space
space
space
<<
ตุลาคม 2563
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
20 ตุลาคม 2563
space
space
space

10 คาถาสายมู งานพุ่ง เงินเพียบ ชีวิตดีเวอร์!



10 คาถาสายมู
งานพุ่ง เงินเพียบ ชีวิตดีเวอร์!



พี่โปรบอกเลยว่าจะมูแล้วก็ต้องไปให้สุด! มีไอเทมดีๆ แล้วก็อย่าลืมคาถาเริ่ดๆ มีหลายบทเอาไว้ใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์เลยนะ จำไว้ก็ไม่เสียหาย ท่องบ่อยๆ รับรองว่าชีวิตปังปุริเย่แน่นอนจ้าาาา







คาถาสอบผ่าน ตั้งนะโม 3 จบก่อนสวด ให้สวดก่อนเปิดข้อสอบนะ







คาถาตามหารักแท้ ตั้งนะโม 3 จบแล้วสวดเท่าจำนวนอายุนะ







คาถาร่ำรวย ตั้งนะโม 3 จบก่อนสวด ให้สวดกับน้ำสะอาด แล้วนำมาประพรมให้ทั่วบ้านหรือร้านค้า จะทำให้รุ่งเรืองขึ้น







พี่โปรโมชั่น บอกเลยว่าเริ่ศคาถากดบัตรคอนนี้ ตั้งนะโม 3 จบแล้วตั้งจิตอธิษฐานก่อนสวดนะ




จะมูให้ปังก็ต้องจัดบุคลิกภาพให้ดี
ผมร่วง ผมบาง รักษาได้แค่ใช้ Phathavie







Phathavie Herbal shampoo


ช่วย >>> ลดผมร่วงหลังคลอด

และ >>> ลดผมร่วง ช่วยเสริมผมขึ้นใหม่ เห็นผลลัพธ์ได้ภายใน 2 สัปดาห์ ,

  เร่งผมยาวไว , สามารถใช้แทน
>>> 
ยาปลูกผม <<<


 เร่งผมยาวไว , สามารถใช้แทนยาปลูกผม




เรื่องของผมอย่าปล่อยให้ผมร่วงจนบางล่ะ






คาถาเจ้านายเมตตา ตั้งนะโม 3 จบก่อนสวด ควรสวดก่อนออกจากบ้านทุกวันนะ







คาถาสมัครงาน ตั้งนะโม 3 จบก่อนสวดนะ







คาถาเมตตามหานิยม ให้สวดก่อนออกจากบ้านไปพบลูกค้า จะทำให้ติดต่อราบรื่น







คาถาค้าขายรุ่ง ให้ตั้งนะโม 3 จบก่อนสวดนะ







คาถาต่อรองเจ้าหนี้ ให้เจ้าหนี้ใจอ่อน แต่ยังไงยืมแล้วก็ต้องคืนนะ!







คาถาเพิ่มความจำ (พี่ 
promotion เรียกว่า คาถาเพิ่มแรม 5555+ )ตั้งนะโม 3 จบก่อนสวด ควรสวดก่อนอ่านหนังสือหรือก่อนเข้าห้องสอบ



ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นเรื่องความเชื่อของแต่ล่ะบุคคลน้า แต่ของแบบนี้ทำไว้ก็ไม่เสียหาย ได้เสริมกำลังใจเราด้วยเน๊อะๆ



Create Date : 20 ตุลาคม 2563
Last Update : 20 ตุลาคม 2563 10:00:25 น. 0 comments
Counter : 3790 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 5399748
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5399748's blog to your web]
space
space
space
space
space