"แมตต์ เดมอน"เผย "โจลี - พิตต์"เหมือนนักโทษ

"แมตต์ เดมอน"เผย "โจลี - พิตต์"เหมือนนักโทษ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 กรกฎาคม 2554 08:39 น.




"แมตต์ เดมอน" นักแสดงหนุ่มเพื่อนซี้ของคู่รักบันลือโลกอย่าง "แบรด พิตต์" และ "แองเจลินา โจลี" ได้ออกมาเผยว่าชีวิตของเพื่อนเหมือนนักโทษที่ถูกจำคุกเพราะชื่อเสียงที่ดังเกินไปของพวกเขา

แมตต์ เดมอน รู้สึกสงสารเพื่อนซี้ขึ้นจับใจ เมื่อแบรด พิตต์ มีชีวิตที่ยากลำบากเนื่องจากการเป็นคนดัง และเป็นที่จดจำ จนทำให้เขาไม่สามารถปรากฏตัวอย่างง่ายดายบนท้องถนนได้อย่างคนปกติทั่วไป

โดยเขาเผยกับรายการทีวีของเยอรมันว่า "ผมมีเพื่อนที่เป็นเหมือนนักโทษอย่างกรณีของ แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี พวกเขาไม่สามารถไปบางที่ได้ ถ้าพวกเขาจะไปเดินเล่น มันจะกลายเป็นเหตุการณ์ระดับนานาชาติกันเลยทีเดียว"

"ผมค่อนข้างโชคดี เพราะว่าผมอยู่ได้ดีในทั้งสองโลก ผมสามารถทำงานที่ผมรักและงานที่ผมอยากทำได้ และไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่กึ่งๆทหารมาคอยตบเท้าคุ้มกันผมเมื่อผมเดินออกจากหน้าประตูบ้าน"

แมตต์ นักแสดงระดับออสการ์วัย 40 ปี ยังเผยด้วยว่าเขามีความสุขมากที่ได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ซึ่ง ลูเชียนา ภรรยาและ ลูกสาวทั้ง 4 คนของเขาอย่าง อิสเบลลา วัย 5 ปี, เจีย วัย 2 ปี และ สเตลลา วัย 9 เดือน รวมถึง อลิเชีย ลูกสาวที่เกิดจากสามีคนเก่าของภรรยา ก็ชื่นชอบชีวิตสงบๆและไม่อยากถูกรบกวนจากสาธารณะเท่าใดนัก

"ผมไม่ได้คลั่งไคล้มากเหมือนดาราส่วนใหญ่ ผมไม่รู้จริงๆว่าทำไม อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้แต่งงานกับผู้หญิงที่เป็นนักแสดงมั้ง และเราก็อาศัยอยู่ในนิวยอร์คด้วย"

"ตราบเท่าที่เราไม่ได้ไปปรากฏตัวในสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ เราก็สามารถเดินตามท้องถนนโดยไม่มีใครทันสังเกตได้ คนนิวยอร์คนี่เจ๋งสุดๆเลย พวกเขาไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นประหลาดใจเลยถ้าพวกเขาเห็นผม"


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th



































































































































































































































































































































































































































































 

Create Date : 23 กรกฎาคม 2554
3 comments
Last Update : 23 กรกฎาคม 2554 17:47:59 น.
Counter : 354 Pageviews.

 

 

โดย: sunsme 23 กรกฎาคม 2554 18:31:11 น.  

 

 

โดย: papisong 23 กรกฎาคม 2554 19:45:38 น.  

 

 

โดย: papisong 24 กรกฎาคม 2554 21:26:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.