space
space
space
<<
มกราคม 2564
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
11 มกราคม 2564
space
space
space

มัดรวม 23 ไอเดีย ติดกิ๊บผมสั้น-ยาว รีบแค่ไหนก็รอด



มัดรวม 23 ไอเดีย
ติดกิ๊บผมสั้น-ยาว รีบแค่ไหนก็รอด



จะรีบแค่ไหนก็ได้ แต่จะผมยุ่งออกไปนอกบ้านไม่ได้!! พี่ โปร เลยรวมไอเดียทำผมสำหรับสาวๆ ในวันเร่งรีบ เพียงมีกิ๊บตัวเดียวก็สวยได้ จะผมสั้น หรือผมยาวทำได้หมดจ้า ฝึกบ่อยๆ รับรองเซียนแน่ ได้ทั้งสายเกา สายฝอเลยน้าา มีวิธีติดกิ๊บแบบไหนบ้าง มาดูกันน~


#ปันโปร #กิ๊บเกาหลี #ทำผม







สาวผมสั้นขี้ร้อนก็มีลุคชิคๆ ได้ แค่มีกิ๊บเก๋ๆ ตัวเดียว ดีไซน์ได้ตามใจเราเล้ยย ประหยัดเวลาทำผมได้เยอะเลย







สาวผมประบ่าก็สุดเก๋ ลุคนี้ 
พี่ โปรโมชั่น บอกเลยว่าเฉี่ยวเวอร์ ช่วยเก็บผมไม่เกะกะคอได้ดีเลยพี่สาวว







สาวผมยาวดีไซน์ได้หลายลุคเลยค่า จะปล่อยครึ่งหัว จะม้วนขึ้นหมด สายเกา สายฝอ ทำได้หม้ดด!!







สายเกาเป็นเลิฟ มัดจุกครึ่งหัวเล็กแล้วติดกิ๊บคือโซคิ้วท์มากกก







หยิบผมจากด้านข้าง ติดครึ่งหัวก็น่ารักก ให้ผมดูมีเลเยอร์







เลือกกิ๊บทรงเก๋ๆ เพิ่มลูกเล่นให้แหวกจากคนอื่นไปเล้ยย







สายฝอ พร็อบต้องแน่นค่ะ เสริมลุคให้เก๋ขึ้น







สาวผมสั้นเน้นรีบ ติดกิ๊บตัวเดียวคือรอด!!







ผมประบ่าก็ทำง่ายสุด ตลบเดียวจบ สวย!!







หรือใครจะทำเป็นจุกลงมา ก็เก๋ไปอีกแบบน







ม้วนแบบเบสิค ทำปลายชี้ขึ้นชิคๆ หาเครื่องประดับสีทองเพิ่มความแพงให้สุด







หนีบไปธรรมดาๆ เลยค่าสาวๆ แค่มีปอยหวานก็ไม่ธรรมดาแล้วว







เรียบแต่หรูมากค่าคุณพี่ รวบต่ำแล้วหนีบผมเลย ให้ลุคเรียบแต่โก้







ม้วนเป็นโดนัท แล้วหนีบด้านล่างก็เก๋สุดไรสุด







คนผมเยอะ ขี้ร้อนต้องวิธีนี้เลย รวบให้หมดแล้วปล่อยหางม้าลงมา เริ่ด!!





 มัดผมให้สวยก็ต้องดูแลสุขภาพเส้นผมกันด้วยน้า







Phathavie Herbal shampoo

แชมพูสำหรับลดผมร่วงหลังคลอด

เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ ลดผมร่วงได้อย่างชัดเจน

  เร่งผมยาวไว , ช่วยเสริมผมขึ้นใหม่
(สามารถใช้แทน
ยาปลูกผมได้เล๊ยยยย!!)





เรื่องของผมอย่าปล่อยให้ผมบางจนบุคลิกภาพเสียซ่ะล่ะ













รวบผมมาด้านหลัง ติดครึ่งหัวแบบนี้ก็หวานเอย ลูกคุณหนูมาเองเลย






ม้วนขึ้นแล้วปล่อยเป็นหางม้าเซอร์ๆ คนผมเยอะถูกใจสิ่งนี้ ดูเก๋จริงง







ม้วนเป็นโดนัทต่ำๆ แล้วติดข้างๆ 
พี่ promotion ว่าก็เก๋ไปอีกแบบ







จับยุ่งๆ แล้วม้วนขึ้นเลยค่ะ เหมือนไม่ตั้งใจ แต่ตั้งใจมากนะ ลอนผมข้างสักหน่อยเพื่อความแพง







หวานเหมือนนางเอกนิยายไปอีก ใครผมยาวเพิ่มลูกเล่นเป็นกิ๊บหลายๆ ตัว สวยน้าา







ม้วนปลายผมขึ้น ติดกิ๊บสีเรียบๆ ได้ฟิลสาวเกา ใครมีหน้าม้าก็น่ารักสุดๆ







มัดเป็นบันต่ำ แล้วติดกิ๊บอีกด้านนึง แหวกๆ ค่า เพราะความปัง มีเพียงหนึ่งเดียวว







เพิ่มกิมมิคสาวหวานด้วย ไอเทมกิ๊บไข่มุกให้ลุคดูแพง~



Create Date : 11 มกราคม 2564
Last Update : 11 มกราคม 2564 10:58:03 น. 0 comments
Counter : 14190 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 5399748
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5399748's blog to your web]
space
space
space
space
space