"เอมมา วัตสัน"ยอมรับแอบชอบ"ทอม เฟลตัน"ระหว่างถ่ายแฮร์รี พอตเตอร์

"เอมมา วัตสัน"ยอมรับแอบชอบ"ทอม เฟลตัน"ระหว่างถ่ายแฮร์รี พอตเตอร์

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 มิถุนายน 2554 06:56 น.




"เอมมา วัตสัน" นักแสดงสาววัยรุ่นชื่อดังเปิดปากยอมรับว่าครั้งหนึ่งเธอเคยแอบชอบ"ทอม เฟลตัน" เพื่อนนักแสดงระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ แฮร์รี พอตเตอร์

เอมมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 21 ปี ที่รับบทเฮอร์ไมโอนีในภาพยนตร์สุดฮิตแฮร์รี พอตเตอร์ ได้ยอมรับแล้วว่าเธอเคยแอบชอบ ทอม เฟลตัน ที่รับบทตัวร้ายในเรื่องอย่าง เดรโก มัลฟรอยด์ ระหว่างที่พวกเขาถ่ายทำภาพยนตร์ 2 ภาคแรกด้วยกัน

"เขาเป็นคนที่ฉันชอบคนแรก" เอมมากล่าวกับนิตยสาร Seventeen "เขารู้ดี เราเองก็คุยกันเรื่องนี้ เรายังนั่งหัวเราะกับเรื่องนี้กันอยู่เลย ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งมันเยี่ยมมากเลย!"

ขณะที่ตอนนี้ ทอม เฟลตัน วัย 23 ปี กำลังออกเดทอยู่กับ เจด โอลิเวีย แฟนสาวของเขา เอมมา วัตสัน เองก็กำลังอยู่ในช่วงค้นหาความรัก โดยเธอยอมรับว่าเมื่อไหร่ที่ต้องออกเดท เธอมักจะผู้เล่นที่ยอดแย่เสมอ

"ฉันมันพวกขี้หงุดหงิด ใจร้อน มันเป็นนิสัยยอดแย่ของฉันเลย" นักแสดงสาวกล่าว "ถ้าฉันอยากเจอใคร ฉันต้องได้เจอ แต่ถ้าฉันไม่อยากเจอ ฉันก็ไม่เจอ เพื่อนฉันมักจะบอกฉันอยู่เสมอว่า ฉันต้องเล่นตัวเพราะว่าฉันมักจะบอกกับพวกผู้ชายว่า 'ฉันชอบนาย เราออกไปเที่ยวกัน' แต่เพื่อนฉันบอกว่า 'เธอทำแบบนั้นไม่ได้นะ! เธอต้องแกล้งให้ความหวังเขา' มันเป็นเหมือนฝันร้ายเลย ฉันยังคงไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้อยู่ดี"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th




















Create Date : 03 กรกฎาคม 2554
Last Update : 3 กรกฎาคม 2554 21:02:12 น. 0 comments
Counter : 676 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.