6 คนดังเปิดปากพูดถึงเซ็กซ์เทปของตนเอง

6 คนดังเปิดปากพูดถึงเซ็กซ์เทปของตนเอง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 ตุลาคม 2554 14:57 น.










เซ็กซ์เทปคลิปหลุดล้วนเป็นเรื่องอื้อฉาวในวงการแต่หลายๆคนก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตนเองก็อยากรู้อยากเห็นเรื่องบนเตียงของคนดังอยู่เหมือนกัน ส่งให้เทปลับไม่ลับอีกต่อไปเมื่อถูกยื่นด้วยข้อเสนอเป็นเงินมหาศาล แต่ในส่วนของคนดังเจ้าของคลิปบางคนเอ่ยปากรับสภาพต้องอยู่กับข่าวฉาวไปชั่วชีวิตในขณะที่บางคนก็อยากจะลืม

แครี พรีเจียน อดีตสาวงามจากแคลิฟอร์เนียปี 2009 ได้ถ่ายเซ็กซ์เทปของตนเองขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไว้ โดยหลังจากเธอได้ตำแหน่งและเป็นข่าวฉาวเรื่องการตอบคำถามบนเวทีไม่สนับสนุนชาวเกย์ เธอก็โดนขุดคุ้ยอย่างหนักจนกระทั่งคลิปดังกล่าวถูกนำออกมาเผยแพร่

"มันเป็นความผิดที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิตฉันเลยค่ะ ฉันทำทุกอย่างให้มันเกิดขึ้นเอง ฉันถ่ายให้กับแฟนของฉันตอนนั้นที่ฉันทั้งรักและแคร์เขามาก มันเป็นวิดีโอของฉันเอง ตอนนั้นฉันเป็นแค่วัยรุ่นและทำในสิ่งที่ไม่คิดว่ามันจะถูกเผยแพร่ออกมาแบบนี้"

ร็อบ โลวี ในปี 1988 เซ็กซ์เทปของร็อบได้ถูกเผยแพร่ออกมา โดยเขากำลังบรรเลงเพลงรักร่วมกับ2สาว ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอายุไม่ถึง 18 ปี ร็อบเคยเผยว่า เขาได้พบหญิงสาวทั้งสองที่บาร์แห่งหนึ่งก่อนที่จะเกิดคลิปลับดังกล่าวขึ้น ซึ่งตัวเขาคิดว่าหญิงสาวที่อายุยังไม่ถึง 18 ปีนั้นมีอายุอย่างน้อย 21 ปี

ทุกวันนี้หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากหลังเกิดข่าวฉาวดังกล่าว เขายอมรับว่าเทปลับดังกล่าวเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขาแล้ว

"มันจบลงด้วยสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตผม เพราะว่ามันทำให้ผมยุติการดื่มแอลกอฮอลล์อย่างหนัก ทำให้ผมมีสติมากขึ้น ผมสามารถอยู่กับชีวิตที่เหลือของผมได้เป็นอย่างดี ผมรู้สึกยินดีมากกับตลอด 20 ปีที่ผ่านมาที่ผมใช้ชีวิตอย่างมีสติมากขึ้น แต่พอคิดถึงตอนนี้มันก็แปลกๆอยู่เหมือนกัน เพราะว่าคนเดี๋ยวนี้ถ่ายคลิปเพื่อหวังดันให้ตัวเองดังซะงั้น!"

ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวชื่อดัง ถ่ายทำคลิปลับร่วมกับ ริค ซาโลมอน แฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งกลายเป็นคลิปดังกระฉ่อนเมื่อปี 2003 โดยเจ้าตัวระบุว่าคลิปดังกล่าวเป็นสิ่งที่เธอรู้สึกเสียใจอย่างมากและเธอต้องอยู่กับมันให้ได้ไปตลอดชีวิตที่เหลือ

"ฉันไม่ได้อยากดังด้วยคลิปพวกนั้นนะคะ และตอนนี้พอคนมองมาที่ฉันเขามองเหมือนฉันเป็นอะไรสักอย่างที่ฉันไม่ได้เป็น เพียงเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนๆเดียวกับคนบางคนที่ฉันเคยรักมาก พอคนมองมาเขาก็คิดว่า 'โอ้ เธอมันนางโสเภณี' เพราะว่าสิ่งเดียวสิ่งนั้นที่เกิดขึ้นกับฉัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่หนักหนาสำหรับฉันนะคะเพราะว่าฉันจะต้องอยู่กับมันไปตลอดชีวิตและต้องมานั่งอธิบายเรื่องพวกนี้กับลูกๆ มันเป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตฉันไปตลอดกาล ซึ่งฉันไม่สามารถลบมันออกไปจากชีวิตได้เลย"

