space
space
space
<<
เมษายน 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
7 เมษายน 2564
space
space
space

How to ขอรับเงินคืน เมื่อโอนเงินผิดบัญชี



How to ขอรับเงินคืน เมื่อโอนเงินผิดบัญชี


ใครเคยโอนเงินผิดบัญชีแล้วไม่รู้วิธีขอคืนบ้าง?
วันนี้
พี่ 
โปร มีวิธีมาฝากจ้าาา ขั้นตอนไม่ยาก แต่อาจต้องใช้เวลาตอนรอหน่อยนะ หรือใครโอนผิดมาบัญชีเราต้องทำยังไงก็มีบอกเหมือนกัน แต่จริงๆ ก่อนโอนก็ควรตรวจเลขบัญชี ชื่อบัญชี ธนาคาร และยอดเงินก่อนโอนดีที่สุดจ้าาา








เก็บหลักฐานไม่ว่าจะเป็นสลิปที่โอนเงิน, ข้อความที่พูดคุยกัน 
พี่ 
promotion ขอแนะนำให้เราเก็บข้อมูลข้อมูลส่วนบุคคลทั้งฝ่ายเราและฝ่ายที่เราโอนผิดไปนั้น และที่สำคัญอีกอย่าคือใบแจ้งความบันทึกประจำวันด้วยนะ








ติดต่อธนาคารของบัญชีเรา






ขอคั่นโฆษณาหน่อยน้าาา
อยากมีเสน่ห์ดึงดูดใคร
ก็ต้องรู้จักดูแลบุคลิกภาพกันด้วยจ้าาาาา

 
 

 
 

Phathavie Herbal shampoo
 
แชมพูสำหรับลด
ผมร่วงหลังคลอด
 
เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ ลด
ผมร่วงได้อย่างชัดเจน
 

  เร่งผมยาวไว , ช่วยเสริมผมขึ้นใหม่
(สามารถใช้แทน
ยาปลูกผมได้เล๊ยยยย!!)
 
 

เรื่องของผมอย่าปล่อยให้ผมบางจนบุคลิกภาพเสียซ่ะล่ะ
 

 










รอธนาคารแจ้งผล ซึ่งจะแบ่งได้เป็นสองกรณี


1.กรณีที่คู่กรณียอมคืน
2.กรณีที่คู่กรณีไม่ยอมคืน หรือติดต่อไม่ได้









กรณีคนอื่นโอนผิดมาให้เรา

ให้ถามชื่อธนาคาร ชื่อนามสกุล เบ่อร์โทรของคนที่โอนเข้ามาผิด และพี่ 
โปรโมชั่น แนะนำให้สอบถามถึงวันที่ เวลาที่โอน จำนวนเงิน และช่องทางการโอน รวมถึงหลักฐานอื่นๆ







กรณีคนอื่นโอนผิดมาให้เรา

ถ้ามียอดเข้ามาจริง ให้ติดต่อธนาคารเพื่อดำเนินการคืนเงิน



Create Date : 07 เมษายน 2564
Last Update : 7 เมษายน 2564 14:06:04 น. 0 comments
Counter : 1593 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 5399748
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5399748's blog to your web]
space
space
space
space
space