space
space
space
<<
มกราคม 2564
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
29 มกราคม 2564
space
space
space

รู้ไว้ก่อนแชะ! ถ่ายรูปเวลาไหนแสงดี?



รู้ไว้ก่อนแชะ! ถ่ายรูปเวลาไหนแสงดี?


เทคนิคดีๆ สำหรับคนชอบถ่ายภาพ หรือคนที่กำลังสนใจในการถ่ายภาพ สิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ แสง เพราะแสงธรรมชาตินั้นสวยที่สุด แต่จะมีช่วงเวลาไหนบ้างนะที่จะเหมาะถ่ายภาพไปดูกันจ้า ปล.แสงที่ระบุไว้ไม่ได้เกิดขึ้นทุกวันน้าา แต่จะเกิดในช่วงเวลาดังกล่าวจ้า





Vanila Sky จะเกิดช่วงเย็นๆ พี่ โปร ถือว่าเป็นแสงที่ทำให้เราถ่ทยภาพท้องฟ้าได้สวยที่สุดเลยนะ หรือจะถ่ายคนแบบ Silhouette ก็เหมาะจ้า







วันฟ้าเปิดดด~ เหมาะกับการถ่ายภาพมากที่สุดเลยจ้า เพราะเราสามารถได้ภาพสวยๆ จากแสงธรรมชาติมาช่วยเติมเต็มภาพได้ แต่ระวังช่วงเที่ยงนะ เพราะพระอาทิตย์จะอยู่เหนือหัวเรา อาจจะทำให้เกิดแสงเงาได้







วันฟ้าครึม จริงๆ พี่ promotion ว่าเป็นช่วงเวลาที่หลายคนอยากหลีกเลี่ยง แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะกับการถ่ายภาพอีกช่วงนึงเลยนะ เพราะว่าเราจะได้ภาพที่สื่ออารมณ์มากขึ้น หรือบางภาพอาจจะได้ฟีลโรแมนติกเพิ่มขึ้นด้วยนะ







วันเมฆเยอะ เหมาะกับการถ่ายภาพวิว ทิวทัศน์ เพราะจะถ่ายออกมาได้สวยมากจ้า







และแสงสุดท้ายย! Twilight Sky พี่ โปรโมชั่น ถือว่าเป็น Golden Hour สำหรับช่างภาพมากเลย ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ 2 ช่วงคือ ก่อนพระอาทิตย์จะขึ้น และก่อนพระอาทิตย์จะตก ใครที่ชอบถ่ายภาพย้อนแสง บอกเลยว่าแสงนี้คือไม้ตายที่แท้จริง!




 อยากมีเสน่ห์ดึงดูดใคร
ก็ต้องรู้จักดูแลบุคลิกภาพกันด้วยน้าาาาา







Phathavie Herbal shampoo

แชมพูสำหรับลดผมร่วงหลังคลอด

เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ ลดผมร่วงได้อย่างชัดเจน

  เร่งผมยาวไว , ช่วยเสริมผมขึ้นใหม่
(สามารถใช้แทน
ยาปลูกผมได้เล๊ยยยย!!)


กดรับ ส่วนลดพิเศษ จำนวน 30 สิทธิ์ รีบกดเดี๊ยวหมดน้า


เรื่องของผมอย่าปล่อยให้ผมบางจนบุคลิกภาพเสียซ่ะล่ะ






Create Date : 29 มกราคม 2564
Last Update : 29 มกราคม 2564 10:32:36 น. 0 comments
Counter : 1711 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 5399748
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5399748's blog to your web]
space
space
space
space
space