คิม คาร์เดเชียน ไฮโซสาวจากรายการเรียลลิตีชื่อดัง ก็เคยมีคลิปลับกับ เรย์ เจ. ซึ่งขณะที่รายการเรียลลิตี Keeping Up With the Kardashians ของเธอกำลังออกอากาศ ไม่นานคลิปลับดังกล่าวก็ถูกเผยแพร่ ส่งให้รายการและตัวเธอดังเป็นพลุแตก แต่ถึงอย่างไรคิมก็ยืนยันว่าเธอจะเก็บเรื่องสุดฉาวนี้ให้เป็นเพียงอดีตของเธอเท่านั้น

"มันไม่ใช่สิ่งที่น่าภูมิใจที่สุดของฉันหรอกนะคะ มันเป็นเรื่องน่าขายหน้าด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้ฉันต้องก้าวต่อไป ฉันไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องของธุรกิจหรืออะไรนะคะ แต่ฉันก็คิดว่าฉันทำได้ดีที่เรื่องร้ายเหล่านั้นมันถูกแทนที่ด้วยเรื่องดีๆ"

คนดรา วิลคินสัน อดีตนางแบบสาวจากเพลย์บอยที่ขอออกจากวงการโป๊เปลือยไปสร้างครอบครัวแสนสุขของตนเอง ก็เคยต้องช็อคมาแล้วที่อดีตแฟนหนุ่มตัดสินใจขายเทปลับระหว่างเธอกับเขาให้ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง เธอเคยคิดว่าเขาจะก้าวต่อไปหลังจากที่ยุติความสัมพันธ์กับเธอเพราะเขาแต่งงานและมีลูกแล้ว แต่เขาก็ยังเลือกที่จะทำร้ายเธอ

"เราจะมีเพศสัมพันธ์กันทุกๆ 2 วัน และทุกๆครั้งเราจะถ่ายวิดีโอไว้...มันมีไว้ให้เราดูกันเองเท่านั้น ฉันได้ข่าวมาว่าเขาแต่งงานและมีลูกแล้ว ฉันเลยคิดว่าเขาคงไม่มีใจคิดทำอะไรแบบนั้นแน่ๆ ฉันไม่รู้นิคะว่าฉันจะกลายเป็นคนมีชื่อเสียง มันเพิ่งถูกปล่อยออกมาตอนนี้ตอนที่ฉันสามารถลบล้างภาพลักษณ์เก่าๆของฉันได้แล้ว"

เจมส์ แฟรงโก นักแสดงรูปหล่อ เคยถ่ายคลิปลับไว้เมื่อตอนเขายังเป็นวัยรุ่น และแม้ว่ามันไม่เคยถูกปล่อยออกมา แต่เขาก็เคยยอมรับว่ามันเป็นงานที่ยากลำบากจริงๆ

"ใครก็ตามที่ทำถ่ายทำเซ็กซ์เทปแบบบ้านๆไว้ดูเองจะรู้เลยว่าสิ่งที่เราเห็นว่าดี จริงๆแล้วมันไม่ได้รู้สึกดีแบบนั้นหรอก ผมจำได้ว่าตอนที่ผมอายุ 19 ผมเคยทำแบบนั้น พอเอามันกลับมาดูอีกครั้งผมก็คิดว่า 'โอ้ มันดูแย่สุดๆ' เราคงต้องเคารพพวกนักแสดงหนังโป๊พวกนั้นนะ เพราะว่าพวกเขาไม่ใช่แค่ทำแบบนั้นให้มันจบๆไป แต่พวกเขากำลังแสดงกำลังขายของอยู่!"


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th



































































































































































































































































































































































































































































Create Date : 29 ตุลาคม 2554
Last Update : 29 ตุลาคม 2554 9:17:45 น. 2 comments
Counter : 778 Pageviews.

 
ไมน่าถ่ายไว้เลยครับเรื่องแบบนี้ พอเผลอทำให้มีคลิปโน่นคลิปนี้ออกมา ส่งผลเสียต่อชื่อเสียงและจิตใจของคนที่โดนเผยแพร่คลิปฉาวครับ

สนใจเรื่องดวงชะตาอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้


โดย: ไกรศรี (ไกรศรี ) วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:11:31:27 น.  

 


โดย: zawadio (khonmanrak ) วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:17:02:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.