"โจลี"เผยสัมพันธ์รัก"แบรด พิตต์"บอกปลื้มรับได้ทุกอย่างที่เป็นเธอ

"โจลี"เผยสัมพันธ์รัก"แบรด พิตต์"บอกปลื้มรับได้ทุกอย่างที่เป็นเธอ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 8 กรกฎาคม 2553 03:49 น.




"แองเจลินา โจลี" นักแสดงสาวชื่อดังให้สัมภาษณ์นิตยสาร Parade เผยความสัมพันธ์กับ "แบรด พิตต์"หนุ่มคนรักว่าต่างคนต่างต้องการกันและกัน และดีใจที่ฝ่ายชายรับในสิ่งที่เธอเป็นได้

แองเจลินา โจลี นักแสดงสาวที่มีลูกถึง 6 คนทั้ง แม็ดด็อกซ์, ซาฮารา และ แพ็กซ์ จากการรับมาเลี้ยง และลูกแท้ๆที่เกิดกับเธอและแบรด พิตต์อย่าง ไซโลห์,น็อกซ์ และ วิเวียน ฝาแฝดชาย-หญิง ได้เผยว่าเธอและคนรักต่างก็ใช้เวลาว่างอยู่ด้วยกันโดยปราจากเด็กๆเพื่อหาเวลาเติมเต็มความหวานให้กันอยู่เสมอ

โดยในบทสัมภาษณ์ที่เธอได้ให้ไว้กับนิตยสาร Parade ระบุว่า "ลูกๆต่างก็เป็นตัวเชื่อมให้พวกเรารักกันมากขึ้น แต่ในความสัมพันธ์นี้ไม่ได้มีไว้เพื่อเด็กๆอย่างเดียวเท่านั้น เราต่างก็สนใจในกันและกันอย่างแท้จริง มีความสุขด้วยกัน มีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน และมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นร่วมกัน เราเป็นแบบนั้น แบรดและฉันชอบที่ได้อยู่ด้วยกันมากๆ เราสนุกกันมาก เราต้องการช่วงเวลาแบบนั้น และเราก็มักจะหาเวลาพิเศษๆเพื่ออยู่ด้วยกันเสมอ เราต่างก็ติดต่อกันอยู่ตลอดแม้จะห่างกัน เราพูดเรื่องนี้เสมอ เพราะมันเป็นเรื่องที่สำคัญ"

โดยแองเจลินา นักแสดงสาววัย 35 ปี ระบุด้วยว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอรักในตัวแบรด แฟนหนุ่มวัย 46 ปีก็คือ เขารักเธอได้แบบไม่มีเงื่อนไขและยอมรับข้อบกพร่องทุกอย่างของเธอได้ทั้งหมด

"ถ้าฉันและแบรดต่างก็รักกันแน่นแฟ้นและมีความสุข ลูกๆของเราก็จะมีความสุขด้วยที่พ่อแม่รักกัน และนั่นก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถให้กับลูกๆได้ แบรดรู้จักฉันดีมาก เข้าใจในตัวตนที่แท้จริงของฉันยอมรับในทุกๆอย่างของฉันว่าเป็นอย่างไร เขารักฉัน ลูกๆรักฉัน พวกเขารู้ข้อเสียของฉันรวมถึงนิสัยแปลกๆของฉัน แต่พวกเขาก็รับมันได้และนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าถูกเติมเต็ม ชีวิตฉันสมบูรณ์แล้ว"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th














Create Date : 08 กรกฎาคม 2553
Last Update : 8 กรกฎาคม 2553 22:28:13 น. 0 comments
Counter : 410 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.