"เจนนิเฟอร์ อนิสตัน"ไม่สนคนชอบหัวเราะเยาะใส่

"เจนนิเฟอร์ อนิสตัน"ไม่สนคนชอบหัวเราะเยาะใส่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 สิงหาคม 2553 11:28 น.






"เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" นักแสดงสาวชื่อดังเผยมุมมองชีวิตว่าไม่สนหากผู้คนจะหัวเราะใส่ กลับมองเป็นเรื่องดี เพราะนิสัยส่วนตัวเป็นคนอารมณ์ขันอยู่แล้ว

โดยการให้สัมภาษณ์ของเธอผ่านนิตยสาร Harper Bazaar ฉบับก.ย. ที่เธอถ่ายแบบเป็น บาร์บรา สไตร์แซนด์ ไอดอลของเธอเองในภาพยนตร์เรื่อง Funny Girl และ What's Up, Doc? ซึ่งเธอเผยว่า "ผู้คนต่างก็หัวเราะฉัน บางครั้งฉันก็รู้ว่าทำไม แต่บางครั้งก็ไม่รู้ แต่ฉันก็เป็นคนที่สร้างอารมณ์ขันได้กับทุกๆสิ่งอยู่แล้ว ซึ่งนั่นนับว่าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตฉันเลย ฉันไม่อยากบอกว่าการหัวเราะเป็นการเยียวยา เพราะว่ามันฟังดูเหมือนฉันฟูมฟาย ซึ่งจริงๆแล้วการหัวเราะมันคือการได้ปลดปล่อย"

นอกจากนั้นนักแสดงสาวยังเผยด้วยว่าการถ่ายแบบครั้งนี้ของเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก บาร์บรา สไตร์แซนด์ เพราะว่าเธอชื่นชมผู้หญิงคนนี้ทั้งในฐานะนักแสดงและนักร้อง

โดยเจนนิเฟอร์ นักแสดงวัย 41 ปี อยู่ในแวดวงมายาโดยเผยว่าเธอได้รับคำแนะนำมากมายจาก บาร์บรา นักร้อง-นักแสดงระดับตำนานวัย 68 ปี

"บาร์บรากับฉันเป็นคนที่ถูกผลักให้เป็นที่สนใจอยู่เสมอทั้งในเรื่องดีและเรื่องแย่ๆ แต่คุณก็ต้องไปต่อและเอาชนะให้ได้ บาร์บราเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเพราะว่าไม่มีอะไรที่เธออยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ เธอเป็นสาวยุคเรเนสซองอย่างแท้จริง"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th












 

Create Date : 07 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2553 15:08:27 น.
Counter : 466 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.