"ดาโกตา"ยอมรับจูบกับ"คริสเตน"รู้สึกดี

"ดาโกตา"ยอมรับจูบกับ"คริสเตน"รู้สึกดี

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 สิงหาคม 2553 16:13 น.



"ดาโกตา แฟนนิง" นักแสดงเด็กชื่อดังที่ตอนนี้กลายเป็นสาวแล้วได้ยอมรับว่าการจูบกับ"คริสเตน สจ๊วร์ต"ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Runaways ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกกังวลแต่อย่างใด แต่กลับรู้สึกดีเสียอีก

ดาโกตา แฟนนิง นักแสดงสาววัย 16 ปี ได้จูบปากเป็นครั้งแรกกับ คริสเตน สจ๊วร์ต เพื่อนนักแสดงหญิงจาก Twilight ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ทั้งคู่แสดงด้วยกันเรื่อง The Runaways โดยรับเป็น เชอรี เคอร์รี และ โจแอน เจ็ตต์ ซึ่งเธอแสดงความเป็นมืออาชีพโดยไม่รู้สึกวิตกกังวลพร้อมบอกว่าเป็นรู้สึกดีด้วยซ้ำ

"กังวลไหมเหรอ? เมื่อคุณรู้สึกสบายๆเวลาอยู่กับใคร คุณก็จะไม่รู้สึกขัดขืน และอยากให้มันออกมาดีที่สุด ฉันรู้สึกดีมากๆเวลาตอนจูบกับคริสเตน"

นอกจากนั้นนักแสดงสาวได้กล่าวถึงครอบครัวที่เคร่งศาสนาอย่างมากว่าทุกคนรับได้ และไม่ได้ต่อว่าเธอในเรื่องนี้แต่อย่างใดหลังจากได้ชมภาพยนตร์ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าสิ่งที่เธอทำไปก็เพราะอยากได้รับบทที่หลากหลายและได้บทที่โตขึ้นด้วย

"ฉันอยากแสดงหนังหลายๆแบบเพราะว่าฉันโตขึ้นแล้ว และพ่อแม่ก็ไม่เคยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับทุกๆงานที่ฉันทำเลย ฉันคิดว่าทุกๆคนรู้สึกสบายๆมากกว่าเพราะมันมาจากเรื่องจริง "

"แม่ฉันอยู่ที่กองถ่ายด้วยตลอด ส่วนพ่อฉันได้ดูหนังเรื่องนี้ในเทศกาลซันแดนซ์ และฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลเลยเพราะว่าฉันแสดงหนังมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ดังนั้นพ่อฉันเคยเห็นฉันมาในหลากหลายรูปแบบแล้ว"

"เขาบอกว่าตอนที่เขาดูหนังเขาไม่ได้คิดเลยว่านั่นคือฉันเพราะว่าฉันดูแตกต่างมาก และเชอรีก็ไม่เหมือนตัวจริงของฉันเลย"


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th













 

Create Date : 31 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2553 18:51:43 น.
Counter : 535 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.