~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
25 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
♣ ๐~๐ mY LiFe cOmPanY LiMiTeD...นโยบายไตรมาศสุดท้ายของปี 49 ๐~๐ ♣


๐~๐ My Life Co.,Ltd ๐~๐ บริษัท ชีวิต(กรู) จำกัด

บริหารงานโดยตัวชั้น...~*KiKi*~ ไงเจ้าคะ หุ หุ

ทุนจดทะเบียนเริ่มต้น...ไม่รู้ต้องถามท่านแม่ว่าหมดค่าผ้าอ้อม + นมไปเท่าไหร่? แต่ที่รู้ๆได้ยินแม่บ่นบ่อยๆ "รู้งี้เอาขี้เถ้ายัดปากมันดีกว่า" ไม่ก็ "ไม่น่าเลี้ยงมันให้โตเล้ยยย...ไอ้เด็กเวร!!!" 555+

คาดว่าจะทำการเพิ่มทุนเป็นมหาชนเร็วๆนี้ แต่ไม่ขายหุ้นนะจ้ะ เพราะจะบริหารเองคนเดียวโดยมีหุ้นส่วนชีวิตเท่านั้น ฮิ้ว..........ว

ที่ปรึกษาบริษัท...ก็ท่านแม่ ท่านพี่ และเพื่อนๆไงจ้ะ

เฮ้อ....อ ที่เขียนเป็นตุเป็นตะเนี่ย เพราะเราคิดว่าชีวิตคนเราก็เหมือนการทำธุรกิจอย่างหนึ่งนั่นแหล่ะ ตอนเด็กๆอาจเป็นแค่ธุรกิจในครัวเรือน พอเริ่มโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นก็เป็นธุรกิจที่มีทุนเพิ่มขึ้น...ทุนที่ว่านี้ก็หมายถึง การศึกษา ความรู้ความสามารถที่เราหามาใส่ตัวเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเอง หน้าที่การงานที่ทำให้เรามีเงินใช้เลี้ยงตัวเอง เพื่อนฝูง สังคม และ "คนรัก"

ก็ได้ยินอยู่บ่อยๆนี่นา...การแต่งงานก็เหมือนการหาหุ้นส่วน + ที่ปรึกษาของชีวิต

เพราะฉะนั้นถ้าหากเราจะมีคนรักซักคน ก็คงเป็นเหมือนการหาหุ้นส่วนเพื่อเข้ามาเพิ่มทุนให้กับบริษัทชีวิตของเรานะ อาจเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ ความคิด ความรับผิดชอบที่มากกว่าเรา หรือเสมอกัน (อ้าว! จะหาหุ้นส่วนเพิ่มเนี่ย...จะเอามาทำไมฟระที่ไม่ได้เรื่องน่ะหา!!! แบบนั้นก็เจ๊งกันพอดีดิ) หรืออาจจะเป็นคนที่มีปัจจัยที่ทำให้เกิดความมั่นคงได้ เพื่อเข้ามาทำให้ธุรกิจมันเจริญก้าวหน้า...เพื่อชีวิตของเรา เพราะคนเราคบกันไม่ได้คบกันอยู่แค่ 2 คนนี่จ้ะ...ยังไงๆก็ต้องมีครอบครัว เพื่อนฝูง สังคม คนรอบข้างเข้ามาเป็นตัวแปรอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเราจะทำอะไรตามใจตัวเองก็นะ แต่ถ้าหากคนที่มายืนข้างๆเราเค้าไม่สามารถส่งเสริมให้ชีวิตเราดีขึ้นได้แบบนั้นเราว่าเราอยู่คนเดียวดีกว่า

เคยคิดอยู่บ่อยๆและเห็นคนอื่นๆก็คิดแบบนี้บ่อยๆ...คนที่เรารักกับคนที่เราจะใช้ชีวิตร่วมด้วยจะเป็นคนๆเดียวกันหรือเปล่า? ถามเราตอนนี้เราก็ไม่รู้หรอก ตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่สำหรับเรา คนที่เรารัก ก็จะเป็นคนที่เรารักตลอดไป อาจได้มีเวลาร่วมกัน ณ ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง สั้นบ้าง ยาวบ้าง ต่างกรรมต่างวาระ แต่ยังไงเค้าก็จะเป็นคนที่เรารักตลอดไป

