ แองเจลินา โจลี นักแสดงสาวจอมบู๊ชื่อดังยืนยันว่าไม่ได้บังคับให้ลูกสาวแต่งตัวและทำผมเหมือนทอมบอย "ฉันไม่ได้เป็นคนเลือก" นักแสดงสาววัย 35 ปีกล่าวถึงลูกสาวแท้ๆคนแรกที่เกิดจากเธอและ แบรด พิตต์

"ฉันมีลูกสาววัย 4 ขวบที่มีความคิดมุ่งมั่นชัดเจนมาก เธอคอยบอกฉันว่าเธออยากใส่อะไรและฉันก็ปล่อยให้เธอทำในสิ่งที่เธออยากทำ"

"ฉันคิดว่าเด็กๆควรจะได้สวมใส่เสื้อผ้าในแบบที่พวกเขาต้องการเพื่อแสดงความเป็นตัวตนออกมา ดังนั้นฉันเลยมีตัวเลือกหลากหลายให้พวกเขาได้เลือก"

เธอยังยกตัวอย่างไปถึงลูกสาวบุญธรรมวัย 5 ปีอย่างซาฮาราด้วย "เสื้อผ้าของซาฮาราเป็นผู้หญิงของแท้ สีชมพูหวานแหวว และก็เป็นลายดอกไม้น่ารักๆ ดูเป็นหญิงมากๆ"

นอกจากนั้นคุณแม่ลูก6 ยังให้รายละเอียดถึงที่มาที่ๆไปการหั่นผมสั้นกุดสไตล์ทอมบอยของไซโลห์ลูกสาวจอมแก่นของเธอว่า "ไซโลห์ร้องบอกว่า ตัดผมหนูทีๆ หนูไม่อยากไว้ผมยาว" นักแสดงสาวกล่าว

"หลายๆคนคิดว่าฉันไม่ยอมปล่อยให้ลูกไว้ผมยาว จริงๆแล้วฉันอยากให้ลูกได้ทำในสิ่งที่เธอคิดและสิ่งที่ใจเธอต้องการว่าอยากทำอะไร อยากแต่งตัวยังไง ซึ่งฉันคิดว่ามันก็สวยดี"

ในส่วนของข่าวฉาวอย่างอื่นที่มีมาก่อนหน้านี้ว่าเธอเคยหลุดปากยอมรับว่าภาพยนตร์เรื่อง Mr. and Mrs. Smith เป็นเรื่องที่เธอและ แบรด พิตต์ ซึ่งตอนนั้นยังคงสถานภาพสมรสอยู่กับเจนนิเฟอร์ อนิสตัน คือเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันและกัน มาตอนนี้เจ้าตัวได้กล่าวปฏิเสธโดยระบุว่าตอนนั้นทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

"มันไม่ได้เริ่มขึ้นในกองถ่าย เราเริ่มเป็นเพื่อนกันในตอนนั้นแต่ความสัมพันธ์ของเราเริ่มขึ้นจริงๆหลังจากนั้น"

เมื่อถูกถามว่าเธอรู้ได้อย่างไรว่า แบรด พิตต์ นักแสดงวัย 46 ปีคือคนนั้นของเธอ? เจ้าตัวระบุว่า "ด้วยวัยที่ผ่านประสบการณ์มาหลากหลายมากพอ มันไม่ใช่ความกล้าบ้าบิ่นหรืออะไร แต่มันเป็นเรื่องของความอุ่นใจ ที่ฉันหาครอบครัวของฉันเจอแล้ว เจอคนที่จะสร้างครอบครัวของฉันด้วยแล้ว"

และจากจุดนั้นเองที่ทำให้เธอสร้างครอบครัวสีรุ้งขึ้นมาด้วยลูกๆบุญธรรมจากหลากหลายเชื้อชาติและลูกแท้ๆของเธอเอง แต่ถึงจะมีลูกมากวนใจแต่เธอก็ไม่ปล่อยให้ลูกๆมากวนตัว เพราะเธอ และ แบรด พิตต์ ต้องหาเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองเพื่อเติมรักให้กันเสมอ

"เรามีการจัดตารางเหมือนกัน ไม่บ่อยนักที่จะเราปล่อยให้ใครมาใช้เวลายามดึกอยู่ร่วมกับครอบครัวเรา แต่เราจะมีบ้างสักอาทิตย์ละครั้งหรือสองอาทิตย์ครั้งที่จะขอให้คนมาช่วยดูแลเด็กๆตอนกลางคืน เพื่อที่เราจะได้ไปไหนด้วยกันหรืออยู่ด้วยกันตามลำพัง เราแค่ไปอยู่ส่วนอื่นของบ้านแล้วก็จัดการล็อกประตู" นักแสดงสาวกล่าวถึงการบริหารชีวิตรักของเธอเอง


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th

















Create Date : 14 สิงหาคม 2553
Last Update : 14 สิงหาคม 2553 19:00:32 น. 0 comments
Counter : 315 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.