"วาเนสซา ฮัดเจนส์" หั่นผมสั้นกุดยอมรับรู้สึกเหมือนแม่ลูกอ่อน

"วาเนสซา ฮัดเจนส์" หั่นผมสั้นกุดยอมรับรู้สึกเหมือนแม่ลูกอ่อน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 กรกฎาคม 2554 12:10 น.



"วาเนสซา ฮัดเจนส์" นักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดังเผยโฉมใหม่ในลุคผมสั้นกุดซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าผมทรงนี้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนแม่ลูกอ่อน และเผยว่าเธอเป็นคนลงมือหั่นผมด้วยตนเอง

วาเนสซา หั่นผมยาวสลวยของเธอออกไปเพื่อแสดงใน Gimme Shelter ภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งเธอรับบทเป็นสาวที่ตั้งครรภ์ตั้งแต่วัยรุ่น

นักแสดงสาววัย 22 ปี ได้ปรากฏตัวในกองถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยชุดเสื้อผ้าที่แทบจะจำกันไม่ได้เลยทีเดียวกับเสื้อผ้าสีทึมตัวใหญ่ ผมยุ่งเหยิง หน้าตาไร้เครื่องสำอางค์ และยังมีรอยสักปลอมๆด้วย ซึ่งนับว่าแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับภาพลักษณ์ที่เคยเห็นก่อนหน้านี้

"โอว แรงจริงๆค่ะ ฉันเริ่มๆจะชินแล้ว แต่จริงๆนะ ฉันรู้สึกเหมือนแม่ลูกอ่อนเลยค่ะ แต่เราก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไป”

"ไม่ผิดอะไรหรอกค่ะกับการเป็นแม่ที่อุทิศเวลาให้ลูกเหมือนผู้หญิงวัยกลางคน แต่ฉันเพิ่งจะอายุ 22! เองนะคะ ฉันเริ่มคิดถึงผมของฉันแล้ว เชื่อสิ ฉันคิดถึงผมของฉันจริงๆนะ แต่ฉันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว”

ในการหั่นผมสวยครั้งนี้ เจ้าตัวระบุว่าเธอไม่ได้เข้าร้านเสริมสวยชื่อดังเหมือนนักแสดงคนอื่นๆ ที่มักจะตัดแต่งผมก่อน หากต้องตัดผมสั้นในหนัง แต่งานนี้เจ้าตัวขอคว้ากรรไกรมาจัดการเอง "ฉันคว้ากรรไกรมาแล้วก็เริ่มตัดผมตัวเอง"

"จากนั้นผู้กำกับก็ตัดสินใจว่าเขาน่าจะเป็นคนถือกรรไกรเอง แล้วเขาก็คว้าผมฉันขึ้นมาเป็นมัดแล้วก็ตัดเลย"

นอกจากนั้นเธอยังเผยถึงการได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทาง Facebook ของเธอเองเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า "ฉันคงยุ่งสุดๆกับการถ่ายหนัง Gimme Shelter ฉันตื่นเต้นมากๆแล้วก็ภูมิใจมากๆกับผลงานเรื่องนี้ พวกคุณคงจะช็อคกันไปเลยถ้าได้เห็นว่าสภาพฉันเป็นอย่างไรในหนังเรื่องนี้"

ตามรายงานระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งแฟนๆจาก High School Musical จะมีโอกาสได้เห็นเธอในรูปลักษณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

ในเรื่องนี้เธอแสดงร่วมกับ เบรนดอน เฟรเซอร์ และ โรซาริโอ ดอว์สัน โดยเธอจะรับบทเป็นหญิงวัยรุ่นที่ตั้งครรภ์และออกตามหาพ่อแท้ๆของเธอหลังจากที่เธอออกจากบ้านที่โหดร้ายของแม่


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th


































































































































































































































































































































































































































































Create Date : 22 กรกฎาคม 2554
Last Update : 22 กรกฎาคม 2554 20:55:28 น. 0 comments
Counter : 386 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.