ส่วนคนที่เราจะใช้ชีวิตร่วมด้วยอาจไม่ใช่คนที่เรารัก แต่เป็นคนที่สามารถดูแลเราได้ ส่งเสริมซึ่งกันและกัน เป็นคนที่เข้ามาทำให้ชีวิตเราดีกว่าเดิม คือเราสามารถพึ่งพาเค้าได้หากเรามีปัญหาและเค้าก็สามารถพึ่งพาเราได้เหมือนกัน...สรุปคือ ต่างก็ส่งเสริมซึ่งกันและกันน่ะ

คิดแบบนี้อาจดูใจแคบนะ แต่มันก็เป็น "ชีวิตจริง" ที่เราต้องเจอ เป็นอะไรที่เป็น "ความจริง"

ความรักเป็นเรื่องที่ดีเราไม่เถียง แต่ถ้าจะรักกันก็ควรเป็นรักที่เป็น Positive เป็นความรักด้านบวก คือไม่มีใครเป็นทุกข์จากความรักของเรา...โดยเฉพาะตัวเราเอง เพราะเรารักตัวเองที่สุด!!! คนเราความรักแรกที่มีคือต้องรักตัวเองให้ได้แต่ไม่ใช่เห็นแก่ตัวนะ มันคนละอย่างกัน

เพราะฉะนั้น...เราก็จะขอยืนยันนโยบายเดิมของเราในการบริหาร บริษัทชีวิต(กรู) จำกัดให้ก้าวหน้าและมั่นคงต่อไป ส่วนนโยบายจะเป็นแบบไหน? ยังไง? บอกไม่ได้หรอกเป็นความลับบริษัทจ้ะ ถ้าอยากรู้ก็ต้องลองมาเป็นหุ้นส่วนกันดูนะ ฮิ้วววววววว หุ หุ
















Create Date : 25 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2550 17:50:51 น. 5 comments
Counter : 608 Pageviews.

 
แหม ๆ เป็นทุนจดทะเบียนบริษัทเลยหยอจ๊ะ
แต่จดทะเบียนบริษัทจำกัดเนี่ย มานต้องมีขั้นต่ำ 7 คนไม่ใช่หรอ อิอิ

บล็อกแก ช้านคงไม่ต้องเม้นอะไรมาก เพราะเนื้อหาบล็อกชั้น ตอบคำถามแกได้ทุกข้ออยู่แล้ว

หนูผู้หญิงนะค๊า.. หาหุ้นส่วนชีวิต หาที่มานเลี้ยงเราไม่ได้ ให้มันเลี้ยงตัวมานเองได้ก็ยังดี
ไม่อยากมีแฟนเหมือนมีลูก ต้องมานั่งหาเงินเลี้ยงมานหรอกค่า

_/I\\_


โดย: *~หมีเจ้าหญิงวุ่นวาย~* IP: 58.8.71.22 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:48:17 น.  

 
ม่ายเอา บริษัทจำกัด อ่ะ
ขอเป็นแบบ มหาชน เลยได้ม่ะ อิอิ คนร่วมหุ้นเยอะดี


โดย: Ducati วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:54:00 น.  

 
งั้นต้องหาผู้ถือหุ้นรายใหญ่ซะแล้ว


โดย: PutterZ (ToppuT ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:39:12 น.  

 
แน่นอนดิปอยจัง เป็นมหาชนมี 7 คนชิมะ? ชั้นก็ค่อยกว้านซื้อหุ้นคืนตอนหลังก็ได้ว้อยยย555+ เออ ชั้นเห็นด้วยแก เลี้นงกรูไม่ได้ เลี้ยงตัวเองได้ก็ยังดี กร๊ากกกกกกกก

นัทจังสนใจเข้าร่วมเป็นผู้ถือหุ้นเหรอจ้ะ? เป็นมหาชนมันต้องมีผู้ก่อการ 7 คนนะจ้ะ หุ หุ
ปล. thankx น้าที่เอาเพลงมาลงให้น่ะ งั้นช่วยหาเพลที่เข้ากะเรื่องนี้ได้ป่าวอ่ะ? ...เงินน่ะมีไม๊?....แบบเนี้ยยย อิ อิ

คุณ Putter Z ไม่ได้หรอก เพราะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ก็ต้องเป็นกิ๊กซี่อยู่แล้นนน


โดย: ~*KiKi*~ (Sassykik ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:10:27 น.  

 
บริษัทจำกัด มัน7คนขึ้นไป อ่ะถูกแว้ว
แต่ถ้าบริษัทจำกัดมหาชน ต้องมีผู้ก่อการ 100คนไม่ใช่เรอะ
ถ้าจำไม่ผิดนะจ๊ะ

เพลงหาไม่ได้นะจ๊ะ เพราะตอนนี้กร๊อบ กรอบ เงินเลยม่ายมี


โดย: Ducati วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:14:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.